Giới thiệu

Liveshow Ý Lan “Mình ơi, hãy cứ là tình nhân”, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc giàu cảm xúc. Xuyên suốt đêm nhạc, khán giả sẽ được thăng hoa cùng nữ danh ca qua những tình khúc vượt thời gian trong một không gian âm nhạc chuyện nghiệp, đầy màu sắc tại phòng trà Nguyễn Ánh 9. Nhạc sĩ tài hoa Nguyễn Quang, người sáng lập phòng trà, đồng thời cũng là người bạn tri kỉ trong âm nhạc của Ý Lan  sẽ  trực tiếp dàn dựng và trình diễn cùng nữ danh ca. Hãy cùng thưởng thức những phần trình diễn tuyệt vời của họ vào 2  ngày 14/2 và 17/2 sắp đến

Liveshow bắt đầu từ 20giờ30 ngày 14/2  và 17/2

Địa chỉ:

Phòng trà Nguyễn Ánh 9:

33/1D Đặng Văn Ngữ, phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thông tin vé

VÉ NGƯỜI LỚN

800.000 VND
Vé ngừng bán online

- Giá vé không bao gồm thức uống.
- Vé chỉ dành cho 1 người.

VÉ TRẺ EM

400.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé dành cho trẻ em từ 4-10 tuổi.
- Giá vé không bao gồm thức uống.
- Vé chỉ dành cho 1 người.

Nhà tổ chức

CANTEEN HOUSE - PHÒNG TRÀ NGUYỄN ÁNH 9

Cập nhật thông tin nhà tổ chức ở đCanteen House chính là nơi bạn sẽ bước vào và hưởng thụ trọn vẹn những món ăn, thức uống vừa quen thuộc, vừa lạ xa trong một không gian sang trọng, đẳng cấp mang dấu ấn hoài niệm những giá trị xưa gợi nhớ những điều thú vị khác chưa từng được kể.
Hãy chiêm ngưỡng kiến trúc đặc sắc của ngôi biệt thự 7 tầng lộng lẫy nằm ở khu vực yên tĩnh, có phần biệt lập với không khí náo nhiệt, ồn ào trên tuyến đường Lê Văn Sỹ - Đặng Văn Ngữ, ngay gần trung tâm thành phố. Công trình như một bức tranh sống động đưa ta trở về không gian bề thế, sang trọng thập niên 50,60 với từng chi tiết đường ngang, kẻ dọc thiết kế hài hòa kết hợp gam màu vàng đồng nổi bật giữa ban ngày và lấp lánh hơn dưới ánh đèn buổi tối.
Từng ô cửa mái vòm dọc bờ tường, ban công rộng thoáng, bao bọc bởi các song sắt được sơn đen, điểm xuyết một vài hình thù hoa văn uốn lượn ra dáng dấp của công trình theo lối kiến trúc Đông Dương. Cổng rào cao được đúc bằng khung sắt đặc rộng mở, dẫn lối vào một không gian lý tưởng của nghệ thuật, âm nhạc và ẩm thực, là nơi gặp gỡ, thư giãn lý tưởng hay chỉ đơn thuần tìm đến thế giới riêng tư tại những góc ngồi thi vị bên trong Canteen House.
Ngay cả cái tên Canteen House cũng gợi nhớ đến nhiều kỷ niệm đẹp hết sức gần gũi. Mọi người gặp gỡ nhau tại canteen, ăn uống tại canteen và giải trí cũng tại canteen. Và tất cả được tái hiện lại rõ nét bên trong Canteen House. Một sự thân quen, ấm cúng được sắp đặt tinh tế từ mọi góc nhìn. Âm nhạc thoảng bên tai, mùi thức ăn thơm lừng và tiếng cười nói rôm rả dường như tan biến vào không gian café thông thoáng nhờ trần cao với thiết kế tầng lửng bao quanh tạo nên một không gian mở lý tưởng của một quán café hiện đại. Và tất cả chỉ còn đọng lại dư âm của bầu không khí vui vẻ và thực sự thư thái khi ngắm nhìn những bức tranh sơn dầu hay những món đồ trang trí tinh xảo có giá trị lâu năm được đặt để hết sức hài hòa từ mọi góc ngồi. Là nơi lưu giữ gần như toàn bộ các phiên bản tranh của Bùi Xuân Phái và các họa sĩ danh tiếng, Canteen House sẽ đưa bạn bước vào thế giới của nghệ thuật đỉnh cao qua trải nghiệm café nơi đây.ây

Liên hệ nhà tổ chức