Giới thiệu

Buổi hoà nhạc từ thiện “Tuổi Trẻ và Thử Thách" được biên soạn và xây dựng để lột tả cuộc sống của hai nhân vật trẻ đến từ hai hoàn cảnh xã hội trái ngược nhau với cùng những ước mơ và hoài bão đẹp về tương lai. Khi lớn lên, họ đối mặt với các thử thách đặc biệt trong cuộc sống, thế nhưng, với niềm hi vọng và lòng kiên trì, dũng cảm, hai nhân vật cùng nhau tiến đến xây dựng một thế giới bình đẳng và công bằng hơn cho cộng đồng trẻ em tại Việt Nam.

Buổi hoà nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng tại TP. Hồ Chí Minh đã tranh giải ở khu vực Đông Nam Á và quốc tế cùng với đa dạng các tiết mục biểu diễn từ múa đương đại,  nhạc cụ, hát solo và đoàn ca. Buổi hoà nhạc còn có vị diễn giả đáng ngưỡng mộ đến từ tổ chức từ thiện Sunflower Mission.

Toàn bộ doanh thu bán vé từ buổi hoà nhạc sẽ được chuyển đến 4 tổ chức hoạt động xã hội vì quyền trẻ em mà tổ chức One Million Lives hiện đang hỗ trợ và tài trợ cho mục tiêu viện cấp 1000 suất vệ sinh cá nhân cơ bản cho người dân tại 9 huyện thành của tỉnh Quảng Trị đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt. Chương trình viện trợ được tổ chức và thực hiện bởi Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Quảng Trị.

Thông tin vé

Vé học sinh

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Khách hàng mua loại vé này vui lòng cung cấp thẻ sinh viên/học sinh tại địa điểm soát vé
Trẻ em dưới 5 tuổi được vào cổng miễn phí

Vé người lớn

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Trẻ em dưới 5 tuổi được vào cổng miễn phí

Combo 5 vé học sinh

500.000 VND
750.000 VND Vé ngừng bán online

Combo 5 vé người lớn

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo gia đình (02 người lớn + 02 trẻ em)

650.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

One Million Lives

Buổi hoà nhạc được tổ chức bởi Tổ Chức Gây Quỹ Bền Vững One Million Lives với sự hỗ trợ và đồng hành cùng bởi đơn vị công ty Anh Ngữ Etest Prep Academy, Soul Music & Performing Arts Academy và Manh Phuong Electrics. One Million Lives được thành lập vào tháng 6/2020 và dẫn dắt bởi thế hệ sinh viên, học sinh tại Việt Nam và nước ngoài. Tổ chức hiện đang được sự hỗ trợ pháp lý từ hai nhà tài trợ đồng hành Etest Prep Academy và Soul Music & Performing Arts Academy.

Liên hệ nhà tổ chức