Giới thiệu

Liveshow Đông Nhi - It’s Showtime

Kết thúc năm 2015 thành công với hàng loạt dấu ấn lớn trong sự nghiệp, Đông Nhi không nghỉ ngơi mà tiếp tục hoạt động hết công sức trong năm 2016. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc đa dạng và nhận được phản hồi tích cực, 2016 còn đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của Đông Nhi khi chính thức cho ra mắt lớp nghệ sĩ mới do cô kết hợp cùng Ông Cao Thắng đích thân chọn lọc và đào tạo. Tuy mới xuất hiện nhưng những nhóm nhạc mới của Đông Nhi, gồm: Lip B, Uni5, Hello Yellow đã kịp nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn lẫn khán giả, góp phần thúc đẩy sự phát triển tình hình nhóm nhạc vốn heo hắt trong Vpop suốt thời gian qua. Không chỉ dừng lại ở đó, vị trí của Đông Nhi ngày càng được khẳng định và củng cố khi cô cùng Ông Cao Thắng được mời trở thành Huấn luyện viên của The Voice Kids mùa thứ 4... Và dấu ấn của Đông Nhi trong năm 2016 sẽ còn đậm nét hơn bao giờ hết khi cô chính thức tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 8 năm ca hát của mình vào ngày 2/10 tới đây tại SVĐ Quân Khu 7, Tp.HCM.

 

 

 

 


It’s Showtime - Hiện thực hóa ước mơ lớn trong sự nghiệp

 

Được nhìn nhận là một trong những ngôi sao hàng đầu thuộc thế hệ mới trong làng nhạc Việt nhưng nhiều khán giả vẫn chờ đợi và thắc mắc về liveshow riêng của Đông Nhi. Không vội vàng hay nao núng, Đông Nhi đã cùng ê-kíp của mình âm thầm chuẩn bị cho một chương trình riêng thật hoành tráng, hấp dẫn và đặc biệt dành tặng khán giả. Ý định về một liveshow riêng của Đông Nhi đã được nhen nhóm từ hai năm trước. Tuy nhiên phải đến thời điểm hiện nay, Đông Nhi mới chính thức thực hiện điều ấp ủ, cũng chính là một trong những ước mơ lớn nhất của cô trong sự nghiệp ca hát.

 

 

 

 

 


Đông Nhi chia sẻ: “Với mỗi ca sĩ, việc thực hiện được liveshow riêng trong sự nghiệp ca hát luôn là ước mơ lớn. Nhi thầm cảm ơn tất cả fan và khán giả đã chờ đợi liveshow của Nhi trong suốt thời gian qua. Hơn ai hết, Nhi là người rất nóng lòng với một đêm diễn của riêng mình. Tuy nhiên, Nhi cùng ê-kíp đã phải bàn bạc, tính toán tới lui và chọn được thời điểm này, tạm gọi là “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa” để hiện thực hóa ước mơ lớn trong sự nghiệp của mình. Đây sẽ là một đêm diễn mà Nhi cùng ê-kíp dồn hết 100% sức lực của mình để thỏa sự đam mê, cũng như đáp lại tình cảm rất lớn mà khán giả đã dành cho Nhi suốt chặng đường 8 năm vừa qua. Một đêm diễn mà ở đó chỉ có Nhi và tất cả mọi người cùng hòa theo một nhịp đập cảm xúc. Đó cũng chính là lý do vì sao tên của liveshow là It’s Showtime”.


It’s Showtime - Những tiết lộ hấp dẫn đầu tiên


Trong ba năm vừa qua, Đông Nhi dần khẳng định vị trí “Nữ hoàng nhạc EDM” của làng nhạc Việt khi cho ra mắt loạt bản hit thành công ấn tượng cùng với giải thưởng Quán quân của The Remix mùa đầu tiên. Chính vì thế EDM là chất liệu không thể thiếu trong liveshow It’s Showtime. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất là Đông Nhi sẽ biểu diễn cùng ban nhạc tất cả các tiết mục trong It’s Showtime lần này, kể cả dòng nhạc EDM. Một yếu tố vô cùng thú vị và độc nhất so với các liveshow tại Việt Nam từ trước đến nay. Thật sự đây là một trong những thử thách không nhỏ vì nó đòi hỏi thực lực và độ bền bỉ của ca sĩ khi đứng trên sân khấu. Và để có thể thực hiện được điều này, Đông Nhi đã dành suốt nhiều tháng vừa qua tập luyện thanh nhạc. Ngoài ra, cô cũng phải sắp xếp thời gian, liên tục ra Hà Nội trong suốt hơn một tháng qua để tập luyện cùng ban nhạc và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Đông Nhi sẽ hát live và nhảy hơn 25 ca khúc với nhiều bản hit đình đám trong sự nghiệp của cô, cũng như lần đầu giới thiệu một vài bài hát mới chuẩn bị cho ra mắt.

