Giới thiệu

GIỚI THIỆU LÀNG TÔI

Là sản phẩm sáng tạo đầu tiên của nhóm tác giả Tuấn Lê - Nguyễn Lân – Nhất Lý – Tấn Lộc, cũng là nhóm tác giả của À Ố Show. Làng Tôi đã biểu diễn hơn 300 suất tại nhiều nước trên thế giới từ 2009 đến 2012: Hà Lan, Pháp, Bỉ, Đức, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Thụy Sĩ, Hong Kong.

 

Làng Tôi là một bức tranh làng quê Bắc Bộ bình yên, khi ngày mới bắt đầu với tiếng gà gáy sáng, những đứa trẻ chơi đũa tre trong lúc cha mẹ làm việc ngoài đồng ruộng. Nơi những người nông dân hút thuốc lào với chiếc điếu cày bằng tre, lúc nghỉ giải lao dưới bóng cây giữa nắng trưa hè gay gắt. Nơi tối đến, những cặp tình nhân tình tự trên những cây cầu tre dưới ánh sáng của hàng ngàn vì sao.

Với kỹ thuật xiếc mới, tre chính là linh hồn của vở diễn, là người dẫn dắt câu chuyện, xây dựng và thay đổi các khung cảnh, kết nối hai mươi nghệ sĩ xiếc và nhạc công Hà Nội trong sắc màu âm thanh của các nhạc cụ truyền thống.

 

 

MY VILLAGE VERSION AT A GLANCE

 

My Village is a delicate merge of tradition and innovation, where poetic beauty of Northern Vietnam’s village life is presented under new cirque approach.

Farming, building activities, traditional games, lifestyle of Northern villagers are recreated by ancestral bamboo props, breath-taking cirque and rhythmic dance, juggling, and acrobatic movements to distinct folk music played from more than 20 musical instruments.

 

The show was created in 2005 in Hanoi, by the same creators of À Ố Show. My Village toured around the world from 2009 to 2012, with over 300 shows in France, Holland, Spain, Belgium, Greece, Switzerland, Germany, Hong Kong.

 


A BLEND OF
Bamboo Cirque
Acrobatics
Contemporary Dance
Choreography


MUSIC
Live
17 Vietnamese musical instruments.


DURATION
Approximately 60 minutes

 

** All the seats are on a "best available" basis. If you made online payment ,we will contact you to arrange the seats. If you choose COD, we will choose the best available seats for you. If you buy two or more tickets, we'll make sure that you all sit together.

 

  • E-ticket holder must arrive 45 minutes before show time in order to exchange e-ticket for Theater Pass.
  • Theater doors will be closed 15 minutes before show time.

 

NẾU QUÝ KHÁCH MUỐN ĐẶT NHIỀU VÉ HƠN SO VỚI SỐ LƯỢNG CÓ SẴN TRÊN HỆ THỐNG, HOẶC ĐẶT SAU 9H30 SÁNG NGÀY CÓ SUẤT DIỄN, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE CỦA TICKETBOX.

 

PLEASE CONTACT US IF YOU NEED MORE TICKETS OR BOOK TICKETS AFTER 09:30AM (ON SHOW DAY).

--------------------------------------------------------------

 

Thông tin vé

AAH!

530.000 VND
Vé ngừng bán online

OOH!

890.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Lune Production

Lune Production được thành lập vào đầu năm 2012 với sứ mệnh “Truyền tải những giá trị văn hóa của nhân loại đến với mỗi cá nhân trên cơ sở trân trọng sự kết nối đa chiều giữa Việt Nam và Thế Giới”.

Với cam kết mang đến những chương trình giải trí chất lượng, chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với những nghệ sĩ quốc tế tài năng. Họ có kinh nghiệm
và đóng góp được công nhận từ những tổ chức danh tiếng như Cirque du Soleil, Cirque Plume. Và may mắn hơn nữa, họ thấu hiểu văn hóa Việt Nam
và hoài mong tìm thấy bản sắc Việt trong các chương trình giải trí và định hình lại nghệ thuật biểu diễn của nước nhà.

Tất cả các sản phẩm thuộc Lune Production hiện tại được biểu diễn tại khán phòng sang trọng của Nhà Hát Thành Phố, một di tích cấp quốc gia được xây dựng từ năm 1898. Khán phòng và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn sẽ hứa hẹn mang đến một trải nghiệm văn hóa giải trí trọn vẹn và tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho khán giả.

Liên hệ nhà tổ chức