Giới thiệu

LOST IN SPACE

 

 

👑 02 nghệ sĩ quốc tế

👑 06 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam

👑 Lễ hội âm nhạc trap đầu tiên quy mô lớn tại Việt Nam

👑 Thiết kế sân khấu với sự đầu tư sản xuất đẳng cấp, do đạo diễn Việt Tú trực tiếp thực hiện

👑 Hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn

 

-----

 

NGHỆ SĨ

 

 

 

 

Marshmello thuộc top các nghệ sĩ đeo mặt nạ được được săn đón nhất hiện nay. Sự bí ẩn về danh tính thật của Marshmello khiến các fan đoán già đoán non càng làm tăng độ hot tên tuổi của anh.

 

Marshmello đang là cái tên bí ẩn được các fan nhạc trap săn lùng nhất hiện nay. Bản trap remix Where Are You Now của Justin Bieber được chọn làm bản remix chính thức. Các sản phẩm âm nhạc chất lượng của Marshmello liên tục được quảng bá và ủng hộ bởi các nghệ sĩ tên tuổi nhất như Skrillex, Diplo v.v. Xuất hiện trên các sân khấu lễ hội lớn nhất như EDC New York, Ultra Miami, cái tên đẳng cấp Marshmello chắc chắn sẽ đem lại cho các fan yêu nhạc một set nhạc điên cuồng nhất.

 

 

-----

 

 

 

Là nghệ sĩ nhạc house, Headliner thứ 2 của lễ hội sẽ giúp đa dạng hóa dòng nhạc, thỏa mãn thị hiếu của nhiều đối tượng.

 

-----

 

HUY DX - GET LOOZE - MINH TRÍ - DƯƠNG 3D - KIÊN KS - GLG

 

 

 

 

Thông tin vé

GA - Early Bird - Phase 2

339.000 VND
Vé ngừng bán online

GA

369.000 VND
Vé ngừng bán online

VVIP Table - Group of 5

7.999.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo Ticket - MelloKhan

499.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Lost in Music (LIM)

LIM (Lost In Music) là đơn vị tổ chức với đam mê âm nhạc, một mạng lưới các cá nhân chuyên nghiệp, hoạt động vì âm nhạc, cho âm nhạc, với mong muốn tạo ra những sân chơi giải trí chất, lượng cao, phục vụ nhu cầu giải trí còn đang rất thiếu của giới trẻ. LIM định hướng tổ chức các sự kiện với sự tham gia của các nghệ sĩ được yêu thích, có phong cách nghệ thuật riêng. Các tân binh có đông fan hâm mộ, các nghệ sĩ đang trên đà nổi Xếng, với sức sáng tạo nghệ thuật cao, các bản nhạc, bản phối mới lạ, chắc chắn sẽ là luồng gió lạ làm thỏa mãn các khao khát mới, chưa được đáp ứng của giới trẻ.

Liên hệ nhà tổ chức