Giới thiệu

Đến với Hội thảo "Chuyển dịch năng lực lãnh đạo & Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp" dành cho các vị Lãnh đạo/ Quản lý của các Doanh nghiệp tại Việt Nam, Coach Alain Goudsmet, Huấn luyện viên của các vị Lãnh đạo/ Quản lý cấp cao của các Tập đoàn Đa quốc gia như Auchan, Abbott, Tata, IBM, P&G, PwC, Deloitte, Subway, Air France, Accor, MasterCard, ING Bank, GSK, Heineken, Almarai... sẽ trao đổi & cập nhật cùng Quý vị những thông lệ quốc tế tốt nhất, những công cụ quản trị đã được gọt rũa đạt đến sự tối giản với các nội dung chính:

  • Cái đích "Dịch chuyển năng lực lãnh đạo" đạt được khi Doanh nghiệp trải qua những giai đoạn nào?
  • 6 chữ vàng quyết định tính hiệu quả của công tác quản trị Doanh nghiệp 
  • Sự khác biệt giữa văn hoá "cải tiến liên tục" & văn hoá "đổi mới sáng tạo" trong Doanh nghiệp
  • Quản trị năng lượng theo 3 cấp độ: Cá nhân - Đội nhóm - Tổ chức
  • Các bước kiến tạo văn hoá chiến thắng trong doanh nghiệp 
  • 9 thành tố then chốt tạo nên một Tổ chức phát triển bền vững với hiệu suất làm việc cao nhất,...

Đôi nét về Top Executive Coach Alain Goudsmet
Ông là Huấn Luyện Viên Tinh Thần (Mental Coach) kỳ tài của đội tuyển Olympic Bỉ trong 10 năm qua kể từ năm 2008. Ông cũng là Giảng viên cao cấp của Học viện INSEAD dành cho đối tượng học viên là các vị Lãnh đạo & Quản lý Doanh nghiệp. Ông còn là Diễn giả nổi tiếng của TEDx cùng các diễn đàn lớn dành cho các vị Lãnh đạo Doanh nghiệp trên thế giới. Ông là tác giả của nhiều đầu sách và các bài báo về các chủ đề "Năng lực lãnh đạo", "Năng lượng và Quản trị Đội nhóm", "Văn hoá doanh nghiệp" ...

Thông tin vé

VIP

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

HẠNG I

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

HẠNG II

800.000 VND
Vé ngừng bán online

HẠNG III

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Startup Vietnam Foundation

Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) là Quỹ Xã hội Hoá và Phi Lợi Nhuận hỗ trợ khởi nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi hỗ trợ những dự án có ý tưởng tốt bằng cách phát triển năng lực lãnh đạo đối với đội ngũ sáng lập, tư vấn về công nghệ, hoàn thiện kỹ năng quản lý, kết nối đầu tư, thương mại hoá sản phẩm trên thị trường trong nước và quốc tế.

Chúng tôi đã hỗ trợ xây dựng và phát triển các chương trình đổi mới sáng tạo cho các hệ sinh thái khởi nghiệp tại các doanh nghiệp, địa phương, các trường Đại học, các vườn ươm, các không gian làm việc chung,…

Liên hệ nhà tổ chức