Giới thiệu

Tết không chỉ có bánh chưng xanh, dưa hành, củ kiệu, nồi thịt kho tàu… Tết ngày nay là những món mới mẻ hơn, để cho mâm cơm thêm phần phong phú, đa dạng, lại an toàn cho sức khỏe, không gây cảm giác ngấy. Sự kiện Món Ngon Ngày Tết là một sự kiện đặc biệt nhằm giúp các gia đình có sự đổi mới, nâng tầm bữa cơm ngày Tết của mình, mang lại hương vị tươi ngon nhất cho mọi người.

Sự kiện này là cơ hội để bạn trổ tài, làm những món ăn thật ngon cho cả nhà sau những ngày tháng bận rộn suốt năm. Đây cũng là dịp để các nàng dâu học hỏi nhiều hơn những bí quyết nấu ăn, làm cho bữa cơm ngày Tết thêm đa dạng, ngon miệng, ghi điểm khéo tay trong mắt gia đình chồng. Đặc biệt, bạn cũng có thể chiều chuộng chính bản thân mình, chăm sóc đời sống ẩm thực, sức khỏe của mình trong những ngày Tết đến, xuân về.

Bạn sẽ được học các món thức uống thanh mát, giúp bạn giải độc, đào thải những chất không tốt trong cơ thể. Ngoài ra, các loại thức uống này giúp bạn thay thế bia rượu hiệu quả lại rất ngon miệng và đẹp mắt. Tết 2018 của bạn sẽ rực rỡ sắc màu và chất hơn với những loại thức uống tuyệt vời do giảng viên Bếp Gia Đình – Hướng Nghiệp Á Âu trực tiếp hướng dẫn

 

Thông tin vé

Món Ngon Ngày Tết

199.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) là đơn vị đào tạo đầu bếp, làm bánh, pha chế, NH-KS hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh các khóa học bếp trưởng, bar trưởng, HNAAu còn tung ra nhiều sự kiện vào các dịp lễ dành cho những tất cả đối tượng đam mê nấu ăn, làm bánh, pha chế.

Liên hệ nhà tổ chức