Giới thiệu

 

KÍCH HOẠT TÀI LỘC NĂM KỶ HỢI 2019

"CẢI THIỆN VẬN MỆNH, SỨC KHỎE, TÀI CHÍNH, HẠNH PHÚC BỀN VỮNG"

 

Phong thủy là một trong những phương pháp dùng để “Cải Vận” đã được ông cha ta áp dụng từ ngàn xưa đến nay. Ngày nay, Phong Thủy đã được nghiên cứu và phát triển rộng rãi ở nhiều trường đại học trên thế giới, hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học triết học. Với khóa học "KÍCH HOẠT TÀI LỘC NĂM KỶ HỢI 2019" sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp kích hoạt cung tài lộc, vận may. Thu hút tiền tài thành công và sự giàu có hạnh phúc hơn trong năm 2019.

 

NHẤT MỆNH NHÌ PHONG THỦY

Tại sao lại là nhất Mệnh nhì Phong thủy ?

Mỗi người sinh ra điều được ấn định bởi năm, tháng, ngày, giờ, sinh. Người thầy xem tử vi giỏi khi nhìn vào lá số tử vi của một đứa trẻ mới sinh đã biết được khái quát cuộc đời của đứa trẻ đó về sau này (Từ hình tướng, đường công danh, học vấn, chuyện vợ chồng cho đến sự thọ số...) đó là định mệnh hay còn gọi là số mệnh và đây chính là yếu tố "NHẤT MỆNH".

Nhưng không lẽ chúng ta cứ chấp nhận số mệnh như vậy sao?

Sách có câu mọi việc đều do: "Thiên, địa, nhân tạo nên. Định mệnh đã do trời đất an bài rồi!" Vậy còn yếu tố con người (Nhân) - con người làm thay đổi định mệnh? Thay đổi bằng cách nào?. Và lấy gì để thay đổi?. Đó là dùng phong thủy để thay đổi số mệnh - Đây là yếu tố "NHÌ PHONG THỦY"

 

80% Con Người Đều Làm Được Nhưng Không Giữ Được Tiền

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Môn Phong Thủy đã được lưu truyền qua hàng ngàn năm

 

 

 

DIỄN GIẢ CỦA BẠN

 

MASTER CHUAN - CHUYÊN GIA TÂM LÝ CHỮA LÀNH

 

Master Chuan là một thầy phong thủy hiện đại và là bậc thầy về Năng lượng.

Ông tin rằng nghệ thuật Phong Thủy cổ xưa, Năng Lượng Vũ Trụ, Thuật xem Chỉ tay và Phân tích tứ trụ (tử bình) là những giải pháp thiết thực để giải quyết những thách thức hàng ngày của chúng ta.

Trong hơn 20 năm qua, Master Chuan đã xem cuộc đời của hơn 15.000 người và giúp học khám phá ra con người thật sự và tiềm năng của họ, chỉ cho họ định hướng quan trọng trong cuộc đời hoặc thậm chí thay đổi số phận của họ.

Thông thạo các kiến thức về Lập trình Ngôn ngữ Thần kinh, Tâm lý, Thôi miên Trị liệu và các công cụ khoa học hiện đại khác, cùng với kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực thành công cá nhân, hoạch định ngân sách, kiểm soát tài chính, cải thiện sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, quản lý căng thẳng, thành tích cá nhân, quản trị mối quan hệ, Master Chuan đã đưa ra những đề xuất riêng biệt phù hợp theo hoàn cảnh và dễ dàng thực hiện cho từng khách hàng.

Với tất cả kinh nghiệm vững chắc từ công việc tư vấn trong quá khứ, cách đây vài năm Master Chuan bắt đầu tập hợp các nguyên tắc, lý thuyết và giải pháp về cách tiếp cận và quản lý mối quan hệ một cách hiệu quả. Sau khi kiểm tra và ứng dụng nghiêm ngặt những thông tin này cho hàng ngàn khách hàng, những chuỗi kiến thức này đã chứng minh có hiệu quả và thậm chí còn thay đổi được cuộc sống của rất nhiều người.

Ngoài ra, Master Chuan đã viết nhiều bài báo cho các ấn phẩm khác nhau và thực hiện rất nhiều khóa học về thuật xem tay, phong thủy và năng lượng cho các tổ chức khác nhau tại Singapore và các quốc gia khác như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Malaysia và Đức.

Master Chuan tốt nghiệp ngành tâm lí học tại trường Đại học Quốc gia Singapore (1997) và có bằng thạc sĩ của trường Đại học De Montfort, Leicester, Anh quốc (2001).

Đây là chương trình Phong thủy đặc biệt giúp bạn hiểu được cuộc đời mình và những quy luật mà chúng ta đang sống trong đó. Từ đó giúp bạn có thể cải thiện sức khỏe, tài chính, hạnh phúc và vận mệnh cuộc đời mình một cách tốt nhất.

 

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

 

  • Huyền Không Phi Tinh Năm 2019.
  • Những Phương Cần Tránh Bị Kích Hoạt Hoặc Sửa Chữa Trong Năm 2019.
  • Kích Hoạt Cung Tài Lộc 2019 Trong Nhà Bạn.
  • Vận May 12 Con Giáp.
  • Nghi Thức Nghinh Đón Thần Tài.
  • Dùng Luật Hấp Dẫn Để Nhận Được Nhiều Hơn Từ Vũ Trụ.
  • Nâng Cao Tâm Thức Tiền Bạc.
  • Thu Hút Tiền Nhiều Hơn Trong Cuộc Đời Của Bạn.

 

 

LỢI ÍCH TỪ CHƯƠNG TRÌNH:

 

  • Nhận được kiến thức xác thực về huyền không phi tinh và biết cách ứng dụng đúng để hút tiền tốt nhất.
  • Bạn sẽ hiểu rõ những nghi lễ tâm linh để làm đúng mọi việc ngày từ đầu năm.
  • Bạn sẽ chuẩn bị tốt cho việc lập kế hoạch năm 2019 và biết chọn tháng tốt để chộp lấy cơ hội.
  • Bạn sẽ biết phòng tránh rủi ro và tổn thất tiềm ẩn trong năm Kỷ Hợi.
  • Bạn sẽ biết cách áp dụng phong thủy để kích hoạt vận may tài lộc cho gia đình bạn.
  • Bạn sẽ hiểu tâm thức tiền bạc ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của bạn như thế nào.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG BỞI DEVEERICH 

 

GIÁ VÉ tham dự:


👉 VÉ SILVER: 

👋 2.000.000 ƯU ĐÃI trong 2 tuần đầu tiên với giá 199.000/1 người 👋

👉 VÉ VIP:

👋4.000.000 ƯU ĐÃI trong 2 tuần đầu tiên với giá 1.198.000/1 người 👋

 

Đừng chần chờ nữa "Năm mới Tài lộc mới" đang chờ đón bạn!!
Số lượng vé hạn - nhanh tay giữ vé ngay nào

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: 8h00 - 17h00 Ngày 20/01/2019

Địa điểm: KS Hoàn Vũ, 549 Trần Hưng Đạo, Quận 1.

 

Thông tin vé

Vé Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé Miễn Phí

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức