Giới thiệu

MUSIC IN THE DARK là chuỗi chương trình hòa nhạc diễn ra trong bóng tối, tập trung vào sự tinh khiết của âm thanh. Bỏ qua hết các hiệu ứng hình ảnh và những yếu tố tác động bên ngoài, Music In The Dark hướng đến vẻ đẹp thuần khiết của âm nhac, qua đó truyền cảm hứng để mang nghệ sỹ và khán giả gần nhau hơn.

 

Trong không gian độc đáo và không khí lắng đọng và ấm cúng, đêm nhạc mở màn của chuỗi chương trình - "Variations" - hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với những những tác phẩm piano cổ điển. SOUL Live Project hân hạnh dẫn dắt khán giả qua một hành trình thú vị, tràn ngập sắc màu của thanh âm dương cầm.

 

Xin lưu ý: Để buổi hòa nhạc diễn ra trọn vẹn, khách mời sẽ không được vào khán phòng sau giờ bắt đầu, và tuyệt đối không sử dụng điện thoại hay các thiết bị di động trong suốt chương trình. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này.

 

Thời gian: 18:30, Thứ Năm, 13/10/2016

Địa điểm: SOUL Convention Complex (214 - 216 Pasteur, P. 6, Q. 3, TP.HCM)

 

THAM DỰ MIỄN PHÍ. Số lượng chỗ có hạn.

----------------------------------------------------------------

MUSIC IN THE DARK is a concert series held in darkness, with a focus on feeling sound in its purity. By eliminating the usual visuals and other distractions, Music In The Dark celebrates the truest beauty of music, while inspiring a stronger connection between the artists and the audience.  

 

Evocative and intimate, "Variations" – the first piano recital of the series - will bring the audience live performances of classical piano pieces in an unparalleled ambience. SOUL Live Project invites you to join us in a powerful journey filled with the charming sounds of piano and nothing else.

 

Please note: To ensure the best experience, latecomers are not allowed to enter after the concert starts, and the use of cell phones are strictly prohibited. We apologize for the inconvenience.

 

Time: 18:30, Thursday, 13/10/2016

Venue: SOUL Convention Complex (214 - 216 Pasteur, W. 6, D. 3, HCMC)

 

FREE ADMISSION. Limited spaces available, please register now.

 

Thông tin vé

FREE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

SOUL Live Project

SOUL Live Project - Một dự án âm nhạc và trình diễn nghệ thuật chất lượng quốc tế tại Việt Nam.
SOUL Live Project sẽ là tâm điểm về âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn tại Việt Nam, mang đến những cơ hội giao lưu âm nhạc và trình diễn nghệ thuật giữa học viên và các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, thông qua những buổi trình diễn, những lớp học kỹ năng nâng cao diễn ra định kỳ mỗi tháng. Các chương trình/sự kiện được tổ chức thường xuyên sẽ tạo điều kiện để những nghệ sĩ tiềm năng thể hiện tài năng của mình. SOUL Live Project là nơi định hướng và phát triển những tài năng theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.
- Khám phá: lớp học kỹ năng nâng cao từ những nghệ sĩ / chuyên gia trong nước và quốc tế.
- Trải nghiệm: chương trình biểu diễn của những nghệ sĩ trong nước và quốc tế ở tất cả các thể loại âm nhạc, từ Cổ điển đến Hiện đại.
- Ứng dụng: chương trình biểu diễn cho những nghệ sĩ triển vọng ở tất cả các lĩnh vực.
---
SOUL Live Project - A new world-class live music and performing arts venue in Vietnam.
The SOUL Live Project is a music/performing arts hub for Vietnam, a venue for our students and the wider community to connect via a strong program of monthly Masterclasses and Concerts with Vietnamese and International educators/artists. This will also be a venue for future artists in all genres to showcase their talent through regular performance nights and events. We believe in forming a hub to facilitate the growth of the music/performing arts industry, a place to guide and develop individuals for a professional career.
- Discovery: Masterclasses from local and international experts.
- Experience: Concerts featuring local and international artists showcasing all musical genres and styles, including Classical & Jazz, Rock & Pop.
- Application: Performance nights for up-and-coming local artists in all fields.

Liên hệ nhà tổ chức