Giới thiệu

(HCM/HN)CƠ HỘI NHẬN NGAY HỌC BỔNG CỦA TRƯỜNG MDIS (Singapore) VÀ BUỔI TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ ĐẠI DIỆN TRƯỜNG

 

Vào tháng 5 này, đại diện trường MDIS sẽ đến Việt Nam và tổ chức buổi tư vấn duy nhất trong năm. Buổi hội thảo thông tin từ trường MDIS gồm 3 phần: Discussion Panel hội tụ những giảng viên giỏi nhất của nhà trường sẽ chia sẻ những vấn đề mà các bạn đang quan tâm như: cơ hội nghề nghiệp tại Singapore, làm thế nào để lấy học bổng, vv… Các Booth tư vấn riêng cho các ứng viên quan tâm và Phỏng vấn học bổng cực hấp dẫn dành cho tất cả các sinh viên Việt Nam

Học viện phát triển quản lý Singapore MDIS (Management Development Institute of Singapore) với các khóa học đa dạng từ chương trình chứng chỉ ngắn hạn đến đại học, thạc sĩ giúp sinh viên dễ dàng tìm được ngành nghề thích hợp với nguyện vọng. Để mang đến chương trình học chất lượng cùng bằng cấp được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới, trường luôn cập nhật những tiêu chuẩn kiến thức mới, giáo án cùng phương pháp giảng dạy hiện đại để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Trường không những cung cấp kiến thức cho sinh viên, mà còn trang bị cho các bạn các kỹ năng giúp tự tin và thành công trong tương lai.

 

Thông tin chương trình:

 

TP. Hồ Chí Minh

- Thời gian: 8h30 - 10h30, Chủ nhật ngày 12/05/2019

- Địa điểm: Pullman Hà Nội, 40 Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội

 

Các ngành của trường MDIS sẽ tham gia trong buổi hội thảo:

1. Technology

2. Business

3. Tourism and Hospitality

 

Đặc biệt hơn: Chương trình phỏng vấn học bổng duy nhất và trực tiếp tại ngày hội MDIS

 

Trong ngày hội học bổng sẽ có tổng cộng 24 suất học bổng của 3 ngành Technology/Business/Tourism and Hospitality. Mỗi ngành học bao gồm 8 suất: 1 suất học bổng trị giá 4000 SGD và 7 suất 3000 SGD.

 

Nếu như bạn hứng thú với phần Scholarship Interview cực kì hấp dẫn này thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay. Ban tổ chức sẽ sắp xếp thời gian phỏng vấn của bạn với các đại diện nhà và nếu như bạn đáp ứng được các tiêu chí của nhà trường, bạn sẽ được nhận học bổng hết sức giá trị này.

 

Lưu ý: Những bạn tham gia buổi phỏng vấn học bổng, vui lòng hoàn thành form đăng kí và gửi CV về địa chỉ email: sue@envisionrecruit.com. Tiêu đề: (HCM hoặc HN) - MDIS - Ngành học (Technology/Business/Tourism and Hospitality) - Họ và Tên

 

Nhà trường sẽ liên hệ và sắp xếp thời gian phỏng vấn đối với những bạn có CV phù hợp với tiêu chí của nhà trường nhé.

 

 

Thông tin vé

MDIS Singapore

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

EnvisionMBA

Educational Marketing Firm- Bring the prestigious schools to Asia

Liên hệ nhà tổ chức