Giới thiệu

(En français plus bas)

Ngoạn mục và đầy chất thơ, mới mẻ mà chất chứa hoài niệm, nghệ thuật múa hip-hop với tất cả sự phong phú vốn có được tái hiện trong vở The roots của biên đạo múa Kader Attou, người đã nâng tầm sáng tạo của điệu nhảy đường phố New York và đưa chúng lên các sân khấu đẳng cấp thế giới. (Phóng viên Coralie Febvre, tạp chí AFP)

Biên đạo múa Kader Attou tôn vinh tác phẩm The Roots bằng tài năng và kỹ thuật múa điêu luyện bậc thầy của mười một vũ công. Vở múa hip-hop kết nối câu chuyện của mỗi cá nhân, mỗi vũ công với từng cá tính đặc sắc riêng biệt. Ở đó, khán giả sẽ được thưởng thức câu chuyện về những nền văn hóa đại chúng và những ký thức giao thoa. Một câu chuyện về nguồn cội.

_________________________________________

Spectaculaire et poétique, neuf et nostalgique, le hip hop apparaît dans toute sa richesse dans The Roots de Kader Attou, qui célèbre l’inventivité d’une danse passée des rues de New York aux scènes mondiales. (Coralie Febvre, AFP)

Kader Attou, le chorégraphe de The Roots, inscrit dans son oeuvre la virtuosité de chacun de ses onze danseurs au sein du groupe. La pièce fait appel à l’histoire de chacun, de chaque danseur avec leurs richesses et leur singularité. Il nous raconte une histoire de cultures populaires et de mémoires croisées. Une histoire d’origines.
 

Thông tin vé

Tarif A I Giá vé hạng A

210.000 VND
Vé ngừng bán online

Tarif B I Giá vé hạng B

130.000 VND
Vé ngừng bán online

Tarif C I Giá vé hạng C

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM VĂN HÓA PHÁP TẠI HÀ NỘI-L'ESPACE

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức