Giới thiệu

Music Marketing: Âm nhạc lan toả thương hiệu

Âm hưởng của thương hiệu trong tâm trí khách hàng và hành trình trở lại của Biti’s

Để hiểu một người, bạn phải nói được ngôn ngữ của họ. Để chạm vào cảm xúc, bạn phải dùng ngôn ngữ của cảm xúc và âm nhạc là một loại ngôn ngữ cảm xúc khó có thể bỏ qua trong các chiến dịch marketing, đặc biệt trong thời công nghệ hiện nay.

Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, việc sử dụng âm nhạc như cầu nối tới khách hàng đã được nhiều thương hiệu áp dụng
Khách hàng có thể quên đi hình ảnh, quên đi câu chữ nhưng âm thanh và mùi hương là thứ mà họ khó có thể quên đi vì đó là ngôn ngữ của tâm hồn và có sức ám thị vô cùng mạnh mẽ. Chẳng phải vậy mà những thương hiệu huyền thoại như Nokia hay Sony Ericsson dù đã không còn có mặt rộng rãi trên thị trường nhưng những âm thanh của họ vẫn được người dùng ghi nhớ. 

Năm 2016, chúng ta đã chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của Biti’s – Thương hiệu nâng niu đôi bàn chân Việt tưởng chừng đã ngắc ngoải trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của những cái tên quốc tế.
Sự trở lại mạnh mẽ vào 1 thị trường gần như trắng tay của Biti’s bên cạnh những chiến lược truyền thông bài bản và kết hợp nhiều kênh khác nhau trên môi trường số thì không thể không nhắc tới yếu tố âm nhạc với các bản hit đình đám của những cái nên nóng hổi như “Đi để trở về” của Sobin Hoàng Sơn, “ Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP và gần đây nhất là “ Cuộc đời là những bước chân” của Hà Anh Tuấn và Phương Linh. 

Hay nói cách khác Biti’s đã sử dụng Music Marketing trong hành trình trở lại đầy ấn tượng của mình.

  1. Bạn có tò mò cách nào giúp cho Biti’s vực dậy 1 thương hiệu từng là huyền thoại đối với người Việt?
  2. Bạn có muốn biết bí mật trong chiến lược sử dụng âm nhạc trong các chiến dịch truyền thông ?
  3. Bạn có muốn biết thanh âm thương hiệu của bạn là gì?
  4. Bạn có muốn xây dựng cho doanh nghiệp mình một chiến lược Music Marketing phù hợp?

Workshop: Music Marketing – Âm nhạc lan toả thương hiệu sẽ mang tới cho các bạn lời giải về chủ đề đầy hấp dẫn này. Sự kiện quy tụ những Speaker và khách mời là những chuyên gia nổi bật trong ngành Marketing và âm nhạc 

SPEAKER:

  1. Anh Lê Tấn Thanh Thịnh, Giám đốc Điều hành, BrandBeats 
  2. Anh Nguyễn Tiến Huy, Giám đốc Điều hành, DigiPencil MVV 

KHÁCH MỜI:

  1. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong 
  2. Anh Hồ Công Hoài Phương, Giám đốc chiến lược Dentsu Alpha. 

MODERATOR:

Nhạc sĩ/ca sĩ Hoàng Quân, Người kể chuyện đa tài của các lớp học Content Marketing.

Mỗi một khách mời với những kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm thực tế phong phú sẽ mang tới những góc nhìn thú vị về một chủ đề vô cùng hấp dẫn này

Thông tin vé

Super Early Bird (before 10/05/2017)

270.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thường

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho Học viên của MVV Coaching

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

MVV Coaching

Chương trình Đào tạo Năng lực Quản trị Kinh Doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty giáo dục toàn cầu MVV là một sáng kiến "3 trong 1" nhằm phát triển kinh doanh, thúc đẩy năng lực nội tại và xây dựng văn hóa "đại học doanh nghiệp" (corporate university) do Công ty giáo dục toàn cầu MVV khởi xướng. Sứ mệnh của MVV Coaching là nhằm góp phần giúp doanh nghiệp Việt Nam không chỉ nâng cao năng lực mà còn mở ra những cơ hội phát triển đột phá trong tương lai.

Liên hệ nhà tổ chức