Giới thiệu

Trải nghiệm chụp ảnh chân dung Studio và xử lý ảnh 

Khi các thiết bị ghi hình ngày càng hiện đại và phổ biến, các bạn trẻ luôn có cơ hội để thỏa sức sáng tạo, thể hiện cái tôi bằng những khung hình độc đáo, cá tính. Để hiện thực hóa ý tưởng, các bạn cần nhiều kĩ năng như chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh. Giảng viên sẽ trực tiếp hướng dẫn cách dùng máy chụp hình DSLR theo chế độ tự động (Manual) và giúp các bạn “hô biến” bức hình thật lung linh, máu lửa bằng phần mềm Adobe Photoshop.

Tham gia khóa học này, các bạn sẽ được khám phá hết nét đẹp của những bức ảnh sống động, tận hưởng những phút giây hứng khởi bởi chính tay mình đã có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật. Với nhiếp ảnh, việc thực hành tại Studio là vô cùng quan trọng, bởi tính chất chuyên nghiệp của nghề đòi hỏi một không gian chỉn chu thiết bị. Và MaacViet Arena sẽ mang lại cho bạn cơ hội làm việc vô cùng thực tế này.

 

NỘI DUNG :
Buổi 1: Lý thuyết về máy ảnh và các thiết bị studio
Học tại Phòng Lý thuyết và thực hành tại Studio
 

Buổi 2: Chụp ảnh chân dung Studio
Học tại Studio
 

Buổi 3: Thực hành xử lý ảnh
Học tại phòng máy

 

12798856_1032512633476408_3756957303722604242_n

 

 

Giảng viên: Thầy Nguyễn Thứ Tính – Nghệ sĩ nhiếp ảnh – Phó chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh Gia Định.

(– Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Ưu tú F-ISF- Hội Hình ảnh Không biên giới của Pháp

– Nghệ sĩ Nhiếp ảnh AFIAP – Liên đoàn nhiếp ảnh Quốc tế

– Nghệ sĩ Nhiếp ảnh AVAPA – Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt nam)

Thời gian học: Buổi chiều 3,5,7; 14h00 – 16h30

Phòng : phòng Studio, phòng lab, phòng class

Thông tin vé

Vé tham gia lớp trải nghiệm miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trường Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng và Đa phương tiện MaacViet Arena

MaacViet Arena là đơn vị hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng Việt (Viet Multimedia and Applied Art Training Corp.) và Tập đoàn Aptech Worldwide nhằm mục đích cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp Quảng cáo, Giải trí, Quay phim / Dựng phim, Hoạt hình, Thiết kế Nội thất, Thiết kế trang web, ứng dụng Mobile và Games.Đây là những ngành nghề mới mẻ, cực kỳ khan hiếm nhân lực và đặc biệt thích hợp với giới trẻ Việt Nam, vốn được thế giới đánh giá cao về tư duy sáng tạo và năng lực tiếp thu công nghệ mới.

Maacviet Arena hân hạnh là nhà tài trợ và hỗ trợ kỹ thuật cho các Hội thi Nhiếp ảnh Học sinh Trung học TP. Hồ Chí Minh các năm 2013, 2014 và 2015.

Liên hệ nhà tổ chức