Giới thiệu

Sau hơn 6 tháng phát động chương trình,  Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2016 sẽ chính thức diễn ra ngày Thứ Tư, 28 tháng 9 năm 2016, tại GEM Center, TPHCM. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện nổi bật về chiến lược kinh doanh và quản lý con người, những đối thoại kịch tính từ các CEO đến từ các công ty hàng đầu Việt Nam và đa quốc gia
 


 

Tiêu điểm sự kiện:
 

- Tọa đàm “Kinh tế Việt Nam tăng trưởng – Người Việt Nam tăng tốc”
 

  • Ông Đỗ Tuấn Anh (Phó Chủ tịch Techcombank)
     
  • Bà Cao Thị Ngọc Dung (Chủ tịch và CEO PNJ)
     
  • Ông Lennard Boogard (Phó chủ tịch Unilever Đông Nam Á và Úc Châu phụ trách Nhân sự)
     
  • Ông Peter Henriques (Tổng Giám đốc BAT Khu vực Đông Á)
     
  • Ông Vũ Minh Trí (CEO Microsoft Việt Nam)
     

- Đối thoại “Phát triển đội ngũ, câu chuyện thuộc về ai?”
 

Trò chuyện và chất vấn trực tiếp giữa:
 

  • Ông Vũ Minh Trí (CEO Microsoft Việt Nam)
     
  • Bà Đinh Kim Nhung | Giám đốc Nhân sự Masan Consumer
     

- Những câu chuyện ấn tượng về quản lý nhân sự giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh
 

- Công bố và vinh danh các doanh nghiệp đoạt giải Vietnam HR Awards 2016
 

- Tiệc tối
 

**Khách mời danh dự: Lãnh đạo Cấp cao Bộ Lao động Thương binh và Xã hội
 



(Bộ trưởng phát biểu)


 

Vietnam HR Awards được khởi xướng nhằm vinh danh các Doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam. Ra mắt lần đầu tiên năm 2014, chương trình đã tạo ra tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ hai Vietnam HR Awards quay trở lại, hứa hẹn là sân chơi ý nghĩa cho doanh nghiệp trong việc học hỏi chiến lược quản trị nguồn nhân lực. 
 

 

Với phương pháp độc quyền từ Singapore, được bảo trợ bởi Bộ Lao động, Thương binh – Xã hội cùng thành phần Ban giám khảo nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong việc hoạch định chiến lược, chính sách và quản lý nhân sự của Việt Nam và khu vực, Giải thưởng đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp và đông đảo cơ quan truyền thông báo chí trên cả nước.



Giải thưởng Vietnam HR Awards đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia và dành được sự chú ý của đông đảo truyền thông báo chí, doanh nghiệp Việt Nam trong các sự kiện nằm trong chuỗi giải thưởng. Đến với những sự kiện này, doanh nghiệp không chỉ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ và trò chuyện cùng với các chuyên gia, CEO đến từ những công ty hàng đầu tại Việt Nam

 


(Những chia sẻ từ các CEO và chuyên gia hàng đầu. Trong hìn, từ trái qua: ông Phạm Phú Ngọc Trai, ông Wilfred Blackburn – đại diện Prudential, ông Phạm Hồng Hải – đại diện HSBC, ông Phạm Hùng Phương – đại diện CSC, bà Tiêu Yến Trinh – đại diện Talentnet)
 

(Những chia sẻ từ các CEO và chuyên gia hàng đầu. Trong hình, từ trái qua: bà Trịnh Thu Hồng – đại diện FPT, ông Tôn Thất Anh Vũ – đại diện HSBC, bà Nguyễn Tâm Trang – đại diện Unilever)

 

(Trò chuyện trực tiếp với CEO. Trong hình: Cuộc nói chuyện của người tham dự sự kiện và ông Ngô Hùng Phương (phải) – Giám đốc CSC Việt Nam)

 

Đã đến lúc các Doanh nghiệp nên tự tin chủ động hơn trong việc khởi tạo các chính sách quản trị nhân sự hiệu quả của mình, thay vì chỉ tái áp dụng các mô hình HR từ nước ngoài, hay đầu tư dàn trải thiếu chiến lược. Người Việt sở hữu một lối sống cộng đồng rất mạnh mẽ. Vì thế, nếu các chính sách nhân sự có tể tận dụng được ưu thế này để nâng tầm chuyên môn cũng như chất lượng cuộc sống của mỗi nhân viên, hãy tin rằng chúng ra có thể sở hữu được một cộng đồng Việt Nam thông tuệ.

Cùng đón chờ những nhà chiến lược nhân sự xuất sắc và lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ thú vị từ các CEO hàng đầu tại sự kiện Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2016 – Rise Beyond: Vượt ra khuôn khổ! 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Early Bird

1.875.000 VND
Vé ngừng bán online

Early Bird (3 - 5 người)

1.725.000 VND
Vé ngừng bán online

Early Bird (5 người trở lên)

1.593.750 VND
Vé ngừng bán online

Standard

2.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard (3-5 người)

2.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard (5 người trở lên)

2.125.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Talentnet và Báo Lao động và Xã hội

- Được thành lập năm 2007, tiền thân là dịch vụ tư vấn và tuyển dụng nhân sự của PriceWaterhouseCoopers, Talentnet đã vươn lên trở thành một trong những công ty tư vấn chiến lược nhân sự chuyên nghiệp và uy tín, là một trong những đầu tàu của ngành nhân sự trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, phục vụ hơn 1600 khách hàng từ các tập đoàn đa quốc gia và các công ty đầu ngành Việt Nam, Talentnet luôn hiểu rõ tầm quan trọng của chức năng nhân sự đối với các tổ chức doanh nghiệp. Vì thế, một trong những sứ mệnh hàng đầu của công ty chính là nâng tầm chất lượng nhân sự quốc gia là & mang lại những đóng góp tích cực cho cộng đồng nhân sự Việt Nam.

- Báo Lao động và Xã hội (tên giao dịch quốc tế là Newspaper of Labour and Social Affairs) là đơn vị sự nghiệp, cơ quan ngôn luận của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; có chức năng tuyên truyền, phổ biến đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về lao động, người có công và xã hội.
Những năm qua, báo Lao động & Xã hội đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc tuyên truyền, phổ biến và phản ánh sinh động tình hình, kết quả triển khai thực hiện đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về lao động, người có công và các lĩnh vực của đời sống xã hội trên phạm vi cả nước. Hơn 20 năm qua, kể từ ngày thành lập, Báo luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, là kênh thông tin quan trọng, món ăn tinh thần của bạn đọc là diễn đàn lý luận nghiệp vụ phục vụ công tác quản lý trong và ngoài ngành. Báo Lao động và Xã hội đã tổ chức nhiều chương trình truyền thông và hoạt động xã hội có uy tín

Liên hệ nhà tổ chức