Giới thiệu

GIỚI THIỆU

KURROCK (黒ック) là ban nhạc rock người Việt đầu tiên tại Nhật Bản, được thành lập tại Tokyo từ cuối năm 2020 với 5 thành viên người Việt (KJO, Heather, TroK, Sang, Danna) và 1 thành viên người Nhật (Daisuke). Tất cả các thành viên đều đã trải qua nhiều năm chơi nhạc ở cả Việt Nam lẫn Nhật Bản trước khi chung quyết tâm mang hai nền âm nhạc lại gần nhau. Từ tháng 9 năm 2022, KURROCK giành được chân biểu diễn thường trực tại Guilty Live Stage danh giá ở Shibuya (Tokyo). Tới nay, với 4 single và một MV chính thức ra mắt tại các nền tảng streaming và Youtube, KURROCK đang trong quá trình hoàn thiện album đầu tay - một sản phẩm âm nhạc song văn hóa - ngôn ngữ cực kỳ đáng mong đợi. Hiện tại, KURROCK tự hào sở hữu một bản dạng giàu sự đa dạng về văn hóa lẫn hình ảnh, được tạo dựng từ sự thấm đẫm văn hóa Nhật, trong vị trí là những người Việt và nghệ sĩ Việt xa nhà.

 

Vietnam Tour 2022-2023 đánh dấu lần đầu tiên nhóm biểu diễn tại quê hương Việt Nam (chính xác là quê hương của ⅚ thành viên ban nhạc) tại 2 địa điểm quen thuộc với khán giả yêu nhạc tại Hà Nội và TP. HCM. Đặc biệt, liveshow Hà Nội ngày 2/1/2023 tại Thở Symphony có sự tham gia của các ban nhạc gạo cội và mới nổi trong nước như Re-Cycle, Mủn Gỗ, và Lý Bực, cùng 3 vị khách mời là Rocker Việt Lâm, Guitarist Hà Vũ và Rapper KraziNoyze.

 

Thời gian dự kiến: 19:00 - 23:00 | 2/1/2023 

Địa điểm: Thở Symphony (8 phố Nguyễn Công Hoan, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội)

Fanpage: https://www.facebook.com/kurrockofficial

Email: kurrockofficial@gmail.com

Sự kiện chỉ dành cho khán giả trên 16 tuổi.

LƯU Ý KHI MUA VÉ:

  • Mỗi lần giao dịch chỉ được mua tối đa 5 vé.
  • Vé đã mua không được đổi hoặc hoàn trả dưới mọi hình thức.
  • Khán giả có trách nhiệm tự bảo quản mã vé điện tử của mình. BTC từ chối giải quyết trường hợp có nhiều hơn 1 người check-in cùng 1 mã vé. Theo quy định, BTC sẽ chấp nhận cho phép người đầu tiên check-in mã vé bị trùng được tham dự sự kiện.
  • Mọi vấn đề liên quan đến vé sự kiện cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài của Ticketbox theo số hotline 1900 6408.

THÔNG TIN VÉ

Vé Đứng: 400.000 VND

- Vị trí đứng chính diện sân khấu, chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất

- Đã bao gồm 01 nước suối

- Check in sớm để được vị trí đứng gần sân khấu nhất

Lưu ý: Trên mỗi đơn hàng, quý khách được đặt tối đa 5 vé

 

 

 

Thông tin vé

Vé Đứng

400.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vị trí đứng chính diện sân khấu, chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất
- Đã bao gồm 01 nước suối
- Check in sớm để được vị trí đứng gần sân khấu nhất

Nhà tổ chức

KOI MEDIA

KOI MEDIA

Liên hệ nhà tổ chức