Giới thiệu

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

 

MBA Trial Class là chuỗi các chương trình online mô phỏng buổi học thực tế của chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA. Đây là cơ hội trải nghiệm học tập chương trình MBA chuẩn quốc tế tại Việt Nam. 

Trong thị trường kinh doanh đương đại ngày nay, kiến thức và sự thành thạo về khái niệm cũng như công cụ trong lĩnh vực quản lý nhân sự là rất quan trọng với các nhà quản lý, lãnh đạo. 

Kiến thức và công cụ sử dụng trong quản lý nguồn nhân lực giúp các nhà lãnh đạo làm chủ được công việc của nhân sự. Các nhà lãnh đạo ở bất kỳ cấp bậc nào trong tổ chức và ngay cả những doanh nghiệp - nếu muốn trở thành một người lãnh đạo tài giỏi, sẽ cần tới những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu của lĩnh vực quản lý nhân sự.

 

MBA Trial Class - Quản trị nguồn nhân lực ngày nay: vai trò và chiến lược dẫn đến thành công sẽ cung cấp cho người xem các kiến thức: 

  • Sự phát triển và đổi mới của các phương pháp trong việc quản lý nhân sự và sự tiến bộ của HRM.
  • Kiến thức nền tảng về các chiến lược HRM trong tổ chức và ảnh hưởng của chiến lược đến năng suất làm việc của tổ chức. Những khó khăn mà trong việc ứng dụng HRM trong thực tế. 

 

 

GIẢNG VIÊN:

 

GS.TS. Nguyễn Đăng Lâm - Trưởng khoa Quản lý và Kinh doanh quốc tế, Giám đốc Viện Kinh doanh Quốc tế, Trường Kinh doanh Zeigler - Đại học Bloomsburg, Pennsylvania, Hoa Kỳ.

 

 

AGENDA:

 

  • Mô phỏng lớp MBA thực tế: Quản trị nguồn nhâ
  • Hỏi đáp trực tiếp cùng GS.TS. Nguyễn Đăng Lâm lực ngày nay: vai trò và chiến lược dẫn đến thành công 

 

 

NGÔN NGỮ TRÌNH BÀY: Tiếng Anh

 

 

THỜI GIAN TỔ CHỨC

 

19:00 (GMT + 7), Thứ 7 ngày 30/05/2020

Mời anh/chị đăng ký thông tin tại đây https://isb.edu.vn/mba-trial-class-quan-tri-nguon-nhan-luc-ngay-nay/ để nhận link mời tham gia buổi MBA Trial Class. ----

 

INTRODUCTION

 

MBA Trial Class is a series of online courses that simulate the actual study session of the Western Sydney MBA program. This is an opportunity to experience learning an international standard MBA program in Vietnam.

In this contemporary business environment, knowledge and proficiency in HR management concepts and techniques are important to all supervisors or managers. 

HR management concepts and techniques can help all managers to ensure that they get results through others. Managers at any level in an organization and even entrepreneurs want to become effective managers and leaders and improve their performance, and this requires some advanced knowledge and skills in HR. 

 

MBA Trial Class: Managing Human Resources today and strategic HRM may help you:

  • Understand the development of approaches in managing people and the advance of HRM.
  • Understand the basic knowledge of strategic HRM in an organization and its contribution to the organization’s performance; and, significantly, difficulties in applying HRM in practice.

 

 

LECTURER:

 

Dr. Lam Nguyen - Director of the Global Business Institute (GBI), Department of Management and International Business in Zeigler College of Business at Bloomsburg University of Pennsylvania, USA

 

 

AGENDA:

 

  • Trial class of the Western Sydney MBA program: Managing Human Resources today and strategic HRM
  • Q&A directly with Dr. Lam Nguyen

 

 

TIME:

 

19:00 (GMT + 7), Sat, 30/05/2020

 

Thông tin vé

Vé tham gia

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Viện ISB - Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Viện ISB trực thuộc Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) được thành lập với mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại và năng động, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm cùng các công nghệ, trang thiết bị hiện đại, Viện ISB tin chắc rằng sinh viên sẽ có được trải nghiệm học tập thực tế và hành trang vững chắc cho tương lai. Bên cạnh đó, trong quá trình học, sinh viên ISB còn có cơ hội chuyển tiếp và nhận bằng từ các trường đại học đối tác uy tín trên thế giới.

Liên hệ nhà tổ chức