Giới thiệu

Trong cuộc sống hiện đại, Logo là một thứ không thể thiếu đối với các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hữu hình cũng như kinh doanh dịch vụ, các tổ chức kinh tế, văn hoá, xã hội phi kinh doanh… Logo là một sản phẩm đồ họa, một thành phần của 1 nhãn hiệu (brand) hoặc thương hiệu (trademark). Logo được thiết kế nhằm mục đích giúp người dùng nhận biết một cách nhanh chóng sản phẩm được giới thiệu, tạo thiện cảm và lôi cuốn nơi người dùng.

 

Logo thể hiện hình ảnh của một thương hiệu hoặc tổ chức, vì thế các yếu tố tạo thành logo như kiểu dáng, màu sắc, kiểu chữ, hình ảnh đều cần phải có sự độc đáo, phân biệt dễ dàng với các sản phẩm hoặc tổ chức khác trên thị trường. Một logo đẹp cần cái có các đặc điểm như đơn giản, có tính cách điệu, tính biểu tượng cao. Muốn đạt những đặc điểm này, người thiết kế ngoài những kiến thức cơ bản về Mỹ thuật nhưchọn và phối màu, bố cục và nhịp điệu… còn phải nắm vững quy trình thực hiện với các bước phân giải, lập thể hóa, phẳng hóa và trừu tượng hóa.

 

Đối với những bạn trẻ khởi nghiệp, tự tay thiết kế một logo ấn tượng cho doanh nghiệp của mình là nhu cầu cần thiết nhưng rất khó vượt qua, bởi chi phí thuê chuyên gia cho công việc này thường rất cao. Khóa học “Thiết kế Logo – Biểu tượng doanh nghiệp” sẽ cung cấp cho các bạn một số kiến thức và kỹ thuật then chốt nhất, giúp bạn có thể tự mình thiết kế một logo vừa đẹp, vừa đáp ứng các yêu cầu khác về tính biểu tượng, sự độc đáo, kể cả yêu cầu về mặt… phong thủy.

 

KHÓA HỌC GỒM 3 BUỔI (150 PHÚT/  BUỔI):

  • Buổi 1: Tìm hiểu các tính chất của 1 logo – Biểu tượng của tổ chức / doanh nghiệp.
  • Buổi 2: Những kiến thức nền tảng về Mỹ thuật cần thiết cho việc thiết kế logo – Các nguyên tắc về bố cục và nhịp điệu – Chọn màu và phối màu – Giới thiệu phần mềm Adobe Illustrator.
  • Buổi 3: Quy trình Sáng tạo, Thiết kế và Hoàn tất Logo.

 

Untitled-1

Giảng viên: Thầy Nguyễn Duy Thơ –  Hiệu Trưởng  MaacViet Arena – Hiệp Sĩ CNTT 2004

Phòng: Phòng lab, class

Thời gian học: 3,5,7;  07h00 – 09h30

Thông tin vé

Vé tham gia lớp trải nghiệm miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trường Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng và Đa phương tiện MaacViet Arena

MaacViet Arena là đơn vị hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng Việt (Viet Multimedia and Applied Art Training Corp.) và Tập đoàn Aptech Worldwide nhằm mục đích cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp Quảng cáo, Giải trí, Quay phim / Dựng phim, Hoạt hình, Thiết kế Nội thất, Thiết kế trang web, ứng dụng Mobile và Games.Đây là những ngành nghề mới mẻ, cực kỳ khan hiếm nhân lực và đặc biệt thích hợp với giới trẻ Việt Nam, vốn được thế giới đánh giá cao về tư duy sáng tạo và năng lực tiếp thu công nghệ mới.

Liên hệ nhà tổ chức