Giới thiệu

Executive Mini MBA Program

 

Chương trình Quản lý điều hành nhận chứng chỉ quốc tế

 

Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế?

 

 

Executive Mini MBA Program do Hiệp hội các nhà quản lý chuyên nghiệp Vương Quốc Anh – IPMA cấp chứng chỉ được thiết kế cho các vị trí Lãnh Đạo Cấp Cao và các Nhà Quản Lý chịu trách nhiệm quản trị chiến lược và nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức.

 

Chương Trình trang bị cho Nhà Quản Lý nhiều kỹ năng đa dạng có thể áp dụng trực tiếp tại công sở, thôi thúc các ý tưởng sáng tạo và đổi mới nhằm mang lại lợi ích cho Nhà quản lý và cho tổ chức. Executive Mini MBA Program gồm 05  khóa học và mội Bài tập lớn tổng kết cuối khóa.

 

Hoàn thành 05 khóa học và vượt qua được bài tập lớn cuối khóa. Học viên sẽ nhận được Chứng chỉ Mini MBA do Hiệp hội các Nhà quản lý chuyên nghiệp Vương Quốc Anh – IPMA cấp.  

 

Chứng chỉ quốc tế này xác nhận học viên  có các khả năng và kỹ năng quản lý cần thiết của nhà quản lý chuyên nghiệp.  

 

-----


TẠI SAO LỰA CHỌN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRÊN?

 

  • Hiểu được các kỹ năng, kỹ thuật, kiến thức thực hành, áp dụng cho việc quản lý hiệu quả. Nội dung các khóa đào tạo được thiết kế, biên soạn bài bản, mang tính cập nhật và thời sự. 
  • Đội ngũ Chuyên gia giảng dạy có bề dày kinh nghiệm trong tư vấn và quản lý điều hành
  • NHẬN ĐƯỢC CHỨNG CHỈ EXECUTIVE MINI MBA của HIỆP HỘI NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ - IPMA.
  • Trở thành thành viên của Hiệp hội các nhà quản lý chuyên nghiệp – IPMA của Vương Quốc Anh. Gia nhập cộng đồng các Nhà quản lý chuyên nghiệp trên toàn cầu. 
  • Chương trình đã triển khai thành công tại Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Ấn độ.  Lần đầu tiên đựợc tổ chức tại Việt Nam.  

 

-----

HIỆP HỘI NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ IPMA – ANH QUỐC

 

  • IPMA (http://ipma.co.uk) là một tổ chức có bề dày uy tín về khảo thí các chương trình quản lý điều hành chuyên nghiệp của Anh Quốc.
  •  Thông qua chương trình khảo thí, IPMA bảo đảm rằng các học viên sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn cao về các kỹ năng quản lý và chuyên môn theo yêu cầu. 
  •  Các môn học trong các chương trình khảo thí của IPMA được thiết kế nhằm mang lại cho học viên tất cả những kiến thức cập nhật về Quản trị kinh doanh.
  •  Học viên tham gia các chương trình đào tạo và khảo thí của IPMA sẽ kịp thời được cập nhật những kiến thức và kỹ năng để có sự tự tin cũng như chuyên môn trong việc ra quyết định.  

 

-----

KẾT QUẢ CỦA VIỆC THAM GIA KHÓA HỌC

  • Có khả năng nhận biết và áp dụng vào nhiều chiến lược nghiên cứu khác nhau.
  • Biết rõ các vấn đề hiện tại, các vấn đề liên quan, quan tâm đến quản lý kinh doanh và tổ chức một cách hiệu quả trong môi trường văn hóa đa dạng.
  • Hiểu được các kỹ năng, kỹ thuật, kiến thức thực hành, áp dụng cho việc quản lý hiệu quả kinh doanh.
  • Có khả năng thể hiện và truyền đạt các ý tưởng một cách có cấu trúc, thông qua việc hoàn thành đánh giá (Bài thi). 
  • Có khả năng áp dụng và truyền đạt các giải pháp thực hiện để nhận biết các vấn đề quản lý và kinh doanh.
  • Có khả năng thực hiện và kết hợp với nghiên cứu vào doanh nghiệp, con người và tổ chức, các kỹ thuật và lý thuyết quản lý để nhận biết các vấn đề và các giải pháp cho doanh nghiệp

 

-----

CÁC MÔN HỌC VÀ CHUYÊN GIA GIẢNG DẠY 

 

 

-----

CHỨNG CHỈ CUỐI KHÓA     

 

CHỨNG CHỈ EXECUTIVE MINI MBA của HIỆP HỘI NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ - IPMA – VƯƠNG QUỐC ANH.  

Thông tin vé

Thẻ học viên

24.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VietStar Training

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt (VietStar Training JSC) là một đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam có bề dày thành tích trong lĩnh vực đào tạo tư vấn theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Với sứ mệnh chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quản trị và những kĩ năng thực tế, VietStar tổ chức và cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao và phát triển chuyên môn, năng lực quản lý điều hành cho đội ngũ quản lý cấp trung và cấp cao của doanh nghiệp.

Vietstar Training JSC là đối tác duy nhất của Hiệp hội Các Nhà quản lý Anh Quốc - IPMA được phép triển khai chương trình trên tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức