Giới thiệu

Chuyện kể về cái cốc thờ cô Thơm mà nhân vật nữ chính là cô Lon (vai diễn của NS Hương Giang) đã lập ra để khuyên nhủ những người mất niềm tin. Ban đầu dễ lầm tưởng vở diễn đả phá nạn mê tín dị đoan nhưng câu chuyện gây nhiều bất ngờ khi đưa người xem tiếp cận nhiều vấn đề trong đời sống hôm nay. Cốc mang tên ác nhân nhưng rất nhân ái, bao dung. Cô Lon mượn sự mê tín để hướng những người đang mất điểm tựa có thêm nghị lực mà sống tốt, hướng thiện.

NSƯT Hữu Châu vào vai chú Tư hàng xóm, chuyên hòa giải những mâu thuẫn trong khu dân cư, cũng chính là người yêu thầm cô Lon xấu số. Anh diễn duyên dáng, đem tiếng cười sảng khoái cho người xem nhưng cũng có những đoạn lắng đọng, làm người xem thích thú bởi cảm xúc dành cho sự đơn phương trong tình yêu của một người đàn ông đứng bên lề hạnh phúc của người mình đã trao trọn con tim.

Đạo diễn Tuấn Khôi đã mang đến cho người xem tiếng cười châm biếm thú vị thông qua vở hài kịch mà anh dàn dựng cuối năm. Tác giả Hoàng Xuân đã kể về một câu chuyện đầy ý nghĩa của những con người khao khát tìm kiếm hạnh phúc dù chông gai cứ thử thách họ. Vở còn có sự tham gia của nhiều diễn viên được yêu thích tại sân khấu IDECAF: Phi Phụng, Bạch Long, Hương Giang, Đình Toàn, Trường Thịnh…

"ÁC NHÂN CỐC" của sân khấu Idecaf hiện đang được mở bán vé trên TICKETBOX với giá chỉ từ 220k. Đặt vé online vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi, mua vé ngay nào!

Điều khoản và điều kiện:

- Kịch không dành cho trẻ em dưới 8 tuổi. Trẻ em trên 8 tuổi mua vé như người lớn. 

- Không hoàn tiền và đổi trả cho vé đã thanh toán.

- Người mua phải trình vé ở cửa để tham gia sự kiện.

- Người mua chịu trách nhiệm bảo mật thông tin mã vé. Vui lòng giữ email và code vé bảo mật.

- Khi mua vé, tức là người mua đã đồng ý với các điều khoản và điều kiện trên.

Thông tin vé

VIP

270.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm phí dịch vụ

REGULAR

220.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm phí dịch vụ

Nhà tổ chức

Sân khấu kịch Idecaf

Sân khấu kịch Idecaf ra đời vào tháng 09.1997 với vở "Khoảng khắc tình yêu" đã nhanh chóng gây tiếng vang bởi chất lượng nghệ thuật, nội dung kịch bản sâu sắc, dàn diễn viên nổi tiếng và quan trọng nhất là thái độ phục vụ, tôn trọng khán giả của nhân viên phục vụ lẫn diễn viên của vở. Chỉ sau một thời gian ra mắt, sân khấu Idecaf trở thành một địa chỉ quen thụôc của khán giả mê kịch.

Sau 20 năm hoạt động (tính đến hết tháng 12.2016), Idecaf đã dàn dựng hơn 100 vở kịch dành cho người lớn, 30 vở kịch rối thiếu nhi, 29 chương trình ca múa nhạc kịch thiếu nhi "Ngày xửa... ngày xưa" và phối hợp với với Đài truyền hình TP.HCM dàn dựng chương trình "Chuyện ngày xưa". Hơn 20 năm hoạt động, Idecaf đã đạt 5.000 suất diễn quả là một con số không nhỏ khi tình hình sân khấu nói chung đang trong tình trạng kén chọn khán giả.

Liên hệ nhà tổ chức