Giới thiệu

LEEP ASIA là hoạt động thường niên do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức với mục tiêu làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây là sự kiện triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với sự có mặt của nhiều nhãn hiệu thể dục thể chất hàng đầu, dự kiến thu hút hàng ngàn người tham dự. Sự kiện sẽ là một trong những chương trình tổng hợp các xu hướng, công nghệ và đổi mới liên quan đến các ngành công nghiệp giúp cải tiến cuộc sống, bao gồm các phương tiện truyền thông, thể thao giải trí, các thiết bị và sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y tế cung cấp cho tuổi thọ và vẻ đẹp

Cùng khám phá một trong những hoạt động đáng chú ý của triển lãm LEEP ASIA 2018:

Move For Life – Chương trình tập luyện thể dục tập thể sôi động cùng GroupX:

 

 Move for Life hy vọng sẽ khuấy đảo bầu không khí LEEP ASIA 2018

Tại LEEP ASIA 2018 năm nay sẽ diễn ra chương trình tập luyện thể dục tập thể sôi động của GroupX trên nền tảng của POP DANCE và NEON ZUMBA, hứa hẹn đem đến bữa tiệc về âm nhạc và màu sắc. Trên nền nhạc Zumba sôi động hòa cùng với hiệu ứng ánh sáng đèn NEON bắt mắt và các động tác nhảy điêu luyện của các Huấn luyện viên hàng đầu, bạn sẽ không thể nào không nhún nhảy cùng mọi người xung quanh trong bầu không khí cuồng nhiệt hứa hẹn sẽ đốt nóng sân vận động Nguyễn Du. Với sự kiện này, CMG.ASIA hy vọng sẽ lôi cuốn được nhiều người tham gia và hiều rõ thêm tầm quan trọng của việc tập luyện thể dục thể thao. Với không khí sôi động, hào hứng cùng với sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên hàng đầu, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua sự kiện hoành tráng nà.

LEEP ASIA được tổ chức bởi tập đoàn CMG.ASIA với mục tiêu làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây là triển lãm đầu tiên tại châu Á nơi mà bạn được giới thiệu và cập nhật các xu hướng, công nghệ, những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực Tăng Cường Chất Lượng Sống.

Thông tin các lớp học của Yoga For Life & Move For Life:

Ngoài ra trong LEEP ASIA 2018 sẽ còn rất nhiều chuỗi sự kiện khác như:

Thông tin vé

Morning Session - Buổi Sáng

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Afternoon Session – Buổi Chiều

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CMG.ASIA

MAKING LIFE BETTER

Liên hệ nhà tổ chức