Giới thiệu

Mentoring Cafe 7
1/6,7 Billion - What is your personal brand?

Thương hiệu cá nhân là gì?
Vì sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân?
Làm thế nào để xây dựng được thương hiệu cá nhân hiệu quả?
....

Hiện nay trên thế giới có hơn 6,7 tỉ người, riêng Việt Nam có khoảng 93 triệu người. Tỉ lệ gia tăng dân số ngày càng nhanh. Vậy bạn là ai trong thế giới đó, làm thế nào để mọi người biết đến bạn? Quả thật đây là câu hỏi mà ít nhất một lần chúng ta nên đi tìm câu trả lời. 

Thương hiệu cá nhân là giá trị của bản thân giúp phân biệt bạn với những người khác. Thương hiệu cá nhân mang lại cho người sở hữu nhiều lợi ích. Hiểu bản thân tốt hơn, giúp tăng sự tự tin và tính khẳng định. Quá trình phát triển thương hiệu cá nhân là quá trình "truyền bá" những thông điệp, khắng định những giá trị cá nhân của bạn. Xây dựng được một thương hiệu cá nhân thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn có một công cụ hữu ích để kiểm soát bản thân mình.

Việc tạo thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc... cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó.

Có thể nói xây dựng một thương hiệu cá nhân là điều tất yếu quan trọng trên con đường đi đến thành công. Vậy bạn xây dựng thương hiệu cá nhân bằng cách nào? Làm sao để trở nên đặc biệt so với người khác? Hãy đến mới Mentoring Cafe để cùng trao đổi cùng chuyên gia trong lĩnh vực này.

Khách mời của chương trình lần này:
>> Anh Hùng Võ - CEO & Strategic Planning Head, REDDER Advertising

>> Anh Bành Chí Hưng - Branch Manager, ATi Telecom
Thời gian: 8h30 - 12h ngày chủ nhật 02/08/2015
Địa điểm: Trung Nguyên Coffee, 44 Hoa Hồng, Phú Nhuận, Tp.HCM

MPC sẽ chọn và thông báo kết quả tới dự án.
Hạn chót nhận đăng kí: 30/07/2015

Mọi thông tin chi tiết về chương trình liên hệ:
Ms. Hương
Email: huongnguyen@myproclub.com
Hotline: 093.530.4114
---------------
Chương trình sẽ là một buổi chia sẻ thú vị giữa các startup từ những dự án khởi nghiệp mới tới những dự án đã đạt thành công nhất định. Tại đây không gian kết nối sẽ được mở rộng để tất cả mọi người tham dự có thể tự trình bày, giới thiệu dự án, sản phẩm, chia sẻ những khó khăn, thách thức và những kinh nghiệm chia sẻ cho cộng đồng. Đồng thời các startup còn có thể nhận được sự tư vấn, đề xuất, chia sẻ của các chuyên gia, đại diện cho các tổ chức khởi nghiệp.

Thông tin vé

MC7 - What is your Personal Brand?

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

MyProClub

http://myproclub.com

http://myproclub.com/threads/mc7-1-6-7-billion-what-is-your-personal-brand.2277/

Liên hệ nhà tổ chức