Giới thiệu

Vở kể về 3 cô đào chính của “Đoàn Lô Tô Đoản Hậu Tam Thuỳ” gồm: Thuỳ My, Thuỳ Lâm và Thuỳ Thuỳ. 3 cô đào với 3 câu chuyện khác nhau nhưng chung một mơ ước đó là khao khát được yêu thương, mưu cầu hạnh phúc và sống đúng với bản thân mình để mỗi đêm mang lời ca tiếng hát phục vụ mọi người. Họ mong muốn xã hội và mọi người nhìn nhận, đồng cảm, đừng đố kỵ và đừng miệt thị, gọi họ là “bê đê”.

Đan xem vào câu chuyện của 3 cô đào còn có chuyện tình của 2 chàng trai Gia Phong và Minh Huy, người trong đoàn lô tô. Họ cũng đã trải qua những khó khăn nhất để đến với nhau.

Là một vở diễn tâm lý sâu sắc nhưng “Đại hội buê đuê” không chỉ lấy nước mắt của khán giả mà còn mang đến cho người xem những khoảnh khắc gây cười, giải trí. Những mảng cười tình huống hứa hẹn mang đến cho khán giả những xúc cảm tươi đẹp.

Được biết, “Đại hội Buê đuê” do Nhí Nhảnh và Đặng Phương Thảo viết kịch bản và cô gái chuyên trị đào thương nổi tiếng của nhóm kịch NNCK Đặng Phương Thảo cũng chính là đạo diễn của vở hút khách này.

"Đại hội buê đuê” là một trong những vở diễn ăn khách của nhóm NNCK. Tiền thân của vở diễn này là kịch ngắn “Bá ơi” được diễn trong chương trình ca múa nhạc kịch Bông Hồng Cài Áo 2 ở Sân khấu Đế Chế Empire Bình Dương (tháng 08/2016) sau đó được dàn dựng thành kịch dài với tên gọi ban đầu là “Thân trai hồn gái”.

Diễn viên: Thanh Nhựt, Thanh Tú, Huỳnh Bá Thanh, Hà Hồ, La MinDu, Huỳnh Phương, Ngô Ngọc Hiền, Song Duy, Khải Ca, Biện Thành Tân, Kỳ Phương, Xuân Phạm, Đông Nghi.

Vở kịch ĐẠI HỘI BUÊ ĐUÊ do Nhí Nhảnh và Đặng Phương Thảo viết kịch bản
 * Âm thanh: Thích Thiên Mãn
* Ánh Sáng: Thạch Khánh - Dương Bảo
* Chọn nhạc: Nhí Nhảnh - Đặng Phương Thảo
* Biên đạo múa: Nhí Nhảnh
* Make Up: T.A.M Red
* Poster: Tống Giang Sang
* Thiết kế và thực hiện cảnh trí: Đạt Đora
* Chỉ huy đêm diễn: Tấn Đạt
* Hậu Đài: Tất Thành - Duy Khánh
* Ca khúc chủ đề: THÂN SÂU HỒN BƯỚM 
- Sáng tác và thể hiện ca khúc: ca sĩ Ái Xuân 
và ca khúc: NẾU ĐƯỢC CHỌN GIỚI TÍNH - Sáng tác và thể hiện ca khúc: ca sĩ Lâm Thanh Thảo

Dàn dựng: Đặng Phương Thảo
Hỗ trợ biểu diễn: Nghệ sĩ Minh Nhí

Thông tin vé

Regular 01 - Hàng E F

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Regular 02 - Hàng G H I K

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Sân khấu kịch Minh Nhí

Sân Khấu Kịch Minh Nhí được ra đời với niềm đam mê cháy bỏng với Nghề và tình yêu thương đối với học trò của Nghệ Sỹ Minh Nhí. Với những vở diễn mang đậm tính nhân văn, vui cười của đời thường hy vọng mang đến cho Quý Khán Giả món ăn tinh thần, giải trí sau một tuần làm việc. Nụ cười sảng khoái, ý nhị, châm biếm sâu sắc của Sân Khấu Kịch Minh Nhí mong được góp thêm những màu sắc tươi đẹp cho cuộc đời này.
Chân thành tri ân Quý Vị Khán Giả gần xa luôn ủng hộ cho Minh Nhí và Sân Khấu Kịch Minh Nhí, mong được gặp tất cả trong những suất diễn thường kỳ. Sự thương yêu, mến mộ và tình cảm của Quý Vị là động lực lớn cho Minh Nhí cũng như dàn diễn viên trẻ.

Liên hệ nhà tổ chức