Giới thiệu

Tại sao đối thủ có những thiết kế thật đáng GATO? Làm sao để xây dựng teamwork hiệu quả giữa Marketer và Designer? Tất cả sẽ được giải đáp và trao đổi trong buổi Talkshow: "Marketing & Design – Song kiếm hợp bích" vào 9h00 – 11h30 ngày 04/11/2017 tại trường Đại học Tài chính – Marketing Tp Hồ Chí Minh (Số 2/4 Trần Xuân Soạn, Quận 7).

Bạn có biết, suốt 12 tiếng đồng hồ mỗi ngày, chúng ta tiếp nhận khoảng 105,000 từ ngữ hay 23 từ/giây – tương đương với cả cuốn sách gần 300 trang thông qua các phương tiện truyền thông như điện thoại di động, internet, tivi, báo, đài, sách, tập chí...

Với lượng thông tin “khủng” như thế, những người làm Marketing ngày nay đã vận dụng đa phương tiện để có thể chiếm tâm trí khách hàng một cách dễ chịu và lâu dài nhất từ: billboard trên đường, poster trường học/văn phòng, flyer trên tay, TVC sống động, MV bắt mắt, hay là đưa cả thế giới hoạt hình 3D, ứng dụng Visual Reality vào video quảng cáo...

Những mẫu ứng dụng quảng cáo sáng tạo luôn tạo ấn tượng mạnh đến khách hàng

Đó là một trong những lý do ngành Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện (Multimedia Design) ngày càng phát triển và được giới trẻ quan tâm, nhất là trong Marketing hiện đại.

Am hiểu về thiết kế, thẩm mỹ, màu sắc, kích thước... người làm Marketing sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện và sáng tạo trong các chiến dịch tiếp thị của mình. Chưa kể, Marketer sẽ tìm ra được tiếng nói chung với Designer để cùng nhau tung hứng tạo ra các sản phẩm tuyệt vời ông mặt trời!

Vậy có cách nào giúp Marketer làm chủ được các chiến lược tiếp thị của mình thông qua hình ảnh?

Làm sao giúp họ tìm ra được tiếng nói chung với bộ phận thiết kế để cùng nhau tung hứng tạo ra các sản phẩm tuyệt vời ông mặt trời?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Hội thảo: “Marketer & Designer – Song kiếm hợp bích” sẽ diễn ra vào 9h00 – 11h30 ngày 04/11/2017 tại trường Đại học Tài chính – Marketing Tp Hồ Chí Minh (Số 2/4 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7).

Buổi trò chuyện này dành cho ai?

- Các bạn sinh viên của các trường ĐH/CĐ yêu thích và muốn tìm hiểu sâu thêm về chủ đề này (đặc biệt là các bạn chuyên ngành Marketing) thì đừng bỏ lỡ nhé.

- Người đi làm muốn thay đổi những ngày làm việc bình thường bằng những giờ bão não đầy phấn khởi trong ngành Marketing – Design.

Khách mời, họ là ai?

Chị Phạm Thị Diệu Anh – Managing Director @ AIM Academy

 

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực quảng cáo sáng tạo, thì sẽ không khó để gặp chị Diệu Anh trong những ngày gần đây. Sau 15 năm làm việc tại hai tập đoàn quảng cáo hàng đầu là Ogilvy & Mather và Leo Burnett, chị lập và điều hành AiiM từ năm 2011. Cùng mối quan tâm chung về việc truyền cảm hứng trong ngành công nghiệp sáng tạo, chị đã có những chia sẻ thú vị cùng Arena về mối giao thoa giữa Design và Marketing trong sự kiện này.

Đến với chương trình, chị sẽ mang đến bức tranh tổng quát về ngành Marketing & Design và các câu chuyện thực tế mà chị từng trải qua hoặc thu thập được dưới góc nhìn của người trong cuộc đã lăn lộn nhiều năm với nghề.

Anh Nguyễn Thành Long – Head of Marketing Communications tại BSA Center Vietnam

28 tuổi, anh Thành Long từng là Giám đốc Học Viện Marketing Cốc Cốc, phụ trách Marketing cho nhiều công ty về khởi nghiệp. Hiện nay, anh giữ vị trí Head of Marketing Communications tại BSA Center Vietnam, một Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp. Không dậm chân ở những công việc phổ thông, chàng trai “nghiện” thử thách này tiếp tục dấn thân với một công việc khá mới, nhưng cũng “tiệm cận” với kinh nghiệm của mình: Giảng dạy về Marketing.

Tiếp cận với khá nhiều doanh nghiệp, anh sẽ chia sẻ những điều thú vị xoay quanh công việc của người làm Marketing, nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp hiện nay, các kỹ năng cần có và đặc biệt là con đường phát triển sự nghiệp sau này.

Chị Đặng Võ Hoàng Anh Thư – Managing Director @ HBQ Technology (cựu học viên Arena Multimedia)

 

Không nghĩ sẽ là doanh nhân thành đạt nói về cách làm giàu, chị Anh Thư muốn trở thành nữ doanh nhân hạnh phúc kể về cuộc sống và đam mê. Đó cũng chính là lý do thúc đẩy chị dành riêng cho mình góc riêng với thiết kế tại Arena Multimedia.

Với nền tảng về design, chị đã vận dụng khá nhiều vào trong công việc kinh doanh của mình. Chắc hẳn, chị sẽ có khá nhiều trải nghiệm thú vị về Marketing dưới góc nhìn Designer và Design trong mắt Marketer đấy!

Nội dung của buổi trò chuyện là gì?

- Bóc tách vai trò của Design trong các chiến dịch Marketing. Case Study

- Quản trị Thương hiệu và Thiết kế: Sản phẩm design ảnh hưởng thế nào đến truyền thông thương hiệu? Case Study

- Mối quan hệ cộng sinh & cộng hưởng của Marketing và Design

- Lợi thế của Marketer am hiểu Design trong ngành công nghiệp sáng tạo

- Cách xây dựng teamwork hiệu quả giữa những người làm Marketing và bộ phận Thiết kế

- Marketer hiểu biết về Design: Hổ mọc thêm cánh. Trang bị các kỹ năng design cần thiết cho Marketer

- Hỏi & Đáp – Giao lưu với diễn giả

Đến đây, bạn được gì?

- Được truyền cảm hứng về nghề Marketing và Design thông qua những tâm sự, trải  nghiệm của những người từng trải trong nghề

- Được tiếp xúc với những kiến thức mới, những góc nhìn đa chiều về thiết kế

- Mở rộng tư duy sáng tạo thông qua những chia sẻ vô cùng bổ ích từ chương trình

- Hiểu thêm về design, có thể cùng các designer làm việc dễ dàng hơn sau này

- Được định hướng con đường đến với desgin một cách nhanh nhất với những bạn muốn khám phá bản thân

Quá nhiều điều thú vị đang chờ bạn phía trước. Chỉ cần click nhẹ vào link đăng ký và đến với chúng tôi vào buổi sáng thứ Bảy (28/10/2017) này. Hãy gói theo đam mê và hẹn hò tâm sự nhé!

Thông tin vé

Hội thảo: Marketer & Designer – Song Kiếm Hợp Bích

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRƯỜNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ARENA đã xây dựng hệ thống 300 cơ sở đào tạo với hơn 400.000 học viên, trên 20 quốc gia.

Liên hệ nhà tổ chức