Giới thiệu

 

Câu chuyện diễn ra tại Disney.

Nơi mà các bà tiên và Đức Vua, Hoàng Hậu xem nhau như người thân ruột thịt. Vì thương Hoàng Hậu, đã bao năm không hạ sinh được đứa con nào, nên các bà tiên đã lén nhà trời đút tạo ra vị hoàng tử cho Hoàng Hậu.

Câu chuyện bắt đầu từ khi vị hoàng tử này ra đời và sự xuất hiện của Bà Tiên Hắc Ám - Maleficent

TỨ QUÝ TIÊN

Tác giả: Nhí Nhảnh

Biên tập & dàn dựng: Đặng Phương Thảo

Diễn viên: Nhí Nhảnh, Huỳnh Bá Thanh, Thanh Tú, Song Duy, Khải Ca, Huỳnh Phương, La MinDu, Hà Hồ, Thành Tuấn, Tất Thành, Duy Khánh, Minh Quang. 

Thông tin vé

GA

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Sân khấu kịch Minh Nhí

Sân Khấu Kịch Minh Nhí được ra đời với niềm đam mê cháy bỏng với Nghề và tình yêu thương đối với học trò của Nghệ Sỹ Minh Nhí. Với những vở diễn mang đậm tính nhân văn, vui cười của đời thường hy vọng mang đến cho Quý Khán Giả món ăn tinh thần, giải trí sau một tuần làm việc. Nụ cười sảng khoái, ý nhị, châm biếm sâu sắc của Sân Khấu Kịch Minh Nhí mong được góp thêm những màu sắc tươi đẹp cho cuộc đời này.
Chân thành tri ân Quý Vị Khán Giả gần xa luôn ủng hộ cho Minh Nhí và Sân Khấu Kịch Minh Nhí, mong được gặp tất cả trong những suất diễn thường kỳ. Sự thương yêu, mến mộ và tình cảm của Quý Vị là động lực lớn cho Minh Nhí cũng như dàn diễn viên trẻ.

Liên hệ nhà tổ chức