Giới thiệu

"Thỏa thích vui chơi

Khám bệnh miễn phí

Sơ sinh, bầu bí

Ai cũng có quà!"

      Một mùa hè thú vị cho các em thiếu nhi nữa lại đến, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai cùng nhãn hàng HIPP và các đối tác phối hợp tổ chức ngày hội dành cho các em thiếu nhi, các gia đình, các mẹ bầu trên địa bàn Thành Phố Biên Hòa. Chương trình mang tên “Mẹ ơi, mình cùng gặp chuyên gia nhé!”. Đây là ngày hội nhằm chia sẻ kiến thức trong quá trình mang thai, tâm lý của mẹ bầu, thai giáo cho bé yêu thông minh cũng như phương pháp nuôi dạy con hiệu quả. Ngày hội cũng là cơ hội để các bậc phụ huynh gặp gỡ, giao lưu cùng các bác sĩ chuyên khoa trong việc cung cấp các kiến thức trong việc chăm sóc con trẻ sao cho khỏe mạnh nhất. Đồng thời các gia đình sẽ có cơ hội giao lưu, kết bạn và chia sẻ thông tin giữa cộng động các ông bố và bà mẹ trẻ, những người sanh con đầu và cả đang mang thai.

     Với mỗi người mẹ, mỗi khoảnh khắc lúc mang thai, rồi sinh con ra đời, được chứng kiến con lớn lên từng ngày đều là những giây phút tuyệt diệu nhất. Ngày hội là cơ hội để bệnh viện cùng các đối tác thể hiện sự quan tâm và chia sẻ niềm vui, những khoảnh khắc tuyệt diệu và thiêng liêng này.

 

  • Chương trình ngày hội sẽ xoay quanh các hoạt động đặc biệt hoàn toàn miễn phí như:

Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Các hoạt động chăm sóc sức khỏe hoàn toàn miễn phí

+ Khám và siêu âm dành cho mẹ bầu,
+ Cân, đo, khám và Tư vấn dinh dưỡng cho bé.

 

Mẹ xinh – bé khỏe: Các mẹ bầu sẽ được phục vụ dịch vụ massage bầu hoàn toàn miễn phí, được tư vấn các phương pháp làm đẹp sau sinh, biện pháp giảm đau lưng, tê mỏi, giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp và vẫn đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé yêu.  

Chương trình giáo dục kiến thức hiện đại từ các Bác sĩ và chuyên gia hàng đầu:

+ Chuyên đề “Dạy con trước và sau sinh – Cùng con hạnh phúc” – Tiến sĩ tâm lý Phạm Thị Thúy (Giảng viên Học viện hành chính Quốc gia, Tác giả cuốn sách “Thai giáo trong bụng mẹ”, “Nghề làm cha mẹ”, “Vai trò của cha mẹ trong giáo dục con”…)


+ Gặp gỡ  BSCKI. Lâm Tiến Hà (BS Khoa Nhi, Trưởng Khoa Khám bệnh BV Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai) trong chuyên đề: “Phòng ngừa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ và cách xử trí tại gia đình” 

"Chăm sóc mẹ bầu toàn diện, giữ gìn và duy trì nguồn sữa mẹ." Với sự tham gia của:

+ BSCKI. Nguyễn Thị Kim Nga - Trưởng Khoa Sản BV


+ Chuyên gia tư vấn Đỗ Thị Kim Quỳnh – BV Quốc tế Hạnh Phúc


Quà tặng hấp dẫn:

  • 100% khách tham dự ngày hội đều nhận được quà từ chương trình.
  • Hoạt động cho mẹ và bé: chụp hình lưu niệm miễn phí cho bé và gia đình, khu vui chơi giải trí dành cho bé (khu nhà banh, bé tập bò, vẽ tranh, đua xe tập đi…)


Ngày hội “Mẹ ơi! Mình cùng gặp chuyên gia nhé!” TP. Biên Hòa - Đồng Nai hứa hẹn sẽ là điểm đến cuối tuần lý tưởng thật sinh động với các hoạt động bổ ích cho các gia đình trẻ, đồng thời là cơ hội để các mẹ nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho mẹ, cho bé, cho cả gia đình một cách tốt nhất. Đừng bỏ lỡ ngày hội chăm sóc mẹ và bé hot nhất trong năm tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai.  

Ngày hội sẽ diễn ra từ 7h30-16h30 ngày Chủ Nhật, 23/06/2019
Tại Sảnh chínhBệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai,  Số 1048A Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai

 

 

Thông tin vé

Vé tham dự miễn phí & nhận quà!

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vui lòng đăng ký thông tin để được tham dự và nhận quà!

100 vé cuối cùng

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai

Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai đi vào hoạt động từ ngày 28/02/2013 tọa lạc tại 1048A Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (cách chợ Tân Mai khoảng 500 mét đi về hướng trung tâm Tp Biên Hòa).



Bệnh Viện Quốc Tế Đồng Nai với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại trên diện tích hơn 35.000 m2, được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố, quy tụ đội ngũ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với gần 99% có trình độ trên đại học, Giáo sư, Phó giáo sư, tiến sĩ ... đến từ Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy ... Đồng thời, Bệnh viện còn có sự hỗ trợ về nhân sự và chuyên môn của các bệnh viện lớn, uy tín trên cả nước.



Nhằm nâng cao hiệu quả công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện đầu tư mua sắm nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy cộng hưởng từ 1.5 tesla, máy CT scanner đa lát cắt của Siemens nhập từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, Máy siêu âm 4D, Hệ thống nội soi chẩn đoán, vi phẫu thuật hiện đại đồng bộ... Phòng mổ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế áp lực dương một chiều nhằm đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho ca mổ.



Không chỉ đầu tư về chuyên môn, các chương trình hội thảo, sự kiện cộng động



Bệnh Viện Quốc Tế Đồng Nai cam kết mang đến cho quý vị sự an tâm, tin tưởng trong việc khám, chữa bệnh, khám sức khỏe định kỳ, khám tuyển dụng lao động và các dịch vụ y tế khác. Khung giá phù hợp với thu nhập người dân địa phương và các vùng lân cận.

Liên hệ nhà tổ chức