Giới thiệu

Tác giả Mộc Nhiên đã viết một câu chuyện kịch chạm đúng tâm lý giới trẻ hôm nay. Khi yêu có nên thử lòng người yêu bằng cách giấu giếm thân phận? Dù giàu có, có thể cưới và lo cho người yêu cả cuộc đời từ gia sản của cha mẹ nhưng chàng trai vẫn cố che giấu để trong mắt người mình yêu là một chàng trai 30 tuổi chưa có nhà, nghề nghiệp không ổn định. Cái kết đã khiến người xem cảm nhận được tình yêu lứa đôi giữa hai nhân vật đã thật sự thăng hoa. Họ đã vượt qua giai đoạn thử thách, ngay cả với sự lựa chọn của cha mẹ đôi bên về cô con dâu phải môn đăng hậu đối, hoặc chàng rể phải có sự nghiệp trong tay.

Với hai câu thơ đầy ý nghĩa: "Ruộng ai thì nấy đắp bờ - Duyên ai nấy gặp, đừng chờ mất công", câu chuyện kịch này đã nhấn mạnh: Nếu đã phải duyên phải nợ thì dẫu có cách núi, ngăn sông, muôn trùng gian khó, cuối cùng vẫn sẽ đến được bên nhau. Còn đã không duyên không nợ thì dẫu có tiền muôn bạc vạn cũng không đổi được chữ tình.

Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên: NSƯT Mỹ Uyên, Hoàng Ngọc Sơn, Tuyết Oanh, Hữu Thạch, Chánh Thuận, Cao Việt Hưng, Ngọc Lan...Với thời lượng hơn hai giờ cùng cái kết đẹp, tác phẩm là một trong những vở thu hút khán giả của sân khấu 5B. Nhanh tay đặt vé tại TICKETBOX với giá vé ưu đãi chỉ 190K nhé.

Thông tin vé

VIP

190.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhà Hát Kịch Sân Khấu Nhỏ

Nhà hát mà khán giả yêu mến thường gọi là Sân Khấu 5B vì nhà hát tọa lạc tại 5B Võ Văn Tần, Q.3, TP. HCM. Nhà hát được thành lập từ ngày 07/07/1997 theo quyết định số 3443/QĐ_UB_NCVX của UBND TP.Hồ Chí Minh.

Tiền thân là câu lạc bộ Sân Khấu Thể Nghiệm được thành lập từ ngày 01/08/1984 theo quyết định số 1900_UB của UBND TP. Hồ Chí Minh.

Đây là nhà hát kịch xã hội hóa, tự thu chi, không sống bằng ngân sách Nhà Nước đầu tiên của Thành Phố và cả nước.

Là mô hình xã hội hóa hoạt động sân khấu tiêu biểu của Thành Phố suốt 22 năm qua.

Liên hệ nhà tổ chức