Giới thiệu

THIẾT KẾ SỰ NGHIỆP - ĐỊNH LỐI THÀNH CÔNG

Sau thành công của chương trình "CAREER MENTORSHIP" năm 2019, Global Shapers Ho Chi Minh City Hub kết hợp cùng Học Viện G.A.P sẽ tiếp tục với sứ mệnh “Empower Vietnamese Youths - Trao Quyền cho Thanh Niên Việt Nam" trong hành trình giúp các bạn trẻ Nâng Tầm Sự Nghiệp.

Qua quá trình khảo sát và nghiên cứu thực tế, chúng tôi nhận thấy, “Kỹ năng Định hướng Sự Nghiệp” là nhân tố cốt lõi giúp bạn trẻ vừa bắt đầu hành trình sự nghiệp thấu hiểu bản thân, cũng như lộ trình đi đến thành công trong công việc. Từ đó, chuỗi workshop đầu tiên của năm 2020 mang tên “Design Your Career”- “Thiết Kế Sự Nghiệp” ra đời. Chuỗi workshop này dành cho các bạn sinh viên năm 3 và năm 4, và cả những ai vừa chập chững những tháng đầu tiên của sự nghiệp, những người đầy hứng khởi trước điều mới và tinh thần không ngần ngại thay đổi để tiến đến một sự nghiệp vững vàng cho tương lai của họ. 

Bạn là sinh viên năm 3, bạn tò mò về sự nghiệp và luôn nhanh nhạy nắm bắt xu thế cùng với các yêu cầu "1-0-2" từ những nhà tuyển dụng "lão làng"? 

Bạn là “mầm non năm 4” phơi phới ý tưởng “chất chơi” và không thiếu bản lĩnh để thực chiến, va chạm với các “case study” chất đời?

Hay bạn là người trẻ mới ra trường đang bước những bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp và đang từng ngày cải thiện bản thân để tìm ra hướng đi tươi sáng cho hành trình vào "Nghề". 

Dù bạn là ai đi nữa, bạn cũng cần một phương pháp riêng giúp quá trình dấn thân vào nghề của bản thân được dễ dàng hơn. Một lịch trình và bản đồ nghề nghiệp sẽ giúp bạn nắm rõ hướng đi để tìm ra điểm chạm của ngành và hiểu đúng giá trị năng lực nội tại của bản thân. Bạn có nghĩ thế không? 

Nếu những điều chúng tôi vừa chia sẻ nghe như một kim chỉ nam giúp bạn định hướng sự nghiệp thì xin chào mừng bạn đến với chuỗi workshop năm 2020 của Level Up!

 

ĐẾN VỚI WORKSHOP "DESIGN YOUR CAREER", BẠN SẼ ĐƯỢC:

- Hiểu đúng về khái niệm “Career Planning”.

- Khám phá quy trình 5 bước của “Design Thinking” để Định vị bản thân.

- Áp dụng “Design Thinking” trong việc hoạch định “Career Planning”.

- Xây dựng bản đồ hành trang sự nghiệp cho bản thân.

Thông qua buổi workshop, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấu bản thân và nhận ra các nhược điểm của mình trong sự nghiệp. Sự kiện lần này khai thác đúng các phương pháp giải quyết các vấn đề trong việc định hướng nghề nghiệp và “cải tiến bản thân”. 

Buổi workshop còn là dịp cho bạn tiếp cận với các framework và phương pháp tưởng quen mà lạ từ ĐH Stanford & ĐH Pennsylvania. Chúng mình sẽ cùng lắng nghe và thực hành phương pháp này cùng anh Lê Đình Hiếu, một nhà giáo dục và doanh nhân xã hội với 10 năm kinh nghiệm trong giáo dục phổ thông, giáo dục công nghệ & sáng tạo, 1 trong 30 người nhà lãnh đạo trẻ dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam. Không những thế, người tham gia sẽ có một buổi thảo luận để cùng góp nhặt các sáng kiến, giải pháp độc đáo và áp dụng vào thực tiễn. 

Level Up tin rằng, sau sự kiện lần này, bạn sẽ xây dựng một hành trình sự nghiệp vững vàng với chiến lược phát triển bản thân theo lộ trình hợp lý và tỏa sáng tại nơi làm việc. 

LỊCH WORKSHOP: 

Địa điểm: Học viện G.A.P Institute, Tầng 2 - 89 Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Thời gian: 18:00 - 20:30 | ngày 16 tháng  05 năm 2020.

 

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY cho bản thân và bạn bè vé tham dự workshop "Thiết Kế Sự Nghiệp" - “Design Your Career”: với Level Up? Số lượng vé có hạn nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé! 

 

Thông tin vé

Level Up Workshop Ticket

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DỰ ÁN LEVEL UP

DỰ ÁN LEVEL UP được thành lập với mục tiêu mang đến cho giới trẻ Việt Nam những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong Thế kỷ 21, giúp các bạn trẻ nâng cao năng lực và sự tự tin để đạt được những mục tiêu và thành tựu trong sự nghiệp, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Level Up được tổ chức bởi Global Shapers TP. HCM - Tổ chức các nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum) với sứ mệnh tạo ra những đóng góp tích cực cho cộng đồng và G.A.P Institute – Học viện đào tạo nhân tài Việt trẻ.
Tổ chức Kiến tạo Toàn cầu (Global Shapers) của Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tại Hồ Chí Minh tập hợp những nhà lãnh đạo trẻ và tiềm năng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau với mong muốn đóng góp và phát triển cộng đồng ở các lĩnh vực như: giáo dục, nghệ thuật và văn hóa, và khởi nghiệp.

Born out of the World Economic Forum, the Global Shapers Community is a network founded to empower young people to play an active role in shaping local, regional and global agendas. There are around 400 city-based hubs of the Global Shapers Community spread across 153 countries. Each hub runs independently to address issues related to their city.

Liên hệ nhà tổ chức