Giới thiệu

M-Commerce Vietnam

 

CATCHING “MOBILE –FIRST” TO GROW

 

Tại Việt Nam, theo số liệu của Flurry Analytics Report 2013, Việt Nam đã trở thành quốc gia có lượng tăng trưởng người dùng di động nhanh nhất trên thế giới với 266%, chỉ sau Columbia với 278%. Cũng theo báo báo mới công bố của Nielsen, Việt Nam hiện nằm trong top 3 quốc gia Đông Nam Á về số người thường xuyên mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động, chiếm 58%.

 

According to Flurry Analytics Report in 2013, Vietnam achieved a 266% growth of cell phone users, only lower than Columbia with 278%. Likewise, in its latest report, Nielsen revealed that Vietnam, with 58%, is now among the top 3 nations in Southeast Asia of frequent mobile-buyers.

 

Ngoài ra, dựa vào thống kê của U.S. Census Bureau, tới tháng 1 năm 2014 hiện 34% dân số Việt Nam truy cập internet qua các thiết bị di động, tương đương 90% tổng số người dùng Internet. Thời gian online bằng các thiết bị di động hiện chiếm 1/3 tổng thời gian online cả ngày và 60% số người được hỏi có thực hiện giao dịch mua sắm bằng chính điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình. Lượng truy cập từ thiết bị di động được dự đoán sẽ vượt mặt các thiết bị để bàn và laptop trong năm 2015.

 

On the other hand, U.S. Census Bureau’s report pointed out that, by January 2014, 34% of Vietnamese population can access to the internet via their mobile devices, equivalent to 90% of internet users. One-third of the online time is via mobile devices, and 60% of respondents said that they had made purchase(s) via their smartphones or tablets before. Traffic from mobile devices is anticipated to outrun all other devices in 2015.

 

Chính những lợi thế này, M-Commerce ở Việt Nam đang bắt đầu có những bước chuyển mình và chắc chắn không ít doanh nghiệp đang đầu tư vào mô hình này để sẵn sàng khai thác.

Trong 60 phút của chương trình, chúng ta sẽ được các diễn giả chia sẻ các khía cạnh chính về M-Commerce tại Việt Nam.

 

From these advantages, M-Commerce in Vietnam begins to takes off, and surely there are a quite number of entities are getting ready for this platform to boost up their business.

In 60 minutes of this event, our speakers will share different aspects of M-Commerce in Vietnam.

 

       1.Cơ hội & Thách thức của thị trường M-Commerce Việt Nam 2015

          M-Commerce Status of Vietnam 2015

       2.Chiến lược khai thác M-Commerce hiệu quả đến người dùng smartphone và feature phone

          M-Commerce Strategies in approaching smartphone users and feature phone users

       3.Kinh nghiệm thực tiễn từ Zalora  & Uber tại thị trường Việt Nam

          Zalora & Uber’s M-Commerce Experience in Vietnam

 

Agenda

8:30am - 9:00am: Đăng ký / Open for Registration 

9:00am – 9:40am: Phần chia sẻ của Diễn giả / Speaker’s presentation 

9:40am – 10:00am: Q&A / Hỏi & Đáp

10:00am: Networking tự do / Free Networking

 

Địa điểm / VenueGrand Hotel Saigon, 08 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM

Thời gian / Date & Time: 8:30am – 10:00am ngày 31/03/2015

 

Giá vé/ Ticket Price: 395,000 VND

** Khách mời của thành viên MMA được giảm 20% giá vé / MMA’s customers will be offered 20% discount on ticket price.

 

Đưa đón miễn phí / Free Pickup Service

Anh/Chị được đưa đón miễn phí đến sự kiện theo dịch vụ của đối tác Uber. Chúng tôi sẽ thông báo mã code UBER trong vé mời tham dự. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ: Lê Ngọc Yến – 0937200240 / You will be picked up and dropped by MMA partner, UBER. The UBER code will be stated in your ticket. Contact for inquiry: Ms Le Ngoc Yen – Mobile: 0937200240

 

 

Thông tin vé

General

395.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

MMA - Mobile Marketing Association

The MMA is the world’s leading global non-profit trade association comprised of more than 800 member companies, from nearly fifty countries around the world. MMA Member companies hail from every faction of the mobile media ecosystem. Our consortium includes brand marketers, agencies, enabling technologies, media companies and others. The MMA’s mission is to accelerate the transformation and innovation of marketing through mobile, driving business growth with closer and stronger consumer engagement.

Liên hệ nhà tổ chức