Giới thiệu

Đêm hòa nhạc NHỮNG KIỆT TÁC DÀNH CHO ĐÀN VIOLIN tổ chức vào 20h ngày 13/7/2019 tại Nhà hát Thành phố dành riêng giới thiệu tài năng của nghệ sĩ violin bậc thầy Stéphane Trần Ngọc, nghệ sĩ người Pháp gốc Việt đã từng đoạt các giải thưởng uy tín: Lipizer, Paganini, Grand Prix ...

Tài năng của anh đã làm bùng nổ khán phòng Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh khi chơi liền lúc 4 bản concerto trong bộ tác phẩm Bốn mùa của A. Vivaldi vào tháng 7 năm 2017. Nội lực và kỹ thuật điêu luyện đã tạo lên danh tiếng của anh tại các khán phòng hòa nhạc châu Âu.

*** Các tác phẩm sẽ được trình diễn: 

- Thaïs (J.Massenet)

- Tzigane (M. Ravel)

- Havanaise (C. SAINT-SAËNS)

- Poème (E. Chausson)

- Violin Concerto số 2 (J. Bologne)

Đây là những tác phẩm mà bất cứ người yêu nhạc cổ điển nào cũng mong muốn được thưởng thức trực tiếp bởi những nghệ sĩ đẳn cấp quốc tế như Stéphane Trần Ngọc.

Thông tin vé

TYPE 1

650.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 2

550.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 3

450.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 4

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HBSO

Nhà hát Giao hưởng - Nhạc, Vũ kịch TP HCM có chức năng nhiệm vụ: Giới thiệu những tác phẩm âm nhạc lớn quốc tế, những tác phẩm hay của các nhạc sĩ Việt Nam, thông qua các hình thức như: Hòa tấu dàn nhạc, Tốp nhạc, Độc tấu, Hát Opera, Múa Ballet... Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của nhân dân Thành phố, của khu vực và đáp ứng nhu cầu của khách du lịch đến thành phố.

Liên hệ nhà tổ chức