Giới thiệu

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Mỹ là siêu cường thế giới và là một trong những nước có nền kinh tế vững mạnh nhất toàn cầu. Đây là cơ sở để đồng USD giữ vững giá trị và là phương thức thanh toán được công nhận ở hầu hết các quốc gia. Chính vì thế, Nhà Đầu tư nước ngoài thường chọn Mỹ làm nơi để chuyển dịch và bảo toàn giá trị tài sản. Trong đó, đầu tư bất động sản tại Mỹ được xem là lựa chọn hấp dẫn nhất với nguồn cầu tăng liên tục và tiềm năng tăng trưởng lớn. Hiện nay, sở hữu bất động sản tại 21 bang ở Mỹ đã trở nên dễ dàng cho Nhà Đầu tư sau khi IMM Property trở thành đại diện chính thức của tập đoàn Lennar tại Việt Nam. Lennar là nhà phát triển & xây dựng BĐS lớn nhất nước Mỹ, cung cấp bất động sản được trang bị đầy đủ nội thất, đáp ứng hoàn hảo cả hai nhu cầu:

Mua nhà để ở, cho thuê sinh lời
Mua nhà bảo vệ tài sản cho tương lai.

THỜI GIAN: 08H30 – 12H00, THỨ BẢY, 16/03/2019

ĐỊA ĐIỂM: Tầng 2, Tòa nhà Đức, 33 Đại lộ Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

*Sự kiện có hỗ trợ phiên dịch

 

------------------------------------------------------

LỢI ÍCH THAM GIA SỰ KIỆN:

  • Cơ hội sở hữu ngay các dự án nhà đất mới, có vị trí đắc địa, quyền sở hữu vĩnh viễn, tiềm năng tăng trưởng lớn, nhiều lựa chọn đa dạng tại hầu hết tất cả các bang của Mỹ.
  • Tham quan triển lãm các dự án hot tại 4 bang nổi bật được nhiều Nhà Đầu tư Việt Nam quan tâm nhất: Florida, California, Texas và Washington. 
  • Gặp gỡ và mua trực tiếp bất động sản từ đại diện phía chủ dự án đến từ Mỹ - tập đoàn Lennar, với sự tư vấn và đảm bảo quyền lợi từ IMM Property.
  • Mở rộng quan hệ kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm cùng các Nhà Đầu tư cùng quan tâm đến thị trường bất động sản Mỹ.
  • Ưu đãi đặc biệt từ Lennar dành riêng cho các khách hàng mua bất động sản ngay tại sự kiện.

 

------------------------------------------------------

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

- Tập đoàn phát triển nhà lớn nhất nước Mỹ - Lennar Homes (www.lennar.com), được hành lập vào năm 1954, trụ sở chính tại Miami, đã niêm yết trên sàn chứng khoán New York – Florida.

- IMM Property (www.imm.property), thành viên của IMM Group (www.imm.group) là đại diện chính thức của tập đoàn Lennar tại Việt Nam.

- IMM Property hiện là thành viên Quốc tế của Hội môi giới BĐS Mỹ (NAR), Hiệp hội Ban chấp hành Hội môi giới BĐS Việt Nam.

- IMM Property cam kết là người đồng hành cùng các nhà đầu tư đạt được mục tiêu nhanh chóng, uy tín và hiệu quả.

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

IMM Property

IMM Property, thuộc IMM Group, là đơn vị tư vấn các dự án bất động sản tại Mỹ, Úc và Malaysia. Bằng kiến thức chuyên môn và sự am hiểu thị trường, kế thừa thâm niên 13 năm trong lĩnh vực đầu tư - di trú của IMM Group, IMM Property cam kết là người đồng hành cùng các nhà đầu tư đạt được mục tiêu mong muốn, đảm bảo uy tín và hiệu quả.

Liên hệ nhà tổ chức