Giới thiệu

Khóa Học BA Nâng Cao Hà Nội
Khóa học này phù hợp với ai?
- Các bạn chuyên viên phân tích nghiệp vụ có từ 02 - 03 năm kinh nghiệm.
- Đã có kiến thức BA căn bản, nắm vững nền tảng và muốn trau dồi thêm kinh nghiệm từ khoá BA nâng cao.
- Hoặc học viên đã hoàn thành khóa học chuyên viên Phân tích Nghiệp vụ Phần mềm cơ bản.
- Các bạn đang làm vị trí Developer(Dev), Quality Control(QC), Quality Assurance(QA), Product Manager, Product Owner, Project Manager,... đã làm qua các công việc BA. Muốn học nâng cao thêm kỹ năng và kiến thức chuyên sâu.
- Các bạn Senior BA có dự định thi chứng chỉ quốc tế BA như CCBA, CBAP, PMI-PBA.
- Chuyên viên phát triển/ kiểm tra phần mềm hoặc công việc liên quan đến CNTT, những người đã có một nền tảng tốt về công nghệ mong muốn học hỏi kiến thức của BA và thử sức với vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ phần mềm.
- Người đi làm mong muốn có kiến thức nền tảng BA chuyên sâu hoặc phục vụ cho công việc hiện tại. 

Thông tin vé

Khóa học Phân Tích Nghiệp Vụ Phần Mềm Nâng Cao HN

7.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty cổ phần Đào tạo và Tư vấn BAC

BAC là một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo theo yêu cầu. Đặc biệt, các khóa học Business Analyst (BA) của chúng tôi không chỉ là chìa khóa giúp các cá nhân trở thành một chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm mà còn mang đến cho doanh nghiệp bạn một đội ngũ BA có năng lực mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước.





Với sự cam kết cao nhất, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những bài toán khó, qua đó, khẳng định vai trò Công ty Đào tạo và Tư vấn phân tích nghiệp vụ phần mềm hàng đầu (BA) dẫn đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức