Giới thiệu

Lễ vinh danh thành tích Bóng đá Thủ đô: TỰ HÀO HÀ NỘI - VINH QUANG VIỆT NAM

Năm 2019, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (tiền thân là CLB bóng đá Hà Nội T&T) - đại diện chính thức của bóng đá Thủ đô đã đạt được nhiều thành tích vượt bậc. Đội đã lên ngôi vô địch Giải bóng đá Vô địch quốc gia V-League 2019 sớm trước 2 vòng đấu và trở thành CLB giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với 5 lần vô địch V-League. Đầu năm 2019, CLB bóng đá Hà Nội đã giành Siêu Cup Quốc gia. Hiện đội cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch của Cup Quốc gia năm 2019. Bên cạnh đó, ở các tuyến trẻ, trong năm 2019, đội tuyển U19 của CLB Hà Nội đã lần thứ 5 đăng quang ngôi vô địch Giải U19 quốc gia; đội tuyển U21 của CLB Hà Nội cũng lần thứ 5 vô địch Giải U21 quốc gia. Kết quả này đánh dấu kỳ tích của CLB Hà Nội khi lần thứ 2 (và là đội duy nhất) giành 3 chức vô địch U19, U21, V-League trong cùng 1 năm (lần thứ nhất đạt thành tích này là vào năm 2016).

Ở đấu trường châu lục, trong năm 2019 CLB bóng đá Hà Nội đã vượt qua nhiều CLB mạnh của khu vực để trở thành CLB bóng đá Việt Nam đầu tiên vào đến trận Chung kết liên khu vực AFC Cup. CLB Hà Nội cũng đóng góp nhiều cầu thủ xuất sắc vào đội hình của đội tuyển Quốc gia như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy…, góp phần mang lại vinh quang cho bóng đá nước nhà khi giành huy chương Bạc trong giải đấu U23 châu Á năm 2018, lên ngôi vô địch Giải bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2018 - hiện thực hóa ước mơ đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục.

Để tôn vinh những thành tích mà bóng đá Thủ đô đã đạt được trong năm 2019 cũng như những năm gần đây, Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội tổ chức Lễ vinh danh bóng đá Hà Nội:

Tên chương trình: Lễ vinh danh thành tích Bóng đá Thủ đô: TỰ HÀO HÀ NỘI - VINH QUANG VIỆT NAM

Thời gian: 14h30 - 20h ngày 01/11/2019

ĐỊa điểm: Sân Vận động Hàng Đẫy, số 9, Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội

Nội dung chi tiết:

  • 14:30 – 16:30: Lễ rước CUP: SVĐ Mỹ Đình – SVĐ Hàng Đẫy
  • 16:30 – 17:50: Giao lưu, chụp hình
  • 18:00 – 19:45: Chương trình Vinh danh

Thông tin vé

General Admission (GA)

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

General Admission (GA)

Nhà tổ chức

Hanoi Football Club

Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội (gọi tắt là Hà Nội FC) có tên tiếng Anh: Hanoi Football Club trước đây mang tên Hà Nội T&T là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, hiện thi đấu tại Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam. Sân nhà là sân vận động Hàng Đẫy, quận Đống Đa, Hà Nội.



Hà Nội từng 5 lần vô địch V-league cùng với đó là 4 lần giành ngôi á quân. Ngoài ra, câu lạc bộ cũng có 2 lần vô địch Siêu cúp bóng đá Việt Nam. Đội bóng đang giữ kỉ lục 3 năm liền thăng hạng, từ hạng ba lên thi đấu ở hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam. Ở đấu trường châu lục, Hà Nội FC cũng từng vào tới tứ kết Cúp AFC 2014, vô địch khu vực Đông Nam Á và vào đến chung kết liên khu vực của Cúp AFC 2019.

Liên hệ nhà tổ chức