Giới thiệu

 

KHÓA HỌC QUẢN TRỊ: WOMEN LEADERSHIP

 

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI

Dành cho các bạn Nữ: Nhân viên VP, Quản lý, Chủ doanh nghiệp vừa & nhỏ, các bạn muốn nâng cao kiến thức về quản lý cho công việc của mình.

 

LỜI GIỚI THIỆU

Ngày nay, Việt Nam chúng ta đã và đang mở cửa đón nhận sự hợp tác đầu tư trên toàn thế giới.  Song song, chúng ta tự hào vì ngày càng có nhiều Tập đoàn, Thương hiệu Việt ra đời và tham gia vào thị trường vốn đấy tính cạnh tranh, hấp dẫn tại Việt nam. Vì thế, nhu cầu về nguồn nhân lực từ cơ bản đến cấp cao luôn được diễn ra liên tục và nóng lên tại các tổ chức.

Trong thế giới hiện đại ngày nay nói chung, và tại Việt nam nói riêng, vai trò của người phụ nữ đã có rất nhiều thay đổi, họ cũng đã có rất nhiều cơ hội để phát triển và hoàn thiện bản thân, nhằm vươn đến những điều tốt đẹp hơn, thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống.  Chúng ta có thể thấy, ngày càng có nhiều phụ nữ đảm trách những vai trò quan trọng tại các tổ chức, doanh nghiệp, chính quyền,… Hoàn toàn không ngạc nhiên khi thấy mục tiêu ‘săn người’ vào các vị trí điều hành cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia hay các tập đoàn danh tiếng trong nước là phụ nữ.

Vì thế, phụ nữ ngày nay cần thiết phải học hỏi trau dồi cho mình kiến thức về quản lý, điều hành, lãnh đạo, luyện tập & trau dồi sắc vóc để hoàn thiện mình hơn, và để luôn sẵn sẵn sàng đón nhận những cơ hội hay thách thức trong công việc lẫn cuộc sống.

Khóa học hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên những kiến thức về quản trị, điều hành mới nhất, cũng như những trải nghệm sống động và bổ ích qua những ví dụ điển hình “Case Study” của các thương hiệu lớn trên thị trường.

 

KIẾN THỨC CÓ ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

- Hiểu rõ khái niệm về “Leadership”

- Hiểu rõ và phân biệt như thế nào là “Leading, managing, teaching, coaching, mentoring” cả trong lý thuyết lẫn thực hành

- Các kỹ năng vàng của ‘Leadership’, thú vị với sự mở rộng hiểu biết về ‘Are leaders born or made?’

- Kỹ năng xây dựng hiệu quả một nhóm làm việc, nơi mà có sự huấn luyện, trợ giúp, hướng dẫn một cách hiệu quả từ người lạnh đạo nhóm.

- Làm sao áp dụng các kỹ năng của ‘leadership’ trong công việc và cuộc sống.

- Những khó khăn, thách thức gì cho phụ nữ khi ở cương vị quản lý, điều hành, lãnh đạo. Những biện pháp khắc phục khó khăn và thách thức đó.

- Những rào cản, cũng như định kiến xã hội về vai trò người phụ nữ làm cản trở như thế nào cho sự phát triển khả năng của người phụ nữ trong công việc và cuộc sống. Làm sao vượt qua, hay xóa bỏ những rào cản đó.

- "Bí kiếp" cho phụ nữ trong việc thiết lập được môi trường ‘cộng tác’ trong công việc lẫn cuộc sống.

- Công thức "chuẩn" cho việc xây dựng hình ảnh bản thân. Làm sao thuyết phục, tương tác, gắn kết người khác phái là Nam trở thành cộng sự đắc lực.

- Trải nghiệm quá trình phát triển bản thân và sự nghiệp của một số Nữ Giám đốc Điều hành tiêu biếu

*** Học viên được mang các phương tiện ghi chép cá nhân để tự ghi chú bài học trong suốt quá trình giảng viên giảng bài tại lớp.

 

PHƯƠNG PHÁP HỌC

EDUTAINMENT - PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP ĐỘC ĐÁO & DUY NHẤT! CHỈ CÓ TẠI HNP INTERNATIONAL !

 

THỜI LƯỢNG

2 ngày, 2 giờ / ngày

 

GIẢNG VIÊN CHÚNG TÔI

Khóa học mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với các chuyên gia đầu ngành đầy kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, và tâm huyết lâu năm trong nghành như:

- Thạc Sỹ Ellie Huong Giang – Nguyên Country HR Manger – Hewlett Packard Vietnam. Giám đốc Tư Vấn Nhân Sự Cấp Cao – PWC Vietnam

- Bà Anh Trần – Nguyên Giám Đốc Nhan Sự Toàn Quốc - GlaxoSmithKline VN. Tư vấn Nhân Sự Cấp Cao – Lee Hetch Harrison VN.

- Hoặc các Giảng viên kinh nghiệm tương đương

 

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

Khai giảng (2020): Mar 16&17, April 20&21, May 18&19, Jun 22&23, Jul 20&21, Aug 17&18, Sept 21&22. Oct 19&20, Nov 16&17, Dec 21&22. 

Từ 15 – 17 giờ/ ngày

Học phí: 2,200,000 đ. 

Đia điểm: Vinhomes Golden River - The Luxury 6 - Lầu 4, Phòng 9 - Số 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, Tp.HCM.

*** Địa điểm & giờ học nếu có thay đổi, sẽ thông báo đến Học Viên trước khi nhập học

 

QUÀ TẶNG TỪ KHÓA HỌC

- Voucher trị giá 1,000,000Đ tại HNP International

- Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác tùy theo chương trình tại mỗi thời điểm.

 

HÌNH ẢNH CÁC KHÓA HỌC QUẢN TRỊ TIÊU BIỂU ĐÃ DIỄN RA

 

 

 

 

HỌC VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi xin chân thành cám ơn các quý Học Viên đã đến từ các Công ty, Tổ chức: Công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam, Nhà hàng Bloom, Công ty Quốc Tế Hoàng Nam, Tập đoàn Kusto Home, CT Logictic Tecs, DNTN Hiệp Lợi, CT Syngenta VN, Công ty Gia Phúc, Công ty Gtax, Sinh viên Đại Học Tân Tạo, …..

Thông tin vé

Phí Tham Dự

2.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HNP International

HNP International is a local company and established based on the ambitions of its management members who are the Professors Doctors from United States and Asia, the CEO, the leaders of multinational and local firms in Vietnam.
Coming from different countries, the management members have one ambition, in which they are thirsty for dedicating their experience to the development of other people and for the whole society.

Liên hệ nhà tổ chức