Giới thiệu

THE LEGEND CONCERT SỐ 02:
ĐÊM NHẠC THANH TÙNG

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S (Master – Art – Space), THE LEGEND CONCERT số 02 trân trọng mang đến câu chuyện của cố nhạc sĩ Thanh Tùng - người đã có những đóng góp lớn cho nền nhạc nhẹ Việt Nam từ những năm 80. Những sáng tác của ông vẫn được nhiều thế hệ khán giả yêu mến đến ngày nay.

Tại THE LEGEND CONCERT số 02 – Đêm nhạc THANH TÙNG, khán giả sẽ được dẫn dắt vào thế giới của những bản tình ca bất hủ tươi sáng và đậm chất Thanh Tùng, với câu chuyện âm nhạc được kể lại bởi các thế hệ nghệ sĩ đã quen thuộc với âm nhạc của ông như Diva THANH LAM, Diva MỸ LINH, ca sĩ BẰNG KIỀU, cùng giọng ca trẻ LÂN NHÃ, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời chỉ có tại THE LEGEND CONCERT.

Đặc biệt, bên cạnh đêm nhạc đẳng cấp, khán giả sẽ được tham quan Tuần lễ Triển lãm “Chân dung Nhạc sĩ Thanh Tùng”, bao gồm bộ sưu tập tranh chân dung và hình ảnh tư liệu quý của nhạc sĩ Thanh Tùng, lần đầu tiên được công bố với công chúng.

ĐÊM NHẠC THE LEGEND CONCERT 02 – THANH TÙNG
Thời gian: 20:00 | 24/06/2023
TUẦN LỄ TRIỂN LÃM “CHÂN DUNG NHẠC SĨ THANH TÙNG”
Thời gian: 25/06/2023 – 02/07/2023
Địa điểm: The Global City, Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin vé

LEGEND

3.500.000 VND
Vé ngừng bán online

MASTER

2.500.000 VND
Vé ngừng bán online

ART

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VIET VISION

VIET VISION COMMUNICATION – ENTERTAINMENT – CREATIVE JSC

Liên hệ nhà tổ chức