Giới thiệu

MBA Coffee Chat là chuỗi cà phê chia sẻ do công ty marketing giáo dục Envision Recruit tổ chức với sự tham gia của các trường đại học lớn trên thế giới. MBA Coffee Chat tháng 11/2016 sẽ có sự góp mặt của đại học Willamette (Mỹ), các cựu sinh viên và Học viện Anh ngữ Quốc tế Clever Academy.

 

  • Thời gian: 14h30 - 17h, Thứ Bảy, 19/11/2016
  • Địa điểm: Toong Co-working Space, 8 Tràng Thi, Hà Nội
  • Đăng ký tại đây

 

Về Chương trình MBA của đại học Willamette:

 

“Một trong hai chương trình MBA duy nhất trên thế giới được công nhận chuyên ngành kép Quản trị Doanh nghiệp và Quản trị Công"

 

Chương trình MBA của đại học Willamette có cơ sở đặt tại thành phố Salem xinh đẹp, bang Oregon, Mỹ. Chương trình thiết kế cho những sinh viên mới tốt nghiệp, có ít kinh nghiệm làm việc, hoặc những ai đang muốn thay đổi nghề nghiệp hiện tại. Là trường tiên phong trong cách học ứng dụng thực tế, chương trình MBA của Willamette luôn tập trung vào phát triển kiến thức, kinh nghiệm thực tế và các kỹ năng quản trị ở học viên.

 

Chương trình bao gồm nhiều chuyên ngành khác nhau. Các điểm đặc biệt của chương trình:

 

- Học bổng từ 10% đến 100% học phí.

- 85% học viên có việc làm trong 3 tháng sau khi tốt nghiệp, mức lương khởi điểm trung bình $65.000.

- Tọa lạc ở phía tây bắc Thái Bình Dương, nơi có nhiều địa điểm vui chơi giải trí, chất lượng cuộc sống cao, và nhiều tập đoàn toàn cầu như Boeing, Hewlett Packard, Intel, Merrill Lynch, Microsoft, Nike, Inc., Nautilus, Tektronix và Starbucks…

- Được tạp chí Businessweek, CEO Magazine và Forbes bình chọn là chương trình MBA hàng đầu về hiệu quả thu về so với chi phí đầu tư.

- Top 10 khóa học tốt nhất về khởi nghiệp, xếp hạng bởi Inc.Magazine.

- Top 15 khóa học chuẩn bị cho sinh viên về Marketing, xếp hạng bởi the Princeton Review.

 

Về khách mời:

 

1.  Ms. Aimee Akimoff – Giám đốc Tuyển sinh chương trình Full-time MBA, đại học Willamette:

Trong hơn 10 năm làm công việc tuyển sinh, Aimee đã đi đến hơn 50 thành phố ở Mỹ và trên thế giới để gặp những người quan tâm đến việc học MBA ở Willamette. Bản thân Aimee cũng là cựu sinh viên của chương trình. Ngoài ra, Aimee rất thích du lịch và cô từng đến tình nguyện ở Việt Nam.

 

Ngoài Coffee Chat, Aimee cũng rất sẵn lòng TƯ VẤN RIÊNG cho các ứng viên đặc biệt quan tâm. Vui lòng xem thời gian trong link đăng ký và gửi CV về cho BTC.

 

2. Mr. Đức Nguyễn – Giáo viên GMAT tại Học viện Clever Academy:

Tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, anh Đức là một giáo viên đặc biệt có ưu thế trong giảng dạy Toán bằng tiếng Anh với các giáo trình quốc tế. Ngoài ra, anh còn có kinh nghiệm làm việc tại nhiều công ty tài chính, ngân hàng như: Công Ty Tài Chính Prudential, Ngân hàng VPBank, Công ty Praxis (Singapore)….

 

3. Ms. Linh Mai – Cựu sinh viên Willamette (2012-2014), Chuyên viên Phân tích Tài sản - IB Securities JSC:

Tốt nghiệp MBA chuyên ngành Tài chính của Willamette, chị Linh Mai đang là chuyên viên phân tích tài sản (bộ phận Bán) của công ty chứng khoán IBSC. Trong thời gian học MBA, chị từng hợp tác với nhiều dự án như Tư vấn MBA, Trợ lý Giáo sư, Điều phối viên cho Hội đồng danh dự nhà trường...

Thông tin vé

Vé mời Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

EnvisionMBA

Educational Marketing Firm- Bring the prestigious schools to Asia

Liên hệ nhà tổ chức