Giới thiệu

NATIONAL ACHIEVERS

CONGRESS 2017

 

MƯU CẦU HẠNH PHÚC VÀ GIÀU CÓ

GẶP GỠ TRỰC TIẾP CHRIS GARDNER

HUYỀN THOẠI KINH DOANH MỸ
TỪ VÔ GIA CƯ TRỞ THÀNH ĐA TRIỆU PHÚ
NGUỒN CẢM HỨNG CHO BỘ PHIM "MƯU CẦU HẠNH PHÚC" CỦA WILL SMITH

 

Trong 8 năm vừa qua, Babylons đã giúp thay đổi cuộc sống hàng ngàn người với nhiều chương trình, hội thảo, đặc biệt là chương trình NAC ( Hội nghị những người thành công ). Chương trình đã được tổ chức tại US, UK, China, Australia, India, Germany, Philippines, Netherlands, South Africa, and Malaysia và quay trở lại VIỆT NAM vào tháng 10 sắp tới.

Họ đến từ tất cả các tầng lớp xã hội để gặp gỡ các biểu tượng kinh doanh và các nhà lãnh đạo, diễn giả và huấn luyện viên hàng đầu thế giới. Những diễn giả của chúng tôi gồm: Sir Richard Branson, người sáng lập tập đoàn Virgin; Tony Blair, cựu Thủ tướng Anh; Bill Clinton, cựu Tổng thống Hoa Kỳ; Tony Robbins, số một HLV thành công nhất thế giới; Donald Trump, tỷ phú và Bất động sản Mogul; và diễn giả truyền động lực nổi tiếng thế giới Nick Vujicic.

Tại sự kiện 2 ngày tuyệt vời này, NAC mang đến cho bạn cơ hội để đạt được kết quả tuyệt vời trong cuộc sống cá nhân, kinh doanh,tài chính và sức khỏe với các huyền thoại về thành công ....

 

CHRIS GARDNER

HUYỀN THOẠI KINH DOANH MỸ
TỪ VÔ GIA CƯ TRỞ THÀNH ĐA TRIỆU PHÚ
NGUỒN CẢM HỨNG CHO BỘ PHIM "MƯU CẦU HẠNH PHÚC" CỦA WILL SMITH

Trong những tỷ phú của Mỹ, nếu chọn để kể về một câu chuyện thành công từ hai bàn tay trắng, người ta chắc chắn sẽ chọn câu chuyện cuộc đời Chris Gardner.

Chris Gardner (sinh ngày 09/2/1954) là tỷ phú da màu, doanh nhân, nhà đầu tư, nhà từ thiện người Mỹ, người sáng lập công ty môi giới chứng khoán nổi tiếng Chicago: Gardner Rich & Co. Thậm chí Hollywood đã làm cả một bộ phim bom tấn về ông có tên “The Pursuit of Happyness” (Theo đuổi hạnh phúc). Không nhà cửa, không được học hành, không mối quan hệ nhưng không điều gì ngăn cản được Gardner thực hiện ước mơ của mình. Một người đàn ông với một đứa trẻ mới biết đi trên lưng, từng phải sống trên đường phố và trong nhà vệ sinh công cộng cuối cùng lại trở thành một trong những người giàu nhất của chứng khoán Mỹ.

1. Không ngừng hi vọng
“Tôi không nhà, không gia đình, không tiền nhưng tôi không vô vọng. Tôi luôn biết một ngày tốt đẹp hơn đang đến”
Sinh ra trong một gia đình nghèo, là đứa con trai duy nhất trong 12 người con của một bà mẹ độc thân. Sự vắng mặt của người cha, cuộc sống vất vả nhưng lạc quan của người mẹ đã ảnh hưởng sâu sắc đến tính cách và tinh thần của Chris Gardner sau này. Ông nhớ lại “Mẹ tôi từng học để trở thành giáo viên, nhưng bà không thể làm công việc đó. Vì thế, bà dành quãng thời gian ít ỏi không làm việc của mình để dạy chúng tôi về những giấc mơ. Với chị em tôi, mẹ là giáo sư thông thái nhất, luôn khuyến khích chị em tôi mơ ước về bất cứ điều gì mình muốn. Khi tôi còn nhỏ, tôi từng nói với mẹ, con muốn có hàng triệu đô la. Nhưng con không biết hát, không biết chơi bóng rổ. Làm sao con có được hàng triệu đô la? Mẹ tôi trả lời: Con trai, nếu con không ngừng hi vọng và tin tưởng, con sẽ có được điều con muốn”. Gardner đã giữ bài học của mẹ trong tim suốt quãng đường trưởng thành vất vả của mình. Trong thời gian khó khăn nhất của cuộc đời, khi mới ra tù sau 10 ngày bị bắt giữ vì không nộp tiền phạt vé đậu xe, không nhà cửa, không tiền bạc, thậm chí không một bộ quần áo lành lặn, người vợ bỏ đi để lại cho Gardner đứa con trai vừa mới biết đi. Những ngày sau đó, Chris Gardner và cậu con trai nhỏ lang thang khắp các đường phố để kiếm sống, Gardner thậm chí đã bắt con trai mình phải lựa chọn giữa nơi ở hay đồ ăn hàng ngày. Cậu con trai đã chọn thức ăn và hai cha con ngủ trong các nhà vệ sinh công cộng, các ga tàu điện ngầm ở Chicago. Nhưng ngay cả trong những ngày khó khăn và đen tối nhất như thế, Chris Gardner chưa bao giờ ngừng hi vọng. Bài học quý giá nhất, bài học ông luôn giữ trong tim từ những ngày còn thơ bé chính là bài học về sự lạc quan rằng “Mặc dù mẹ tôi có quá nhiều những giấc mơ của riêng mình bị trì hoãn và phá hủy. Nhưng mẹ lại mang đến những giấc mơ thấm nhuần ở trong tôi”.

2. Mục đích của cuộc sống là hạnh phúc
“Tìm một cái gì đó mà bạn yêu thích để làm trong cuộc đời. Cái gì đó làm bạn phấn khích đến nỗi chờ mặt trời lên để được ra khỏi giường vào buổi sáng. Quên tiền bạc đi, hãy hạnh phúc”
Điều kì lạ là trưởng thành trong cuộc sống cơ cực, thiếu thốn, nhưng Chris Gardner lại là một nhà tỷ phú không theo đuổi mục tiêu tiền bạc. Chính vì điều này mà bộ phim về ông trở thành bộ phim bom tấn ở Hollywood, làm hàng triệu người xúc động. Gardner nói rằng “Tôi đã học được từ khi còn nhỏ rằng tiền bạc là khía cạnh ít quan trọng nhất của sự thành công. Tiền bạc có thực sự còn quan trọng nếu bạn không cảm thấy hài lòng với chính mình và với cuộc sống? Hãy làm một cái gì đó khiến bạn hạnh phúc và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân. Làm gì đó khiến cho bạn cảm thấy công việc mình đang làm là đáng kể và có ý nghĩa. Những người trẻ thường hỏi tôi về cách kiếm tiền. Tôi trả lời rằng: Tôi không theo đuổi đồng tiền, tôi theo đuổi hạnh phúc. Và nếu bạn chỉ muốn kiếm tiền thì đó là một chuyến đi hoàn toàn khác. Tôi không thể giúp bạn với chuyến đi đó”. Gardner luôn nhấn mạnh về tầm quan trọng rằng phải tìm một điều gì đó để bạn đam mê. Tiền sẽ đến sau đó là những đồng tiền khiến bạn hạnh phúc. Niềm đam mê chứng khoán đã biến Chris Gardner từ một kẻ vô gia cư trở thành một tỷ phú, Gardner nói rằng: “Tôi đam mê công việc với chứng khoán. Tôi học được trong lĩnh vực kinh doanh này, nếu bạn có thể chứng minh hiểu biết và bản lĩnh của mình, không ai quan tâm đến màu da của bạn. Và đó là lý do tôi gắn mình với chứng khoán đến ngày nay. Đó là lĩnh vực cho tôi tự tin phát triển chính bản thân mình”.

CÙNG CÁC DIỄN GIẢ KHÁCH MỜI KHÁC

Peng Joon

PENG JOON

Diễn giả hàng đầu thế giới về tạo sự giàu có trên thế giới trực tuyến

Bật laptop của bạn lên và biến nó thành cổ máy kiếm tiền

Năm 2005, Peng Joon nợ 153,000 Malaysia Ringgit (RM). Ra đi với một chiếc máy tính kết nối internet và vỏn vẹn RM731 trong tài khoản ngân hàng, anh khởi đầu công việc kinh doanh của mình với trang web đầu tiên và không bao giờ hối tiếc về quá khứ

Hiện tại, Peng Joon đang điều hành hơn 500 trang web trong nhiều lĩnh vực, từ trò chơi điện tử đến ngoại hối, trung tâm thể hình, huấn luyện chó và hẹn hò… với một doanh nghiệp có doanh thu trên 8 con số.

Trải qua nhiều năm, Peng Joon đã hoàn thiện được hệ thống 3 bước, giúp được rất nhiều người theo đuổi đam mê, kiếm được thu nhập thụ động trên internet, rời bỏ công việc toàn thời gian của họ và trở thành những người làm chủ trong công việc kinh doanh của chính mình.

Adrian Wee

ADRIAN WEE

Nhà sáng lập ID King, Ông vua thiết kế nội thất Châu Á

Hơn 17 năm qua, ông đã nâng cấp nội thất cho hàng ngàn Bất Động Sản, đặc biệt cho các nhà mẫu, các dự án lớn cùng các chủ đầu tư. Ông thiết kế và xây dựng công trình cho công ty tài sản IJM, công ty Phát triển nhà đất UM, Bất động sản OSK, Bất Động Sản MUI, Tập đoàn Trinity, Công ty phát triển Matrix và nhiều chủ đầu tư tại Klang Valley. Ông cũng hướng dẫn vô cùng nhiều CHỦ SỞ HỮU NHÀ Ở và BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI những BÍ QUYẾT NỘI BỘ và liên kết họ với những nhà xây dựng uy tín, nhà cung cấp, người phân phối và người môi giới để tiết kiệm được một khoản tiền lớn trong các dự án cải tạo bất động sản của họ.

Adrian Wee sẽ chia sẻ những bí mật trong việc làm sao để giá trị tài sản của bạn đạt được tối ưu bằng cách tiết kiệm ít nhất 30 – 40% chi phí cải tạo. Nếu bạn là nhà đầu tư sở hữu những căn hộ để nâng cấp và cho thuê với giá cao hơn, bạn cần phải gặp Adrian Wee.

Sandy Jadeja

SANDY JADEJA

Chiến lược gia phân tích thị trường, bậc thầy về hoạch định chiến lược đầu tư giao dịch

Sandy Jadeja là một nhà phân tích kỹ thuật và giám đốc chiến lược thị trường tại Spreads Core.

Hiện nay ông cảnh báo rằng những ngày sau đây sẽ gặp khó khăn về Dow Jones ở Mỹ mà có thể lan sang các thị trường khác.

1. Giữa 26/8 và 30/ 8/ 2016. 2. 26 Tháng Chín 2016. 3. 20 Tháng mười 2016.

Năm 2005, ông nói rằng ông đã cảnh báo 2.000 nhà đầu tư tại một sự kiện ở Thượng Hải, Trung Quốc, một cuộc nói chuyện ở New York tại một hội chợ Triển lãm Thương gia, cũng như các ngân hàng và nhà đầu tư tại một sự kiện ở Dubai về sự sụp đổ của thị trường bất động sản - tám tuần trước khi điều đó thực sự xảy ra.

Gần đây hơn, ngày 31 tháng 7 năm 2015, trước khi bay sang Singapore để phát biểu tại một hội nghị của hơn 5.000 người, Jadeja cảnh báo các nhà đầu tư trên CNBC rằng một sự kiện lớn sẽ xảy ra vào ngày 18/8, và để "được chuẩn bị lợi nhuận ngân hàng và đứng sang một bên. " Đó là một vụ sụp đổ đèn flash- chỉ số Dow Jones Index mất 2.198 điểm (-12,5%) chỉ trong bốn ngày giao dịch.

Sau đó sự dự đoán chính xác đó, Jadeja nói với CNBC vào ngày 28 Tháng 8 năm 2015, rằng "sẽ có một sự suy giảm hơn nữa bắt đầu vào ngày 14 hoặc 17, năm 2015. Sau đó, một lần nữa, chỉ số Dow Jones giảm 991 điểm (-5,8%) trong hơn tám ngày giao dịch.

TẠI SAO BẠN PHẢI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH NÀY

 

  • GIÁO DỤC TÀI CHÍNH

    Học được những phương pháp hiệu quả nhát khiến tiền làm việc chăm chỉ hơn cho bạn (thay vì làm việc chăm chỉ để kiếm tiền)

  • HỆ THỐNG THÀNH CÔNG

    Phát triển những kỹ năng thiết thực bạn cần có trong kinh doanh và lãnh đạo. Học được những công cụ bán hàng và marketing, cách thúc đẩy và phát triên nhân viên của nạm, tạo ra nhiều lợi nhuận hơn với những chiến lược sắc bén.

  • NHỮNG CƠ HỘI ĐẦU TƯ

    Tìm thấy những lớp tài sản sẽ tạo ra dòng tiền tốt nhất cho bạn- bất động sản, chứng khoán, hàng hóa, Ngoại hối, và ứng dụng lực đòn bẩy để tối đa hóa lợi nhuận, tối thiểu hóa rủi ro.

  • TẠO CẢM HỨNG

    Khám phá ra những con đường để hiện thực hóa cuộc sống của bạn với những hoài bão lớn, góp phần vào những mục tiêu cao cả, và có một cuộc sống tự do tự tại.

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?

KINH DOANH

Tạo ra sự giàu có của bạn một cách nhanh chóng bằng cách phát triển các kỹ năng giá trị nhất của bạn - tư duy và tầm nhìn của bạn - và làm cho nó trở thành sự thực.

BẤT ĐỘNG SẢN

Học được cách làm thế nào để bạn có thể trở thành "nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội" tìm thấy những cơ hội tốt nhất trên toàn thế giới, và nhảy vào những thị trường ở thời điểm tốt nhất có thể.

ONLINE

Khám phá hệ thống cho phép bạn sống theo phong cách dot.com - sự tự do để làm việc bất cứ nơi nào có truy cập net và làm việc nửa giờ hoặc nhiều hơn một ngày.

GIAO DỊCH

Tìm hiểu cách làm thế nào bạn có thể thực hiện bước nhảy từ một người mới vào nghề sang nhà đầu tư bằng cách nhìn vào những sai lầm, sai lầm mà bạn đã phải trả giá bằng rất nhiều tiền –và học cách làm thế nào để tránh chúng.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NÀY ĐỂ GẶP NHỮNG CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN LÀM GIÀU

Thông tin vé

GENERAL

580.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm: Đăng kí ở khu vực dành cho vé Thường, Vị trí ngồi trong khu vưc vé Thường, Tài liệu học.
Tất cả mọi người tham gia chương trình đều phải tham gia đăng ký. Thời gian đăng ký vào 15.11.2016 từ 8:00 sáng. Tại bàn đăng ký bạn sẽ được nhận:
- Vòng tay
- Tài liệu học
Vui lòng đến sớm để có chỗ ngồi tốt nhất trong hội trường.
Vui lòng in vé (e-ticket) ra và xuất trình tại bàn đăng ký.

GOLD

1.380.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm: Đăng kí ở khu vực dành cho vé Gold, Vị trí ngồi trong khu vưc vé Gold, Tài liệu học, Tặng vé GENERAL tham dự chương trình MMI năm 2017 tại Hà Nội hoặc TP.HCM giá: 2.098.000đ.
Tất cả mọi người tham gia chương trình đều phải tham gia đăng ký. Thời gian đăng ký vào 15.11.2016 từ 8:00 sáng. Tại bàn đăng ký bạn sẽ được nhận:
- Vòng tay
- Tài liệu học
Vui lòng đến sớm để có chỗ ngồi tốt nhất trong hội trường.
Vui lòng in vé (e-ticket) ra và xuất trình tại bàn đăng ký.

VIP

9.980.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm: Đăng ký ở khu vực VIP, Đi vào bằng cửa VIP, Vị trí ngồi trong khu vực Vip. Gần sân khấu, gần diễn giả, khu vực có năng lượng cao nhất, Chụp ảnh riêng với diễn giả, Giao lưu hỏi đáp với diễn giả, Ăn tối cùng diễn giả tại khách sạn 5*, Giao lưu cùng nhóm khách hàng VIP – Tăng cường cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh, Tặng vé VIP tham dự chương trình MMI năm 2017 tại Hà Nội hoặc TP.HCM giá: 5.098.000đ.
Tất cả mọi người tham gia chương trình đều phải tham gia đăng ký. Thời gian đăng ký vào 15.11.2016 từ 8:00 sáng. Tại bàn đăng ký bạn sẽ được nhận:
- Vòng tay
- Tài liệu học
Vui lòng đến sớm để có chỗ ngồi tốt nhất trong hội trường.
Vui lòng in vé (e-ticket) ra và xuất trình tại bàn đăng ký.

Nhà tổ chức

Babylons Vietnam

Babylons Vietnam

Liên hệ nhà tổ chức