Giới thiệu

(English Below)

Cả nam giới và phụ nữ luôn là những con người khó lường trước, đôi khi hành động bốc đồng để đáp ứng với ảnh hưởng của môi trường xung quanh. Cả Cô Julie và Jean, hai nhân vật chính của vở kịch, đôi khi cư xử bộc phát và không dự đoán được: hành động xác định rõ ràng trong một khoảnh khắc, rồi lại ngay lập tức quay ngoắc và thay đổi tất cả. Chứng kiến những màn tán tỉnh đầy đam mê của hai nhân vật biến thành một kết cục liều mạng và đổ vỡ trong vở kịch "Miss Julie" chuyển thể từ tác phẩm cổ điển của nhà soạn kịch nổi tiếng Thụy Điển August Strindberg.

 

Xuyên suốt vở kịch, những màu sắc đa chiều và các nhân vật phức tạp càng làm tăng sự hấp dẫn và thu hút với khán giả hiện đại. Để làm cho vở diễn thú vị hơn, thay vì phiên bản gốc, đạo diễn của "Miss Julie" sẽ đem đến cho khán giả trải nghiệm một sân khấu thử nghiệm độc đáo với cách dàn dựng sân khấu hoàn toàn mới, và sự kết hợp liên tục giữa các nhân vật truyền thống và hiện đại. Với việc dẫn dắt người xem nhẹ nhàng bước từ bối cảnh xưa cũ của vở kịch đến thời điểm hiện tại của chúng ta, đạo diễn mong muốn cho thấy sự nối tiếp về thời gian những chủ đề và ngôn từ do nhà soạn kịch bậc thầy Strindberg sử dụng trong tác phẩm của ông.

 

Đừng bỏ lỡ tác phẩm kịch cổ điển đầy ấn tượng và day dứt này, cùng cơ hội trải nghiệm đêm mà các giai cấp trộn lẫn với nhau, khi người giàu uống rượu và nhảy cùng người nghèo, khi mọi ranh giới bị xóa mờ - tất cả diễn ra gần như chỉ gói gọn trong khung thời gian thực của một đêm hội mùa hè. 

 

Tất cả lợi nhuận sẽ được gây quỹ cho tổ chức từ thiện Mái ấm Hoa Hồng Nhỏ.

---

All men and women are mercurial creatures, sometimes acting impulsively in response to environmental influences on them. Both Miss Julie and Jean, the main characters of the play, act unpredictably from time to time, suggesting a certain course of action one moment, yet disavowing it the next. Witness their passionate flirtation turn into a precarious end in an adaptation of “Miss Julie” - a classic by prolific Swedish playwright August Strindberg.
 

The underlying complex themes and characters make this play intriguing and appealing to the modern audiences. To make things more exciting, the director of “Miss Julie” will present an experimental theatre of the play instead of its original version. For the first time, the audience will see a unique way of staging, combining traditional and modern characters. Through this, the director plans to reveal how the themes and words of Strindberg seamlessly transfer from the original setting of the play to our current time.

 

Do not miss this dramatic and haunting classic, where the classes blend together, when rich dance and drink with poor, when the boundaries have blurred - all in an almost real-time setting of one Midsummer Night's Eve.

 

All proceeds from this show will go to the charity foundation Little Rose Shelter.

Đạo diễn / Director: Jennifer Dizon Turner
Đạo diễn âm nhạc / Music Director: Nguyễn Đỗ Anh Tuấn

 

Thông tin vé

Standard

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Soul Live Project

Soul Live Project là tâm điểm về âm nhạc/ trình diễn nghệ thuật, ra đời nhằm mục đích đóng góp vào sự phát triển của nền âm nhạc/ trình diễn nghệ thuật tại Việt Nam. Không gian đa năng và linh hoạt của Soul Live Project đem đến cho khán giả những chương trình đặc sắc, được chọn lọc kỹ lưỡng, bao gồm các hội thảo chuyên đề (workshop)/ lớp học kỹ năng nâng cao (master class) định kỳ, các chương trình và sự kiện hòa nhạc của những nhà giáo dục/ nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế.
---
SOUL Live Project is a music/ performing arts hub aiming to facilitate the growth of the music/ performing arts industry in Vietnam. The multi-functional venue of SOUL Live Project provides the wider community with a strong selection of programs, including monthly Workshops/ Masterclasses and Concerts by Vietnamese and International educators/ artists.

Liên hệ nhà tổ chức