Đặt vé

Sân khấu kịch Hồng Hạc

Sân khấu kịch Hồng Hạc chính thức ra mắt vào ngày 25/12/2015 tại Sân khấu Thể nghiệm trường Múa TP.HCM, số 155 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM, với vở Thiên Thiên.
Công ty CP Công nghệ Giải trí Hồng Hạc được thành lập bởi đạo diễn Việt Linh và các cộng sự. Đạo diễn Việt Linh là một người yêu thích sân khấu, từng học và thực hành về sân khấu trong trường điện ảnh ở Liên Xô.
Sân khấu Hồng Hạc ra đời đánh dấu chặng đường nghệ thuật mới của đạo diễn Việt Linh, một người làm điện ảnh, văn chương bước chân sang hoạt động sân khấu.

EUGÉNIE GRANDET

Nội dung:
Tại thị trấn Saumur buồn tẻ của nước Pháp, Eugénie - con gái của một nhà tài phiệt keo kiệt đã đem lòng yêu Charles - con của chú ruột mình với những cảm xúc bồng bột, chân thực. Nhưng sức mạnh của đồng tiền đã khiến "người em họ Paris” của Eugénie phản bội lại cô, Eugénie phải làm gì để giũ lại tấm lòng son sắc và sự trong sạch của mình.

Thông tin lịch diễn

Thiên thần nhỏ của tôi

Nội dung: Thiên thần nhỏ của tôi là câu chuyện đượm buồn về cuộc gặp gỡ và chia tay của đôi bạn Kha – Hồng Hoa khi Kha cùng bố mẹ và anh trai – Khánh chuyển đến ngôi nhà mới do thủ trưởng của bố Kha nhường lại. Kha - nhân vật chính - là cậu bé 10 tuổi, thích đọc sách, yêu thiên nhiên, có một con sáo biết nói... Hồng Hoa là cô bé 8 tuổi hồn nhiên, đáng yêu với lúm đồng tiền trên mặt...
Nguyên tác: Nguyễn Nhật Ánh

Thông tin lịch diễn

Tro tàn rực rỡ

Sáng là anh chàng mù sống cô đơn trên một hòn đảo ở miền Tây Nam bộ. Nhờ có tài đoán trước thời tiết, Sáng đã giúp một số ngư dân địa phương thoát nạn. Để đền ơn, những người được cứu giúp đã gửi tặng anh món quà không thể bất ngờ hơn: một cô gái điếm. Từ chỗ đi làm sứ mệnh “món quà thịt”, cô gái điếm đã cảm nhận ở anh mù sự trân trọng, chia sẻ và quyết định kể anh nghe những bi kịch của mình…

Thông tin lịch diễn

Giờ của quỷ

Câu chuyện xoay quanh vụ án mạng lúc nửa đêm ở một làng trung du, có liên quan tới gia đình một danh họa. Trong khi chưa xác định được danh tính nạn nhân, và tìm ra thủ phạm, thì hàng loạt xung đột tâm lý giữa anh – em, chồng - vợ đã diễn ra mạnh mẽ, bộc lộ mọi uẩn ức kìm nén, mà bấy lâu nay bị che giấu trong vỏ bọc bình yên.

Thông tin lịch diễn

Diễn viên Hạng Ba

Nội dung: Được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Lý Lan, cốt tứ vở kịch nhẹ nhàng cùng những ý nghĩa nhân văn được gửi gắm trong tác phẩm như ‪Vị tha - ‪Đoàn viên - ‪Sum họp sẽ góp thêm một món ăn tinh thần tròn vị cho khán giả trong những ngày đầu năm. Đặc biệt, sự dẫn dắt tài tình của đạo diễn trẻ Minh Trương sẽ mang một làn gió mới cho Sân khấu kịch Hồng Hạc.
Câu chuyện của Diễn viên hạng ba xoay quanh Cường, nhân viên hậu đài của một nhà hát nhỏ, cứ thắc mắc khi thấy một nam khán giả “có hơi Việt kiều” cứ tới xem liên tục. Và đó cũng là mấu chốt cho những mâu thuẫn, mối quan hệ phức tạp chồng chéo diễn ra trong bối cảnh câu chuyện...

Thông tin lịch diễn

Ngộ Nhận

"Ngộ Nhận" là kịch bản nổi tiếng của tác giả Albert Camus - tác giả tiêu biểu của chủ nghĩa hiện sinh. Vở có độ dài khoảng 90 phút, là câu chuyện mang màu sắc khác lạ so với những vở diễn hiện nay ở sân khấu kịch TP. HCM. Đây cũng là một quyết định táo bạo của Sân khấu kịch Hồng Hạc, nằm trong kế hoạch "thay áo mới" cho những vở diễn vốn đã vương bụi phôi pha. "Ngộ Nhận" có sự chọn lọc trong âm nhạc, nút thắt mở câu chuyện và dùng hiệu ứng sân khấu sắc sảo. Ở đây là cả một câu chuyện về thế giới của những người máy, nơi có chàng trai tìm về quê hương với mẹ và em gái sau hơn 20 năm lưu lạc. Nhưng nào ngờ đâu, cuộc đoàn viên tưởng êm đềm, lại hóa ra giông bão và oan nghiệt…

Thông tin lịch diễn

I am Đàn Bà

Tác phẩm "I am Đàn Bà" được ekip sân khấu Hồng Hạc chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên, lấy bối cảnh vùng sông nước miền Tây. Vở kịch phỏng theo truyện ngắn của nhà văn Y Ban, đánh dấu lần đầu kết hợp của biên kịch Việt Linh và đạo diễn - diễn viên Hạnh Thúy. Lấy cảm hứng một mẩu tin trên báo, câu chuyện tái hiện nỗi đau về bản năng của một người đàn bà xa chồng: Đó là một phụ nữ Việt xuất ngoại lao động và bị kiện ra tòa vì quấy rối tình dục ông chủ - người đàn ông bị liệt do chị chăm sóc.

Thông tin lịch diễn

VISA

Visa chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Hải Miên, được tái hiện trên sân khấu dưới bàn tay nhào nặn của một đạo diễn trẻ lần đầu tiên thử sức với nghệ thuật sân khấu ‪- Cù Kim Chi - và dàn ê kíp diễn viên trẻ.
Lim là nhà báo trẻ ở Sài Gòn ra Hà Nội xin hộ chiếu sang Bỉ. Bất chấp sự bày vẽ của cô bạn làm về du lịch, Lim vẫn nói thật với Christian – nhân viên phỏng vấn Đại sứ quán Bỉ là cô muốn đi thăm người yêu để chuẩn bị hôn nhân. Một phản ứng bất đắc dĩ xảy ra khi Christian đã đem lòng yêu mến Lim. Cuối cùng Christian – con nhân sư gác đường biên độc ác - đã phải khổ sở vì một tấm giấy ‪‎Visa thông hành trên con đường có tên là "hạnh phúc".

Thông tin lịch diễn

Đặt vé

** Nhân dịp kỷ niệm 01 năm thành lập Sân khấu kịch Hồng Hạc, giảm ngay 20% trên mỗi tấm vé bạn mua.

Thông tin giá vé
Silver 100.000 VNĐ
Gold 200.000 VNĐ
VIP 300.000 VNĐ

Vui lòng chọn ngày diễn

Thư viện hình ảnh

Công ty CP Công nghệ Giải trí Hồng Hạc được thành lập bởi đạo diễn Việt Linh và các cộng sự. Đạo diễn Việt Linh là một người yêu thích sân khấu, từng học và thực hành về sân khấu trong trường điện ảnh ở Liên Xô. Sau này dù thường xuyên ở nước ngoài, nhưng mỗi lần về nước chị đều cố gắng đi xem kịch. Và ấp ủ thực hiện một dự án sân khấu của riêng mình.