Giới thiệu

Cuộc sống ngày nay càng lúc càng biến động nhiều và nhanh, những điều kiện từng mang đến và đảm bảo hạnh phúc cho bạn không còn nữa, khi ấy, bạn cảm thấy như thế nào?

Nguồn hạnh phúc đến từ những điều kiện bên ngoài chỉ mang tính tạm thời, không đảm bảo cho bạn một nguồn hạnh phúc, một sức mạnh bền vững và lâu dài.

Mục đích: Khóa học Từ trong ra ngoài sẽ giúp các bạn khám phá ra nguồn sức mạnh thật sự của bản thân nhằm khơi lại nguồn hạnh phúc đích thực và vĩnh cửu của mình.

Nội dung chương trình:

  • Đánh thức người học bằng câu hỏi bạn có dành thời gian chăm sóc cho bản thân?
  • Đưa ra khái niệm Quan tâm chăm sóc thực sự là gì?
  • Mối liên hệ giữa thân và tâm
  • Thế giới nội tâm bao gồm những gì?
  • Nhu cầu của con người bao gồm những gì?

Cách áp dụng cho bản thân:

  • Phương pháp tiếp cận
  • Bài thực hành: gồm 5 bước
  • Cuối cùng là Canh chừng kẻ phá hoại

TRẢI NGHIỆM CỦA HỌC VIÊN

Đây là khóa học ý nghĩa giúp bản thân học viên thoát khỏi stress từ áp lực cuộc sống. Giúp mỗi cá nhân khỏe khoắn làm việc tốt, giúp cuộc sống này nhiều tiếng cười hơn. [Ngô Văn Tín, 26t, Xây dựng]

Khoảng thời gian này là khoảng thời gian tôi cảm thấy bế tắc và dày vò bản thân mình rất nhiều. Tôi không biết mình muốn gì và sẽ làm những gì tiếp theo và chút gì đó của cảm giác đánh mất chính mình. Ngày hôm nay khi tham gia khóa học trong lúc thực hành bài tập cuối cùng, tôi cảm thấy có một nguồn hy vọng, một nguồn năng lượng mới bên trong bản thân. [Học viên Lương Trí Dũng, 19t, sinh viên]

“Sau khóa học, mình biết được cách chăm sóc, cải thiện sức khỏe của mình tốt hơn, bằng việc bắt đầu từ bên trong những suy nghĩ tích cực, hành động tích cực. Mình cũng biết các bước để mình giải quyết những vấn đề trong cuộc sống và ngay cả trong những suy nghĩ tiêu cực của bản thân. Từ đó, mình nhận biết cả những cái bẫy để tránh xa.” – Học viên Vũ Thị Hiền, Giáo viên, 24t


+ Học phí: Khóa học vì cộng đồng và không thu phí

Về Trung tâm:

Inner Space được thành lập năm 1998. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, Mọi hoạt động tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Thông tin vé

Khỏe từ trong ra ngoài 14.06 Inner Space Bình Triệu

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Inner Space

Inner Space được thành lập năm 1998. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức