Giới thiệu

 

Vào thời điểm cuối năm và sắp bước sang năm tài chính mới, vấn đề cân đối ngân sách lại khiến cho các Doanh nghiệp đau đầu.

Trong đó Ngân Sách cho Chi Phí Nhân Công là bài toán vô cùng nan giải, trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu thì Chi Phí Nhân Công có nguy cơ bị cắt giảm điều này có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần làm việc của người lao động.

Làm sao trong bối cảnh khó khăn ấy, nhưng vẫn có thể nâng cao thu nhập nhân viên? Và nếu không thể đáp ứng được nhu cầu tăng thu nhập vậy làm sao để chúng ta ứng xử với nhân viên cho phù hợp?

Tất cả sẽ được chia sẻ tại buổi Workshop HR24h,

  • DIỄN RA vào: Chủ Nhật, 06-11-2016. VÀO LÚC: 09g00 - 12g00
  • Địa điểm: nest by AIA - Tầng 2, TTTM Icon 68 - Tháp tài chính BItexco - 02 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Phí tham dự: 100.000đ/khách
     

Buổi Workshop sẽ được trình bày bởi diễn giả: Lưu Bích Hoài Thi:

Cô Lưu Bích Hoài Thi là người có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực Nhân Sự. Cô đã giữ vị trí Giám Đốc Nhân Sự tại các công ty: Tập Đoàn Bút Bi Thiên Long, AR GROUP, Công ty Dược Phẩm Glomed. Tham gia thực hiện dự án xây dựng hệ thống định giá, cấu trúc lương thưởng tại nhiều công ty như: Bút Bi Thiên Long, Bourbon Tây Ninh, Cadivi, Quang Minh Contruction.

Thông tin vé

Vé tham dự hội thảo

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé bao gồm phí tài liệu, teabreak.

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần Nhân Lực BCC

Được thành lập từ năm 2000, BCC ra đời với một tham vọng được ấp ủ sẽ trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, khảo thí và quản trị nguồn nhân lực. Trải qua nhiều giai đoạn, BCC đã dần xây dựng được tên tuổi cũng như uy tín trong giới nhân sự nói riêng và trên thị trường nói chung. BCC luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

BCC với phương châm lấy Nhân Sự là "kim chỉ nam", chúng tôi sẽ luôn nghiên cứu và dấn thân tìm tòi những điều cốt lõi của nhân sự, đem đến những phát kiến, tri thức mới đặc thù về nhân sự. Vì "Nhân tài" như "ngọc trong đá", rất khó để nhận biết được tìm năng của họ. Viên ngọc đó chỉ tỏa sáng và lung linh khi được nằm vào đúng tay người thợ giỏi và những con người am hiểu về nó. Chúng tôi sẽ là người tìm ra những giải pháp để biến viên đá ấy thành một viên ngọc quý và chúng tôi sẽ không giữ nó cho riêng mình. Tri thức là để sẻ chia, lưu giữ và trường tồn; chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những giải pháp để thấu hiểu được "Nhân tài" và am hiểu được cách làm sao để tìm kiếm viên ngọc trong từng viên đá.

Liên hệ nhà tổ chức