Giới thiệu

VIETNAM MOBILE DAY 2015 – AGE OF MOBILE

 

Vietnam Mobile Day là sự kiện quan trọng thường niên trong lĩnh vực di động tại Việt Nam, được tổ chức lần đầu vào năm 2012. Không chỉ mở ra diễn đàn chung để các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong ngành cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau, chương trình còn đem đến cơ hội cho các doanh nghiệp tạo dựng, mở rộng, duy trì các mối quan hệ hợp tác và hỗ trợ, giới thiệu sản phẩm, các bước tiến mới của mình đến cộng đồng.

 

Qua ba năm tổ chức, Vietnam Mobile Day đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và tham dự của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực di động nói riêng cũng như CNTT nói chung.

 

 

Năm 2014 vừa qua đã đánh dấu bước tiến mang tính tiên phong của hàng loạt các ứng dụng di động Việt vào thị trường ứng dụng di động thế giới, đặc biệt là sự bùng nổ của các ứng dụng game. Những cái tên như Flappy Bird, Captain Strike, Whiteboard, đã trở thành “huyền thoại” khi chạm mốc kỷ lục về số lượt download sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn; hay như sự ra đời của Onclan, mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng lập trình game đầu tiên ở Việt Nam và đang trên đà phát triển rộng hơn trên thị trường thế giới.

 

Và hơn hết là con số biết nói: 22 triệu thành viên của Zalo, ứng dụng chat phổ biến nhất hiện nay, đang bước đầu khẳng định mình, cùng những “anh cả” về ứng dụng chat của thế giới ngay trên sân chơi nội địa. Có thể thấy, những ứng dụng “100% made in Việt Nam” đã và đang gây được tiếng vang nhất định trên thị trường thế giới.

 

 

Năm 2015 được dự đoán là năm của sự cạnh tranh gay gắt giữa các ứng dụng OTT, cũng như sự vươn lên khẳng định vị thế ứng dụng di động Việt trên thị trường khu vực và toàn cầu. Cuộc chiến khốc liệt giữa các ứng dụng chat, dòng đầu tư ồ ạt vào phát triển ứng dụng đặt chỗ taxi, trên cả thị trường khu vực và nội địa, chính là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất về "trận chiến OTT" năm nay.

 

Bên cạnh đó, tiếp nối sự bùng nổ trên là công cuộc đổ bộ của những xưởng sản xuất phát hành game Việt trên thị trường quốc tế. Theo thống kê mới nhất từ Appota Corp, so sánh với các nước trong khu vực Đông Nam Á, thị trường game Việt tuy chỉ xếp thứ 3 sau Indonesia và Thái Lan về sự tăng trưởng doanh thu, nhưng lại có sức tăng trưởng mạnh nhất với mức tăng trưởng đạt 87,7% trong 3 năm gần đây.

 

Vì những lý do trên, Vietnam Mobile Day một lần nữa quay trở lại, cùng chia sẻ những thông tin, xu hướng công nghệ cũng như các giải pháp tối ưu, kiến thức hữu ích mới nhất cho cộng đồng di động Việt. Hãy chào đón sự quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết của Vietnam Mobile Day với chủ đề AGE OF MOBILE tại ba thành phố lớn nhất Việt Nam: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

 

TP. Hà Nội:

Thời gian: 8h30 – 17h Thứ 7 ngày 06 tháng 06 năm 2015

Địa điểm: Trụ Sở VTC Academy- Tầng 4 - Tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hà Nội.

 

TP. Hồ Chí Minh:

Thời gian: 8h30 – 17h Thứ 7 ngày 13 tháng 06 năm 2015

Địa điểm: Tòa nhà FPT, Tân Thuận, Lô 29B - 31B - 33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

 

TP. Đà Nẵng:

Thời gian: 8h30 – 17h Thứ 7 ngày 20 tháng 6 năm 2015

Địa điểm: Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng, 71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

 

Vietnam Mobile Day 2015 hứa hẹn sẽ là sự kiện công nghệ hấp dẫn nhất trong năm mà bất kỳ dân đam mê lĩnh vực di động nào cũng không thể bỏ lỡ. Chương trình còn là cầu nối cộng đồng di động Việt Nam nói riêng, với cộng đồng di động khu vực và thế giới nói chung đang ngày càng đông đảo và lớn mạnh hơn.

 

Xem thêm thông tin tại:

http://mobileday.vn/

Fanpage chính thức:

https://www.facebook.com/mobiledayevent

 

 

 

 

Thông tin vé

Vé tham dự Mobile Day 2015 Hà Nội

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Applancer

Applancer is the world’s first mobile application outsourcing platform, that’s the reason why it doesn’t just offer a normal platform, but also provides the users with a special tool design UX, a rich library that consists of abundant resources and most trendy patterns so that any kinds of applications can be developed. All of these features are integrated into one single platform to deliver the best experiences to both the employers and developers.

Liên hệ nhà tổ chức