Giới thiệu

 

🌎VIETNAM CEO 2021: "KINH DOANH & KHỞI NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI SỐ"

Trong thời gian gần đây, CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 có lẽ là cụm từ đang được nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ có tác động mạnh mẽ đến từng cá nhân mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của xã hội, kinh tế, chính trị. Vậy, các doanh nghiệp sẽ tồn tại và phát triển như thế nào trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay?

Càng tiến gần hơn với KỶ NGUYÊN SỐ, tiêu chí đặt ra đối với các doanh nghiệp lại càng trở nên khắt khe hơn. Không chỉ phải cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thời đại mà còn phải nhanh chân thay đổi để bắt kịp với xu thế mới.

Nếu tiếp tục chần chừ không chịu bước chân vào chuyển đổi số mô hình vận hành, kinh doanh, sản xuất thì việc bị THAY THẾĐÀO THẢI là điều tất yếu.

Nhiều mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ mới đã được ra đời, tận dụng triệt để trí tuệ nhân tạo (AI), internet vạn vật (IOT), dữ liệu lớn (Big Data), chia sẻ dữ liệu (Blockchain)… để thay đổi cách thức quản trị doanh nghiệp, từng bước nâng sức cạnh tranh, loại bỏ đối thủ và chinh phục những đỉnh cao mới trên thị trường.

⛔ Vậy thực sự, đứng trước sự thay đổi nhanh chóng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 thì các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng ở đâu trên toàn cầu?

⛔ Các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam đã thay đổi tư duy để đón nhận sự thay đổi hay chưa?

⛔ Làm sao để thấu hiểu được cốt lõi của sự phát triển thế giới? Hay các doanh nghiệp nói chung sẽ phải "sống" như thế nào trước sự càn quét của "làn sóng công nghệ"?

🤝Tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong cuộc chiến sinh tồn. Chương trình VIETNAM CEO CONGRESS 2021 với chủ đề "KINH DOANH & KHỞI NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI SỐ"

⭐Trực tiếp bởi SHARK PHẠM THANH HƯNG VÀ ÔNG HOÀNG NAM TIẾN - CHỦ TỊCH FPT TELECOM cùng các diễn giả khách mời sẽ mang đến cho bạn những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất.

Tại TP.HCM

▪ Thời gian: 8h00 - 18h00 ngày 17-18/04/2021

▪ Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Melisa Center Số 83 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thanh, Tân Phú

Tại HÀ NỘI

▪ Thời gian: 8h00 - 18h00 ngày 24-25/04/2021

▪ Địa điểm: Trống Đồng Palace Lãng Yên Số 2 Phố Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng

🎁 Với mục đích chia sẻ kiến thức và kinh nghiệp từ các chuyên gia cho cộng đồng Doanh nghiệp và Startup. DEVEERICH 100 vé mời MIỄN PHÍ tham dự sự kiện này.

▶️▶️▶️Đăng ký tại đây: https://deveerich.com/ceo

Thông tin vé

MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức