Giới thiệu

[Scroll down for English]

Điều gì sẽ xảy ra nếu những khát khao thời thơ ấu được đắm chìm trong cánh rừng xanh sâu thẳm, hùng vĩ, bất tận của The Jungle Book trở thành hiện thực ngay giữa lòng đô thành Sài Gòn? Hãy để giấc mơ đầy đam mê ấy sống lại bằng cách mua ngay vé đến với lễ hội "Lạc vào hoang dã" diễn ra vào tháng 11 này.

- Lạc vào Cửa Rừnggặp Thần Rừng để thỏa sức hóa thân thành những sinh vật kỳ diệu như tê giác, voi, hổ, tê tê và thử "sống" trong cánh rừng già được mô phỏng đầy sống động.

Nhập Bầy với face-painting, mặt nạ loài, hóa trang "thoát xác", học vũ điệu Phi Châu hoang dại và chụp hình check-in siêu cool cùng đồng bọn tại Thảm Rừng.

Trải nghiệm không gian 3D sống động với nghệ thuật sắp đặt và tranh 3D để cho ra những shot hình cực chất.

Phiêu lưu cùng đồng bọn qua những Cạm Bẫy Rừng Xanh, thử thách trí tuệ và thót tim với những giây phút nín thở khi trở thành miếngmồi ngon của thợ săn trong mê cung cạm bẫy.

Đắm chìm trong những giai điệu bùng cháy, những vở kịch đầy tình yêu thương đồng loại của dàn "sao" hùng hậu: Thanh Bùi, MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương, Trọng Hiếu, Lip B, Phương Vy, Hoàng Bách, Đức Tuấn, diễn viên múa Đỗ Hải Anh - Hà Lộc, nhóm X-Pro …. cùng nhiều nghệ sĩ “đình đám” khác.

Hòa nhịp với hàng ngàn bạn trẻ yêu thiên nhiên, môi trường khác với nhiều hoạt động tương tác "rừng rú" và cùng cam kết mạnh mẽ để bảo vệ động vật hoang dã tại Vách Thiêng.

Thời gian: 15:30 - 21:30, thứ Năm ngày 24.11.2016.
Địa điểm: Cung Văn Hóa Lao Động, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM


* Giá vé: 

Early Birds: 40.000đ/ vé (chỉ dành cho 300 vé đầu tiên)

Normal: 60.000đ/ vé (từ vé 301 trở đi cho đến khi hết vé)

Species ID Special: 30.000đ/ vé (chỉ áp dụng cho những bạn tham gia ứng dụng "Mã loài của bạn là gì?" tại đây http://bit.ly/ma-loai và được cấp Mã Loài).

*Toàn bộ số tiền thu được sẽ được ủng hộ cho quỹ iCHANGE nhằm truyền thông nâng cao nhận thức bảo vệ các loài động vật hoang dã khỏi nguy cơ tuyệt chủng.

•••••••••••••••••••

Tickets for the unique INTO THE WILD festival are now available! 40,000 VND early bird.

Ever dream of experiencing the lives of wild animals in magnificent forests just like The Jungle Book, but in Saigon’s downtown? Come to INTO THE WILD festival this November and your dream will come true.

- Transform into endangered species like rhino, elephant, tiger, and pangolin and go through lively simulation of their habitats
- Get face-painting, animal masks and learn an African dance
- Visit the 3D corner with installation art for the coolest picture
- Test your intellect against “poachers” in a maze game
- Sing along and watch plays with singers and celebrities: Thanh Bui, Phan Anh, Pham Huong, Duc Tuan, Phuong Vy, Trong Hieu, Hoang Bach, Lip B, Do Hai Anh - Ha Loc, X-Pro etc.
- Meet the other 2,000 youths who also care about the environment and endangered species.

Time: 15:30- 21:30, Thursday on November 24th, 2016.
Location: Labor Culture Palace, 55B Nguyen Thi Minh Khai street, District 1, HCMC.

GET YOUR TICKETS NOW:
- Ticketbox: 
http://bit.ly/lacvaohoangda
- CHANGE office: 3rd Floor, 67 Tran Nao St., Binh An Ward, District 2, HCMC
- School clubs and universities in HCMC
Hotline: 

*All proceeds are going to the funds iCHANGE to raise awareness on wildlife conservation and protect endangered species from extinction.

Join the event through this link: 
https://www.facebook.com/events/543219095864078/

 

Thông tin vé

Early Bird

40.000 VND
Vé ngừng bán online

Chỉ áp dụng cho 300 vé đầu tiên.

Normal

60.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thông thường, áp dụng cho tất cả mọi người.

Species ID Special

30.000 VND
Vé ngừng bán online

Loại vé đặc biệt áp dụng cho các bạn đã có mã loài từ việc tham gia ứng dụng "Mã loài của bạn là gì?". Lấy mã loài ngay tại đây: http://bit.ly/ma-loai. Vui lòng xuất trình hình ảnh chụp Mã Loài khi nhận vé.

Nhà tổ chức

CHANGE

CHANGE là tổ chức phi chính phủ trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), là đơn vị bảo trợ chính thức cho hoạt động của Phong trào 350.org Việt Nam, Chương trình “Không có người mua – Không còn kẻ giết” Việt Nam, Dự án Giáo dục và Trao quyền cho giới trẻ Hành động vì Đa dạng sinh học thông qua Nhiếp ảnh (PEEK) và một số dự án môi trường khác. CHANGE hướng tới thay đổi hành vi của cộng đồng, cách thức truyền thông về vấn đề môi trường và phát triển thông qua các phương thức sáng tạo trong tổ chức các chiến dịch nâng cao nhận thức, tăng cường vị thế của thanh niên Việt Nam trong việc xây dựng phong trào môi trường và phát triển các sáng kiến ​​trong bối cảnh địa phương. CHANGE cũng hoạt động như một cầu nối giữa doanh nghiệp, cộng đồng và chính phủ trong công tác hoạch định các chính sách và giải pháp phù hợp cho các vấn đề môi trường cấp bách.


WildAid là tổ chức bảo vệ động vật hoang dã duy nhất tập trung vào việc giảm thiểu nhu cầu tiêu dùng đối với các sản phẩm từ động vật hoang dã. Bắt tay cùng hàng trăm nhân vật nổi tiếng những nghệ sỹ, doanh nhân và lãnh đạo nổi tiếng toàn cầu như Công tước xứ Cambridge – Hoàng tử William, diễn viên Thành Long, diễn viên Edward Norton, tỷ phú Richard Brandson, ngôi sao bóng rổ Diệu Minh, danh thủ bóng đá David Beckham… WildAid đã tạo ra các ấn phẩm truyền thông và giáo dục có sức lan tỏa đến hàng trăm triệu người. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.wildaidvietnam.org hoặc trang facebook https://www.facebook.com/wildaidvietnam

Liên hệ nhà tổ chức