 


Ngoài ra, việc Đông Nhi biểu diễn cùng ban nhạc ở giữa không gian rộng lớn như Sân vận động Quân khu 7 cũng đòi hỏi một dàn âm thanh tối tân để phục vụ hàng chục nghìn khán giả. Kinh nghiệm với điều đó, Ông Cao Thắng đã “mát tay” đầu tư một hệ thống âm thanh bậc nhất hiện nay cho liveshow It’s Showtime của Đông Nhi. Đây cũng chính là dàn âm thanh để phục vụ cho các show diễn lớn trên Thế giới và nay sẽ xuất hiện trong It’s Showtime.

 

 

Giám đốc sản xuất: Ông Cao Thắng

 

Phụ trách tổng đạo diễn cho toàn bộ liveshow It’s Showtime của Đông Nhi lần này chính là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mặc dù được biết đến với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất, giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình nhưng ít ai biết rằng Hồ Hoài Anh cũng là một đạo diễn đứng sau nhiều sự kiện âm nhạc diễn ra trong năm qua. Vốn hâm mộ tài năng của Hồ Hoài Anh, cũng như đã từng có dịp hợp tác trong một số sự kiện mà nhạc sĩ làm đạo diễn nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất tin tưởng mời anh vào vị trí tổng đạo diễn của liveshow.

 

 

Tổng đạo diễn: Hồ Hoài Anh


Riêng giám đốc âm nhạc của It’s Showtime được Đông Nhi tín nhiệm giao cho nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Trong suốt 3 năm vừa qua, Đỗ Hiếu là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đã bên cạnh, đồng hành và tham gia góp phần định hướng phong cách âm nhạc cho Đông Nhi. Cả hai đã tạo thành một “cặp bài trùng” thành công nhất Vpop khi cho ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, cũng như cùng dành chiến thắng tại The Remix mùa đầu tiên. Chắc chắn với sự ăn ý và thân thiết vốn có, Đỗ Hiếu sẽ giúp cho phần âm nhạc trong It’s Showtime của Đông Nhi tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

 

Giám đốc âm nhạc: Đỗ Hiếu


Vốn là người cầu toàn, và đây lại là liveshow đặc biệt của mình nên Đông Nhi cũng dành thời gian tham gia hầu hết các khâu quan trọng. Bên cạnh phần dàn dựng sân khấu cho từng tiết mục, phần âm nhạc... Đông Nhi còn cùng NTK Lê Thanh Hòa và chuyên gia trang điểm Minh Lộc lên ý tưởng cho phần trang phục, tạo hình xuất hiện trong It’s Showtime. Theo dự kiến, Đông Nhi sẽ diện từ 5-6 mẩu thiết kế riêng cho liveshow lần này.

 

Đông Nhi cũng rất trân trọng khi It’s Showtime được sự đồng hành của nhãn hàng Sunsilk.

 

* Liveshow It’s Showtime - Đông Nhi

Thời gian: 19h00 ngày 2/10 tại SVĐ Quân Khu 7, Tp.HCM.

 

 

Dàn dựng vũ đạo: Vũ đoàn Bước Nhảy

 

Đơn vị thực hiện: AAB Vietnam

Đơn vị sản xuất: 6th Sense Entertainment

Âm thanh - Ánh sáng: Tân Hữu Tài

Dàn dựng sân khấu: Lữ Nhạc


Thông tin vé

VÉ EARLY BIRD FAN ZONE

150.000 VND
500.000 VND Vé ngừng bán online

VÉ EARLY KHÁN ĐÀI

200.000 VND
300.000 VND Vé ngừng bán online

VÉ VIP ZONE (VÉ 2 NGƯỜI)

4.000.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ FAN ZONE THƯỜNG

500.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ KHÁN ĐÀI THƯỜNG

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN AN AN BÁCH VIỆT NAM

Địa chỉ: 280A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức