Giới thiệu


Quý phụ huynh thân mến!

Trong tất cả các nghề nghiệp thì “Làm Cha/ Mẹ” chính là nghề không hề có một trường lớp đào tạo chính thức nào. Bằng bản năng và tình yêu, chúng ta đang định hướng và chọn lựa cho con những giải pháp giáo dục phù hợp giúp con phát triển đúng thiên hướng của mình.

 

Nuôi dạy con thành nhân – thành tài không chỉ là chuyện một sớm, một chiều mà đó là cả một quá trình. Theo nghiên cứu của các chuyên gia,3 tuổi là thời kỳ trẻ tư duy bằng trực giác, 5 tuổi bắt đầu tư duy bằng hình tượng, 8 đến 12 tuổi là thời kỳ trẻ có trí nhớ tốt nhất, 8 tuổi trở lên trẻ mới bắt đầu quan sát và biểu đạt các sự vật theo góc nhìn của người lớn…Nghiên cứu này để cho chúng ta thấy rằng con trẻ đều có giai đoạn phát triển và điều tốt nhất mà chúng ta có thể làm là thấu hiểu quy luật để áp dụng đúng phương pháp cho từng thời kỳ phát triển của trẻ.

 

Và có 3 bí mật mà cha mẹ chưa được biết đến trong quá trình nuôi dạy con trẻ:


01. BÍ MẬT THỨ NHẤT - CON TRẺ CHÍNH LÀ VIÊN KIM CƯƠNG QUÝ GIÁ

 

 

 

Kim cương 100% trong suốt. Mọi trẻ em đều có sẵn những tiềm năng và tố chất quý giá mà chúng ta vô tình bỏ qua. Do đó, nếu trẻ được rèn luyện đúng độ tuổi theo một phương pháp phù hợp, con hoàn toàn thể hiện những điều ngoài sức tưởng tượng của bạn.

 

Nhiệt độ biến than đá thành kim cương. Vì tất cả trẻ em đều có khả năng phát triển ngang nhau, tùy vào độ tuổi mà áp dụng đúng phương pháp sẽ giúp trẻ phát huy những điểm mạnh của bản thân.

 

Kim cương sáng ở mọi góc cạnh khi được ánh sáng chiếu vào. Đó chính là lúc cha mẹ nhìn thấy và kích hoạt tố chất tiềm ẩn trong con thì tài năng đó lập tức tỏa sáng

 

02. BÍ MẬT THỨ HAI - CHÚNG TA ĐANG DẠY TRẺ THEO CÁCH “WHAT TO LEARN?”
(HỌC CÁI GÌ?) CHỨ KHÔNG PHẢI “HOW TO LEARN?” (HỌC NHƯ THẾ NÀO?)

 


 

Trong bản năng của người mẹ, người cha chúng ta dạy “What to learn?” có nghĩa là “Như thế này thì tốt hơn?” “Cách này thì phù hợp hơn với con?” – Tức là chính chúng ta “chọn lựa” thay vì định hướng cho trẻ.

 

Tuy nhiên, cách giáo dục “How to learn?” là cách định hướng và đồng hành cùng con. Con đóng vai trò chính trong các quyết định quan trọng liên quan đến học tập, cuộc sống của mình. Do vậy bạn sẽ luôn rèn luyện được cho trẻ khả năng tự lập, tự chủ. Hơn thế nữa, trẻ tự tin phát huy và thể hiện những điểm mạnh của bản thân theo một cách tự nhiên nhất.

 

03. BÍ MẬT THỨ BA - TRẺ CHÍNH LÀ NHỮNG GÌ PHẢN CHIẾU LẠI BẢN THÂN CHÚNG TA

 

 

Trẻ trong độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi luôn học tập và bắt chước một cách mạnh mẽ những gì mà người lớn làm. Chính vì lẽ đó, một hành động nhỏ của chúng ta dù vô tình cũng tạo nên một hình ảnh mà trẻ sẽ ghi nhớ và có thể thực hiện lại.

 

Dân tộc Do Thái được biết đến như một Dân Tộc rất quý trọng việc đọc sách. Khi còn nhỏ, những đứa trẻ người Do Thái được bố mẹ đưa cho cuốn sách phủ mật ong để con được nếm hương vị ngọt ngào của tri thức. Điều đó để nói lên rằng, những gì chúng ta nuôi dưỡng cho trẻ ngay từ buổi đầu sẽ phản ánh những kết quả kỳ diệu về sau và ngược lại.

 

Với mục tiêu mang đến cho quý phụ huynh có bé trong độ tuổi từ 5- 12 tuổi những kiến thức quý giá để nuôi dạy trẻ không chỉ phát triển về mặt tâm hồn mà còn hoàn thiện về cả tư duy ngay trong chính gia đình của mình. Bởi tại Adam Khoo Learning Centre, chúng tôi tin tưởng rằng, “Tất cả trẻ em đều tài giỏi” và giáo dục gia đình chính là nền tảng quan trọng nhất tạo nên bước đệm thành công của trẻ trong tương lai.

 

Chương trình chia sẻ đặc biệt nhất tháng 10 NGHỆ THUẬT LÀM CHA MẸ TRONG THẾ KỶ 21 - Gieo Hạt Tư Duy Để Dạy Con Thành Nhân – Hướng Con Thành Tài , sẽ là cơ hội để cha mẹ tiếp cận các giá trị chắt lọc của chương trình Năng Đoạn Kim Cương – Một chương trình phát triển con người hàng đầu trên thế giới, nay được ứng dụng để giúp cha mẹ:

  • Làm thế nào để phát triển những tài năng tiềm ẩn trong con ngay độ tuổi 5 – 12 tuổi
  • Hiểu được quy luật Gieo hạt tư duy cho chính mình
  • Áp dụng 10 đức hạnh nhân cách tuyệt vời cho con
  • Bí mật phát triển tư duy toàn diện cho con

 

DIỄN GIẢ CỦA BẠN LÀ AI?

 

Nguyễn Công Bình
Nhà truyền cảm hứng cho nhiều bậc làm cha mẹ về các kiến thức nuôi dạy con.

 

Ông Nguyễn Công Bình là Tổng giám đốc của Adam Khoo Education (là đơn vị đại diện chính thức của Tập Đoàn Công nghệ Giáo Dục Adam Khoo Singapore (AKLTG), đồng thời là CEO của Học viện Sen Kim Cương (IDL) tại Việt Nam. Ông là một doanh nhân đồng thời cũng là một chuyên gia về Năng Đoạn Kim Cương. Với khao khát đem người Việt Nam đến gần với những tinh hoa trí tuệ thế giới, trong những năm qua ông đã làm việc với những chuyên gia hàng đầu như Richard Branson, Adam Khoo, Tiến sĩ tâm lý học Menis Yoursy, Tiến sĩ Phật học Geshe Michael Roach, …

 

Ông đã hoàn thành 7 cấp độ của Năng đoạn kim cương và trải nghiệm khóa Thiền 10 ngày tại Mỹ trực tiếp từ Geshe Micheal Roach. Và ông cũng là người đầu tiên đưa chương trình Năng Đoạn Kim Cương với 12 cấp độ về Việt Nam, là người duy nhất được cấp chứng nhận để giảng dạy cấp độ 1 tại Việt Nam. Ngoài ra ông là người đã trực tiếp chia sẻ Năng đoạn Kim Cương cấp độ 1 đến hơn 1000 khách hàng cá nhân và các Doanh nghiệp như Vietcombank HCM, VNECO Đà Nẵng, KTG.

 

Ông chia sẻ rằng: “Giáo dục là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất của quốc gia. Với cá nhân tôi thì chúng ta cần tập trung vào phát triển tối đa tiềm năng của con người thông qua việc phát triển về kỹ năng, tư duy và đặc biệt là thái độ sống. Đối với trẻ em, chúng ta nên ưu tiên phát triển nhân cách “thành nhân trước khi thành tài”. Bằng những tâm huyết và niềm đam mê trong lĩnh vực giáo dục phát triển con người, những chương trình chia sẻ của ông sẽ mang đến những giá trị khác biệt và kiến thức hữu ích giúp bạn thành công hơn trong công việc, cuộc sống hoặc nuôi dạy con cái.

Thông tin vé

Hội thảo - NGHỆ THUẬT LÀM CHA MẸ TRONG THẾ KỶ 21

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Learning Centre

Adam Khoo Learning Centre (AKLC) được thành lập với niềm tin vững chắc là tất cả trẻ em đều có thể làm được những điều to lớn. Adam Khoo Learning Centre Việt Nam là đại diện của Tập đoàn công nghệ giáo dục Adam Khoo (Adam Khoo Learning Technologies Group – AKLTG) từ năm 2014. Với phương châm luôn tin tưởng rằng tất cả trẻ em đều có tiềm năng học tập như nhau, Adam Khoo Learning Centre luôn tạo cơ hội giúp trẻ em 4 – 15 tuổi phát triển động lực học tập và đạt được tiềm năng thông qua chương trình Tinh thông tiếng Anh Cambridge và Tinh thông toán học.

Liên hệ nhà tổ chức