Giới thiệu

Lớp “Tập làm Editor”

Hiện nay, các bạn trẻ có xu hướng thích tự tay ghi lại những thước quay kỉ niệm của cá nhân, bạn bè, gia đình và đăng tải trên mạng xã hội. Tham gia khóa học, các bạn sẽ được trang bị cách cắt, ghép, biên tập clip bằng phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Adobe Premiere.

Thầy Bùi Ngọc Anh, với bề dày kinh nghiệm “chinh chiến” tại các môi trường làm việc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, cùng với cách truyền dạy cá tính, hóm hỉnh, sẽ gợi mở cho các bạn những ý tưởng vô cùng thú vị. Ngoài những thao tác kĩ thuật, thầy Ngọc Anh còn hỗ trợ các bạn phân tích và biên tập mạch nội dung phim hợp lý, để editor (nhà dựng phim), luôn làm chủ được tất cả giây phút trên phim của mình.

Đây sẽ là tiền đề giúp các bạn tích lũy được những kĩ năng bổ sung vào lý lịch cá nhân (CV, resume), những bài thuyết trình, rất cần thiết cho công việc sau này.

13557768_1125887754135039_6132585609627573414_n

Giảng viên:  Thầy Bùi Ngọc Anh

Chuyên gia Hậu kì HTV và SCTV

Thông tin vé

Vé tham gia lớp trải nghiệm miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trường Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng và Đa phương tiện MaacViet Arena

MaacViet Arena là đơn vị hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng Việt (Viet Multimedia and Applied Art Training Corp.) và Tập đoàn Aptech Worldwide nhằm mục đích cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp Quảng cáo, Giải trí, Quay phim / Dựng phim, Hoạt hình, Thiết kế Nội thất, Thiết kế trang web, ứng dụng Mobile và Games.Đây là những ngành nghề mới mẻ, cực kỳ khan hiếm nhân lực và đặc biệt thích hợp với giới trẻ Việt Nam, vốn được thế giới đánh giá cao về tư duy sáng tạo và năng lực tiếp thu công nghệ mới.

Liên hệ nhà tổ chức