Giới thiệu

 

Diễn ra thường niên một năm một lần, Lễ hội bia Oktoberfest luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Những vũ điệu sôi động của lễ hội trong thời gian sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Bia Đức đạt đẳng cấp quốc tế.

 

Lễ hội bia Oktoberfest 2016 - là một sự kiện thường niên, được công ty Winpers tổ chức với mục đích giới thiệu đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới nhất cũng như có cơ hội được trải nghiệm, thưởng thức hương vị bia Đức mang phong cách Châu Âu. Đến với lễ hội, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những dòng bia hảo hạn mà còn được đắm mình trong không gian sôi động với những điệu nhạc đến từ những DJ nổi tiếng nhất.

 

  • Khách tham dự sẽ được tham gia nhiều gameshow trúng thưởng, rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn
  • Chương trình ca nhạc, DJ xuyên suốt chương trình.
  • Giá vé bao gồm Combo: uống bia Đức không giới hạn và tiệc buffet ăn thả ga.

 

Sự kiện diễn ra trong vòng 3 ngày:

 

  • Ngày 28: Combo Uống Bia Đức không giới hạn, 1 phần buffet; rút thăm trúng thưởng; ca nhạc, DJ xuyên suốt chương trình. 

 

  • Ngày 29: Combo Uống Bia Đức không giới hạn, 1 phần buffet; rút thăm trúng thưởng; ca nhạc, DJ xuyên suốt chương trình.

 

  • Ngày 30: Combo Uống Bia Đức không giới hạn, 1 phần buffet; rút thăm trúng thưởng; ca nhạc, DJ xuyên suốt chương trình, lễ hội Halloween truyền thống phương Tây.

 

 

 

Thông tin vé

Vé ngày 28

480.000 VND
520.000 VND Vé ngừng bán online

Vé ngày 29

480.000 VND
520.000 VND Vé ngừng bán online

Vé ngày 30

480.000 VND
520.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CP World Intend Perspicacity

Công ty CP World Intend Perspicacity là Công ty chuyên nhập khẩu bia trực tiếp từ Đức với các nhãn hàng bia nổi tiếng của Đức: Bitburger, Konig Pilsener, Kostritzer, Licher.....

Liên hệ nhà tổ chức