Giới thiệu

Khi nhắc đến CAREER DAY, hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc: “Đến với CAREER DAY 2017 ngoài tham gia hội thảo HƯỚNG NGHIỆP CHUYÊN SÂU, thì mình nhận được gì?” 

TopCV xin trân trọng được GIỚI THIỆU 7 CƠ HỘI CÓ 1-0-2 dành cho các bạn ngay dưới đây:

1. KHÁM PHÁ VÀ ĐỊNH HƯỚNG BẢN THÂN

Năm bao nhiêu tuổi bạn tìm ra định hướng bản thân?  

Có người trả lời là 24, có người lại trả lời là 26, thậm chí là 31 tuổi. Thế còn bạn – bạn đã tìm ra định hướng bản thân mình chưa?  

Nếu chưa thì hãy nhanh tay ngay và luôn cùng tham gia vào sự kiện Career Day 2017, một sự kiện hoàn toàn mới lạ mà bạn chưa bao giờ thấy. Và ĐẶC BIỆT, bạn chỉ cần bỏ ra 3 giờ thay vì 4-5 năm để tìm ra phương hướng của bản thân mình. 

2. CƠ HỘI ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP 

Có thể bạn đã biết? 

Theo cuộc điều tra của ILO, Sinh viên tốt nghiệp mất trung bình 7,3 tháng để được tuyển dụng. Và người ta khuyên nên để ra 15-25 giờ/tuần để có thể tìm được việc. Lao động có trình độ trung học phổ thông cần thời gian dài hơn, trung bình 17,8 tháng, để tìm được công việc đầu tiên họ thấy ổn định và hài lòng. 

Nhưng đến với Career Day 2017 chỉ cần bỏ ra một vài giờ thì bạn đã có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp với hơn 50 nhà doanh nghiệp hàng đầu trong rất nhiều lĩnh vực và quan trọng nhất, tìm được công việc bạn hằng mong muốn.

3. MỞ RỘNG NETWORKING 

1000 – Liệu bạn có hiểu? 

1000 là số ứng viên sẽ tham gia sự kiện Career Day 2017. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội được làm quen và chia sẻ kinh nghiệm với 999 con người khác, trong đó có cả những người cùng ngành với bạn.  

Vì vậy, hãy đến và cùng kết bạn thôi nào!!! 

4. NHẬN BỘ TÀI LIỆU ĐI KÈM

NHANH TAY LƯỢM NGAY NHỮNG TÀI LIỆU PHỎNG VẤN CỰC TRẤT’S CHỈ CÒN CÓ GIÁ DƯỚI 6.99$!!!

5. QUÀ LƯU NIỆM  

ĐẾN CỜ-RIA-Ờ-Đ Y (CAREERDAY), GIẬT NGAY QUÀ TẶNG!!! 

Bạn sẽ có cơ hội nhận vourchers của TopCV, khoá học cùng những phần quà khác trị giá lên tới 3 triệu đồng. 

Đồng thời, xin giới thiệu bộ sản phẩm cực HOT cực TRẤT’S cực HOÀNH TRÁNG chỉ riêng TopCV sở hữu, đó chính là huy hiệu + vòng tay sự kiện CAREER DAY.  Vì vậy, đi ngay thôi mà còn lấy quà, có gì mà phải chần chữ nữa.  

6. CƠ HỘI ĂN TRƯA VỚI DIỄN GIẢ 

TopCV xin cam đoan với các bạn đây là sự thật 100%. Đến với Career Day, 20 bạn may mắn nhất sẽ có cơ hôi ăn trưa với các vị diễn giả - các nhà quản lý nổi tiếng của các công ty hàng đầu, trong đó có Vingroup, Topica, Học viện VietFounder và công ty cổ . phần TopCV Việt Nam

7. CƠ HỘI GẶP GỠ NHỮNG BAN NHẠC NỔI TIẾNG

Đến với CareerDay 2017, bạn còn có thể được thưởng thức món quà tinh thần những ban nhạc đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Họ là ai? Hãy theo dõi nhưng thông tin tiếp theo về sự kiện để khám phá nhé! 

 

HÃY ĐĂNG KÍ NGAY: https://goo.gl/ejes9e 

 Thời gian: 7h30-11h30, thứ bảy, ngày 25 tháng 11 năm 2017

 Địa điểm: Nhà hát Quân đội, số 6 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Hà Nội.

➤ Link sự kiện: https://goo.gl/rnx7cV

➤ Link đăng ký:https://goo.gl/ejes9e

➤ Thông tin chi tiết về sự kiện: https://goo.gl/o5EJsP

--------------------

Mọi câu hỏi cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ:

careerday2017.topcv@gmail.com

 0168 211 6767 (Ms. Hạnh Mai) 

0961 547 986 ( Ms. Phương Anh)

Thông tin vé

Vé chính thức

99.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty cổ phần TopCV

TOPCV Việt Nam là Công ty Startup Công nghệ tiềm năng với sản phẩm nổi tiếng - Công cụ tạo CV chuyên nghiệp TopCV.vn được hàng trăm ngàn bạn trẻ và hàng ngàn nhà tuyển dụng tin tưởng sử dụng. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp hàng triệu người Việt Nam có được công việc phù hợp với CV chuyên nghiệp. Bằng sự sáng tạo kết hợp sử dụng những công nghệ hiện đại, chúng tôi tin rằng việc kết nối giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn các phương thức truyền thống.

Liên hệ nhà tổ chức