Giới thiệu

Gái Lớn (NSƯT Mỹ Uyên), con của ông Năm (NSƯT Hữu Quốc) vốn là người yêu của Hai Vũ (Vũ Trần) - con trai bà Sáu Lãng (Tô Thiên Kiều) kế bên nhà ông Năm. Một hôm Gái Lớn bỗng ẵm 1 bé trai tên Panda về nói là con của mình, làm bao nhiêu ánh mắt tò mò, nghi kỵ đổ dồn về cô. Làng xóm gièm pha. Bà Sáu cũng cấm không cho Hai Vũ thương Gái Lớn nữa…

Trong chuyến về thăm cha của Út Nhỏ (Hoàn Thiện), em ruột của Gái Lớn, Út Nhỏ có những nỗi lòng mà không thể bày tỏ cùng tía mình. Cho đến một ngày thì những hiểu lầm từ từ được sáng tỏ, Vũ đã dũng cảm chấp nhận và lấy người con gái mình thương, cho dù cô có như thế nào đi chăng nữa.

Hành trình kết duyên của Gái Lớn (NSƯT Mỹ Uyên) và Hai Vũ (Vũ Trần) mang lại cho khán giả vô số tiếng cười duyên dáng, mộc mạc.

Út Nhỏ được bạn bè cũng như chị ruột động viên hãy sống thật với chính mình. Những rào cản từ từ được phá bỏ để rồi cuối vở là một cái kết vui, đám cưới tưng bừng…

Những mưu kế của 2 người bạn Sài Gòn về quê chung với Út Nhỏ cùng cặp đôi "hoàn cảnh" khác ở quê (do Nghinh Lộc và Lâm Nguyễn đảm nhận) đem đến vô số tình huống "cười ra nước mắt" chỉ với mong muốn kết duyên cho Vũ và con gái của ông Năm.

Lần đầu tiên, NSƯT Mỹ Uyên vào vai con gái NSƯT Hữu Quốc trong vở kịch “Tía ơi con lấy chồng", hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị…Vé hiện đang mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ 200k. 

Thông tin vé

VIP

190.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhà Hát Kịch Sân Khấu Nhỏ

Nhà hát mà khán giả yêu mến thường gọi là Sân Khấu 5B vì nhà hát tọa lạc tại 5B Võ Văn Tần, Q.3, TP. HCM. Nhà hát được thành lập từ ngày 07/07/1997 theo quyết định số 3443/QĐ_UB_NCVX của UBND TP.Hồ Chí Minh.

Tiền thân là câu lạc bộ Sân Khấu Thể Nghiệm được thành lập từ ngày 01/08/1984 theo quyết định số 1900_UB của UBND TP. Hồ Chí Minh.

Đây là nhà hát kịch xã hội hóa, tự thu chi, không sống bằng ngân sách Nhà Nước đầu tiên của Thành Phố và cả nước.

Là mô hình xã hội hóa hoạt động sân khấu tiêu biểu của Thành Phố suốt 22 năm qua.

Liên hệ nhà tổ chức