Giới thiệu

MTV CONNECTION THÁNG 3

 

MTV Connection Tháng 3 sẽ trở lại bùng nổ hơn với những nghệ sĩ trẻ và tài năng nhất nhì showbiz Việt: Hương Tràm, Chí Thiện, Erik, Tronie, Jun, Quang Đăng, DJ Mie,...

 

Chương trình được sự đầu tư hoành tráng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp. Bữa tiệc âm nhạc còn khiến khán giả mãn nhãn với những màn trình diễn đặc sắc, vũ đạo nóng bỏng đến từ các ca sĩ khách mời, cùng những tiếng reo hò cuồng nhiệt từ fan. Điều đó đã được minh chứng trong những lần tổ chức vừa qua của MTV Connection, mang đến một không khí “bùng cháy” và sự hài lòng trọn vẹn của đông đảo khán giả.

 

CÓ GÌ HOT Ở MTV CONNECTION THÁNG 3?

 

MTV Connection Tháng 3 là cơ hội để khán giả thưởng thức giọng ca nội lực của Hương Tràm. Liệu "Ngốc", "Cho em gần anh thêm chút nữa", "Ngại ngùng", hay gần đây nhất là hit "Ta còn thuộc về nhau" sẽ khuấy đảo sân khấu một lần nữa? 

 

 

SAY TRONG ÂM NHẠC CÙNG JUN 

 

Arigatou Người Đã Đến, I Do, Giữ mãi đam mê... dường như nghe mãi mà vẫn không chán. Những bài hát của Jun đã khiến bao con tim rung động, thổn thức, cơ hội để bạn gặp thần tượng và chia sẻ những cảm xúc trong âm nhạc vào ngày 29/03/2017 đã không còn xa. Tham dự MTV Connection Tháng 3 ủng hộ Jun nhé!

 

Nơi nào có anh, nơi đó chìm trong âm nhạc và vô vàn “thính”. Từ chàng trai rụt rè trở thành rapper cá tính, thì còn gì mà Tronie không làm được?

 

QUẨY CUỒNG NHIỆT KHÔNG MỎI MỆT CÙNG TRONIE

 

Đôi mắt cười ngọt ngào, nụ cười soái ca, những bước nhảy chuyên nghiệp, Tronie dường như sẽ lấy trọn hào quang trên sân khấu. Các fan đã chuẩn bị cho màn đốn tim hàng loạt chưa?


 

Rapper - Ca sỹ Tronie

 

SAU TẤT CẢ, ERIK ĐÃ TRỞ LẠI THÁNG 3!

 

Chàng ca sỹ có tuổi nghề tỷ lệ nghịch với số lượng HITS trong năm qua - Erik: Sau Tất Cả, Tôi là ai trong em, Lạc nhau có phải muôn đời, Yêu và Yêu… hứa hẹn làm tan chảy sân khấu MTV Connection Tháng 3 đấy! Liệu bạn có muốn bỏ lỡ?

 

Chủ nhân "Sau Tất Cả" - Erik

 

MTV Connection Tháng 3 chủ đề “Boy’s Night – Đêm của những chàng trai”, sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé tham dự đấy! Một đêm bùng nổ duy nhất, tận hưởng âm nhạc đỉnh cao và chắc chắn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự có mặt của tất cả khán giả thân yêu.

 

Ca sỹ Chí Thiện

 

 

Thông tin vé

FREE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

MTV Vietnam

MTV Vietnam

Liên hệ nhà tổ chức