Giới thiệu

Ngày An toàn Thông tin Việt Nam là sự kiện thường niên đã tạo được uy tín trong cộng đồng Công nghệ Thông tin (CNTT) và An toàn Thông tin (ATTT), được đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp, các trường đại học, các nhà tài trợ và giới truyền thông quan tâm, hưởng ứng. Đây là sự kiện mang tầm quốc gia được tổ chức đồng thời ở cả 2 miền Nam – Bắc. Tại TP.HCM, sự kiện được chủ trì bởi Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam - Chi hội phía Nam (VNISA phía Nam) và Sở Thông tin Truyền thông Thành phố HCM dưới sự bảo trợ của UBND Thành phố HCM.

Năm 2018, Ngày An toàn Thông tin Việt Nam lần thứ 11 diễn ra trong xu thế chung thế giới bắt đầu vào thời kỳ của ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và các sản phẩm, dịch vụ thông minh. Trong bối cảnh đó, công tác đảm bảo ATTT sẽ phải đối mặt với thách thức lớn và phải có sự chuyển đổi để phù hợp với xu thế phát triển trong lĩnh vực CNTT-TT. ATTT cũng phải dựa trên “công nghệ thông minh” mới có thể đáp ứng được những nhu cầu phát triển của xã hội. Đó cũng là chủ đề chính của Ngày An toàn Thông tin Việt Nam năm 2018: “An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thiết bị thông minh”. Ngày An toàn Thông tin Việt Nam sẽ được tổ chức với quy mô lớn với sự tham gia của các cấp lãnh đạo chính quyền, lãnh đạo ngành CNTT và của cộng đồng CNTT, mang đến cơ hội tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt hiện trạng ATTT, giới thiệu về hoạt động của đơn vị mình, tìm kiếm chia sẻ những giải pháp kỹ thuật công nghệ mới…

Thông tin vé

Hội thảo Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2018

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Hội thảo Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2018/ Vietnam Information Security Day 2018

Nhà tổ chức

VNISA phía Nam

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, vấn đề bảo mật và an toàn thông tin (ATTT) trở nên ngày càng quan trọng và cấp thiết. Trên thực tế đó, Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (viết tắt là VNISA) đã ra đời theo Quyết định số 1078/QĐ-BNV của Bộ Nội Vụ nước CHXHCN Việt Nam ngày 14/08/2007. Đây là một tổ chức xã hội nghề nghiệp phi lợi nhuận đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin được nhà nước Việt Nam công nhận. VNISA tập hợp các cá nhân, tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực ATTT nhằm tuyên truyền nhận thức, phát triển công nghệ và đẩy mạnh ứng dụng đảm bảo ATTT trong mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội. Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực:
- Tổ chức sự kiện, hội thảo, tọa đàm, báo cáo chuyên đề về ATTT
- Khảo sát, điều tra về ATTT trên phạm vi vùng miền và toàn quốc
- Tư vấn và đào tạo chuyên sâu cho các tổ chức, cá nhân về giải pháp và ứng dụng trong lĩnh vực ATTT
- Dịch vụ tư vấn và phản biện về ATTT
- Dịch vụ đánh giá về an ninh và bảo mật thông tin
- Tổ chức các cuộc thi, trình diễn về ATTT
- Chủ trì hợp tác với các hội, các doanh nghiệp trong và ngoài nước có liên quan để trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, cùng giúp đỡ nhau nhằm phát triển và đẩy mạnh ứng dụng ATTT
Chi hội An toàn Thông tin phía Nam là cánh tay nối dài của Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA), nơi tập hợp các hội viên đơn vị và cá nhân sinh hoạt tại phía Nam. Chi hội được chính thức thành lập từ ngày 15/09/2008, hoạt động tuân thủ theo điều lệ và chỉ đạo thống nhất của Hiệp hội. Cơ cấu tổ chức của Chi hội bao gồm Ban Chấp hành với 16 thành viên, Văn phòng Chi hội, các ban công tác và các ban chuyên môn.
Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam và Chi hội ATTT Phía Nam vì một nền Công nghệ Thông tin An toàn và Bảo mật.

Thông tin liên hệ:
Văn phòng Chi hội: Tầng 9 tòa nhà Paragon, số 03 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84–28) 73 030 309 Fax: (84–28) 54 108 801
Hotline: 0906 911 050
Website: http://www.vnisahcm.org.vn/ hay http://www.vnisa.org.vn/
Liên hệ: Ms. Đào Hoàng Quyên – Thư ký Chi Hội
Email: quyendh@vnisahcm.org Mobile: (84) 903 911 058

Liên hệ nhà tổ chức